Các tiện ích mở rộng Chrome hay nhất cho New Tab

Các tiện ích mở rộng Chrome hay nhất cho New Tab. Có nhiều tiện ích mở rộng Chrome có thể cải tiến hoàn toàn trang New Tab mặc định của bạn thành một trang có ích hơn.

kiểm tra Khi bạn nhấn New Tab trên Chrome dữ liệu , tải về sẽ xuất hiện một trang chủ địa chỉ với một vài liên kết đến trang web cập nhật được truy cập nhiều nhất qua mạng . kỹ thuật Chắc đến giờ bạn lấy liền cũng bắt đầu cảm thấy nhàm chán quản lý với mặc định này chi tiết . May mắn thay miễn phí , có nhiều tiện ích mở rộng Chrome kiểm tra có thể cải tiến hoàn toàn trang New Tab mặc định nơi nào của bạn thành một trang có ích hơn.

Các tiện ích mở rộng Chrome hay nhất cho New Tab

1 khóa chặn . Start!

Các tiện ích mở rộng Chrome hay nhất cho New Tab

Start! là tiện ích mở rộng đầu tiên trong danh sách phải làm sao bởi tính năng tuyệt vời dịch vụ của nó: ghim hay nhất các dấu trang ở đâu uy tín của bạn lên trang New tab ở đâu tốt để bạn giá rẻ có thể dễ dàng kiểm tra và nhanh chóng truy cập chúng khi mở một tab mới.

Bạn ứng dụng cũng tất toán có thể thiết lập Flickr danh sách để có phông nền giảm giá được cá nhân hóa hơn địa chỉ . trực tuyến Ngoài ra bạn mới nhất cũng có khả năng làm chia sẻ những việc như đặt nguồn cấp dữ liệu RSS qua web và tùy chỉnh bố cụ full crack của trang.

2 miễn phí . Awesome New Tab Page

Các tiện ích mở rộng Chrome hay nhất cho New Tab

Awesome New Tab Page quảng cáo với giao diện bắt mắt công cụ sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn tăng tốc . Tiện ích này ứng dụng sẽ biến trang New tab link down của bạn thành lấy liền các ô vuông tùy chỉnh đầy thu hút ( tự động khá giống ở đâu uy tín với giao diện Start trên Windows) dữ liệu . Bạn download có thể thêm liên kết quảng cáo , tiện ích giảm giá và ứng dụng vào trang New tab ở đâu tốt để tạo ra khóa chặn các lối dẫn tiện lợi tự động . Để tăng thêm một chút tập trung mẹo vặt , hãy sử dụng ghi chú trên điện thoại mật khẩu để lại tin nhắn làm lời nhắc cho chính bạn.

3 ứng dụng . Increadible StartPage

Các tiện ích mở rộng Chrome hay nhất cho New Tab

Incredible Startpage hoạt động thực sự đúng kinh nghiệm với cái tên phải làm sao của nó: Siêu phàm giảm giá . Bạn giá rẻ sẽ có ba hộp chính trên trang New tab: dấu trang tăng tốc của bạn mẹo vặt , tải về các ứng dụng tổng hợp , tải về trực tuyến các trang web như thế nào được truy cập nhiều nhất hay nhất .

Bạn thực sự chi tiết có thể biến trang New tab thành nạp tiền của bản quyền riêng mình bằng cách thay đổi màu nền lừa đảo , chọn hình nền mới nhất và một số yếu tố thiết kế khác trực tuyến . Cùng qua web với đó là một ghi chú tiện dụng giảm giá , nơi bạn nhập vào lời nhắc cho chính mình.

4 sử dụng . Speed Dial 2

Các tiện ích mở rộng Chrome hay nhất cho New Tab

Một tiện ích tính năng có thể tùy chỉnh khác là Speed Dial 2 dữ liệu . Thiết lập mặc định mang đến một số liên kết yêu thích dịch vụ của bạn ra phía trước trực tuyến cũng như bản xem trước full crack của mỗi trang web tất toán . Sau đó tài khoản , bạn có một tab kéo ra ở bên phải cung cấp danh sách vô hiệu hóa các ứng dụng an toàn , dấu trang qua app chia sẻ các tab dữ liệu đã đóng gần đây mật khẩu . Cùng full crack với đó lấy liền , có kích hoạt rất nhiều cài đặt khác cập nhật để bạn tùy chỉnh theo ý muốn chia sẻ của mình.

5 nhanh nhất . Momentum

Các tiện ích mở rộng Chrome hay nhất cho New Tab

Momemtum là không gian duy nhất full crack để bạn có động lực tập trung vào đăng ký vay những gì quan trọng khi bắt đầu một ngày làm việc mới hỗ trợ . Mỗi ngày mẹo vặt , nó trên điện thoại sẽ cho phép bạn viết một nhiệm vụ lên trang chủ tối ưu , tất toán để bạn nạp tiền có thể tập trung hoàn thành nó nơi nào . Cùng danh sách với đó tốt nhất , trang này hiển thị một hình ảnh phong cảnh lớn download , đồng hồ hay nhất và một trích dẫn mang tính khích lệ ở đâu tốt . Nó kinh nghiệm cũng có một danh sách việc cần làm miễn phí được tích hợp sẵn (todo ở góc dưới cùng bên phải) full crack , nơi bạn như thế nào có thể nhập xóa tài khoản tất cả nhiệm vụ bạn cần làm trong ngày bản quyền và kiểm tra lại mỗi khi hoàn thành một nhiệm vụ.

Momemtum kỹ thuật cũng có phiên bản cao cấp ($ 1,99/tháng) cho phép bạn thay đổi chủ đề địa chỉ và phông chữ xóa tài khoản , bỏ qua hình nền tăng tốc và dấu ngoặc kép ở đâu uy tín , tìm nạp dữ liệu từ tốt nhất các ứng dụng to-do list phổ thông giả mạo và tùy chỉnh nó mẹo vặt . Bạn cần phải cung cấp email ở đâu nhanh để đồng bộ hóa thay đổi trên nhanh nhất tất cả thiết bị.

6 dịch vụ . Mortality

Các tiện ích mở rộng Chrome hay nhất cho New Tab

Một điều tải về mà nhiều người trong chúng ta thường quên là thời gian có hạn tài khoản . Một ngày bạn chỉ có 24 giờ cho nhanh nhất tất cả danh sách mọi hoạt động an toàn , vì thế hãy khai thác nó triệt để kỹ thuật , đừng lãng phí thời gian download . Mortality là phương pháp nhắc nhở bạn có phần khắc nghiệt chi tiết nhưng mới nhất khá hiệu quả sửa lỗi . Bạn hãy nhập vào tiện ích ngày sinh công cụ của mình hướng dẫn , kinh nghiệm và bạn công cụ sẽ nhận dữ liệu được một đồng hồ tính số tuổi vô hiệu hóa hiện tại hỗ trợ . Khoảng thời gian này hiển thị theo năm tải về , tháng mẹo vặt , ngày tối ưu , giờ dịch vụ , phút quảng cáo , giây full crack và thậm chí là tích tắc trên điện thoại . Bộ đếm thời gian nguyên nhân sẽ chạy liên tục trên điện thoại và bạn nhận thấy rằng thời gian cứ thế tăng lên bản quyền và trôi tuột ra khỏi tay giảm giá của bạn nhanh như thế nào như thế nào . Đúng theo nghĩa đen khóa chặn , nó khiến bạn cảm thấy rằng mình có ít thời gian hơn.

7 tự động . Random Quote

Random Quote có một cách tiếp cận đơn giản là hiển thị một trích dẫn ngẫu nhiên bất cứ khi nào bạn mở tab mới nơi nào . Không có chuông an toàn và còi lừa đảo , chỉ làm một nền màu đơn giản full crack với một câu trích dẫn ngẫu nhiên trên đó qua app . Màu sắc mật khẩu và trích dẫn thay đổi mỗi khi bạn mở tab dữ liệu và hiếm khi chúng lặp lại phải làm sao . Tiện ích này công cụ cũng tăng tốc độ mở New tab một chút so miễn phí với mặc định.

Các tiện ích mở rộng Chrome hay nhất cho New Tab

miễn phí Nếu danh sách bên trên là chưa đủ mật khẩu , bạn hãy khám phá thêm vô hiệu hóa Những tiện ích Chrome hay nhất hướng dẫn nhé!

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online