Các trang web tạo cuộc khảo sát, biểu mẫu miễn phí

Hiện nay, có rất nhiều dịch vụ bình chọn, tạo biểu mẫu trực tuyến, vậy cái nào là tốt nhất? Bài viết này sẽ giới thiệu các trang web tạo khảo sát miễn phí tốt nhất cho bạn.

hỗ trợ Nếu bạn muốn tìm hiểu ý kiến nguyên nhân của một nhóm người một cách nhanh chóng danh sách , tạo cuộc khảo sát là cách dễ dàng giá rẻ để thực hiện điều đó dữ liệu . Chỉ cần tạo biểu mẫu nguyên nhân và gửi cho tối ưu mọi người quan tâm download để xem họ nghĩ gì mới nhất . hỗ trợ Hiện nay lừa đảo , có thanh toán rất nhiều dịch vụ bình chọn tự động , tạo biểu mẫu trực tuyến đăng ký vay , vậy cái nào là tốt nhất trực tuyến ? Bài viết này hướng dẫn sẽ giới thiệu tổng hợp các trang web tạo khảo sát miễn phí tốt nhất cho bạn.

Các trang web tạo cuộc khảo sát, biểu mẫu miễn phí

1 giá rẻ . Strawpoll

xóa tài khoản Nếu bạn muốn hỏi một câu hỏi đơn lẻ ở đâu uy tín và tìm hiểu xem ở đâu uy tín mọi người kỹ thuật sẽ trả lời như thế nào dữ liệu , hãy thử Strawpoll trên điện thoại . Dịch vụ này chỉ cung cấp một thứ duy nhất: tạo một câu hỏi duy nhất nơi nào với dữ liệu các tùy chọn trả lời khác nhau.

Strawpoll từng là trang web hàng đầu tài khoản để tạo ra như thế nào các cuộc thăm dò trên Twitch bản quyền , do tính đơn giản tài khoản và nhanh chóng kiểm tra của nó tăng tốc . download Giờ đây đăng ký vay , Twitch có tính năng thăm dò ý kiến cài đặt riêng; tuy nhiên dịch vụ , Strawpoll hỗ trợ vẫn hữu dụng như trước đây.

Điều làm cho Strawpoll dễ sử dụng là bạn không cần phải đăng ký cập nhật để sử dụng nó chia sẻ . Tất cả quảng cáo những gì bạn cần làm là nhập câu hỏi bạn muốn hỏi vào ô trên cùng (Type the question here), kiểm tra sau đó nhập dữ liệu tất cả ở đâu nhanh các tùy chọn trả lời bên dưới (Enter poll option) hay nhất . Đừng lo lắng nguyên nhân nếu bạn cần thêm nhiều câu trả lời - trang web khóa chặn sẽ tự động thêm ô mới khi bạn điền an toàn các ô trước đó.

Các trang web tạo cuộc khảo sát, biểu mẫu miễn phí

lấy liền Nếu bạn không muốn người tham gia gian lận cuộc thăm dò miễn phí của mình mật khẩu , bạn nhanh nhất có thể yêu cầu nó không cho phép bình chọn từ cùng một địa chỉ IP tối ưu hoặc cookie giả mạo của trình duyệt.

Các trang web tạo cuộc khảo sát, biểu mẫu miễn phí

ở đâu uy tín Khi thanh toán mọi thiết lập cập nhật đã sẵn sàng công cụ , bạn Create Pool kinh nghiệm để tạo cuộc khảo sát miễn phí , nhấn Share hỗ trợ để chia sẻ nó cho ở đâu uy tín những người mình muốn tìm hiểu bản quyền , khóa chặn hoặc Results tải về để xem kết quả.

Các trang web tạo cuộc khảo sát, biểu mẫu miễn phí

2 chia sẻ . Poll Maker

quảng cáo Nếu bạn thích ý tưởng tính năng của Strawpoll như thế nào , ứng dụng nhưng thất vọng vì thiếu thanh toán các tính năng qua mạng đặc biệt khác khóa chặn , hãy thử Poll Maker hay nhất . Đây là một bước tiến so trên điện thoại với Strawpoll tối ưu với mới nhất các tính năng lấy liền , làm cho nó trở thành lựa chọn tốt nhất kinh nghiệm nếu bạn muốn khảo sát nhanh chóng địa chỉ và đơn giản sửa lỗi với một số tùy chọn nâng cao.

Các trang web tạo cuộc khảo sát, biểu mẫu miễn phí

Giao diện người dùng chính hoạt động chia sẻ rất giống cài đặt với Strawpoll: bạn có một ô chính cho câu hỏi qua app tốt nhất các ô cho câu trả lời sử dụng . Tuy nhiên tốt nhất , bạn ở đâu nhanh có thể thêm hình ảnh vào từng câu trả lời bằng cách nhấp vào biểu tượng hình ảnh thanh toán , biểu tượng này cho phép bạn tải lên hình ảnh giảm giá hoặc thêm hình ảnh từ thư viện trực tuyến.

Các trang web tạo cuộc khảo sát, biểu mẫu miễn phí

tối ưu Nếu bạn muốn tùy chỉnh nhiều lừa đảo hơn nữa giá rẻ , bạn giảm giá có thể lần lượt thử qua giá rẻ các thiết lập trên thanh menu gồm Themes (giao diện) lấy liền , Settings (cài đặt) bản quyền và Share (chia sẻ).

Các trang web tạo cuộc khảo sát, biểu mẫu miễn phí

Trong mục Settings dữ liệu , bạn mới nhất có thể cho phép người dùng nhận xét về cuộc khảo sát (comment on result page) ở đâu tốt . Bạn tài khoản có thể đặt nó kiểm tra để qua mạng mọi người nơi nào có thể bỏ phiếu một lần trong khoảng thời gian công cụ hoặc chỉ một lần lừa đảo . kinh nghiệm Nếu bạn không muốn tính năng mọi người nhìn trộm kết quả tối ưu , hãy giấu kết quả (hide results).

Trong cửa sổ Cài đặt nâng cao thanh toán , bạn khóa chặn có thể đặt khoảng thời gian qua app để bài khảo sát hoạt động trên điện thoại . quảng cáo Ngoài ra là khả năng theo dõi người bình chọn đến từ đâu (Privacy) cài đặt và  sắp xếp vị trí câu trả lời một cách ngẫu nhiên (Randomize Answere Order).

Các trang web tạo cuộc khảo sát, biểu mẫu miễn phí

3 mẹo vặt . Google Biểu mẫu (Google Form)

tốt nhất Nếu bạn đang muốn có một cuộc khảo sát đầy đủ tính năng , kiểm tra với nhiều loại câu hỏi khác nhau full crack , link down đã đến lúc rời khỏi StrawPoll link down và Poll Maker trực tuyến . Có hướng dẫn rất nhiều lựa chọn cho việc này - vấn đề là đăng ký vay , hầu hết chúng không "thực sự" miễn phí.

Ví dụ: bạn có Survey Monkey nạp tiền , có gói miễn phí tài khoản . Tuy nhiên chia sẻ , qua web các cuộc khảo sát miễn phí không thể vượt tốt nhất quá 10 câu hỏi kinh nghiệm và giới hạn 40 người trả lời.

Do đó quản lý , Google Biểu mẫu chính là ứng cử viên số một qua app . Google Biểu mẫu cho phép bạn thêm bao nhiêu câu hỏi tùy thích dịch vụ , thay đổi giao diện ứng dụng và hoàn toàn miễn phí.

Các trang web tạo cuộc khảo sát, biểu mẫu miễn phí

quảng cáo Nếu bạn không chắc chắn về việc tạo biểu mẫu link down của tốt nhất riêng mình tốc độ , đừng lo lắng kích hoạt . Hãy đưa con trỏ chuột vào dấu cộng full crack Chọn Mẫu.

Các trang web tạo cuộc khảo sát, biểu mẫu miễn phí

Google Biểu mẫu có một vài ví dụ phù hợp tất toán với mục đích sử dụng phổ biến cho ở đâu tốt các cuộc khảo sát vô hiệu hóa . địa chỉ Nếu bạn tìm thấy mẫu phù hợp cài đặt với mẹo vặt những gì bạn muốn làm tổng hợp , hãy tiếp tục mẹo vặt và sử dụng mẫu cập nhật để đẩy nhanh tiến độ như thế nào .

Các trang web tạo cuộc khảo sát, biểu mẫu miễn phí

nhanh nhất Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu qua web để thực hiện khảo sát tốt nhất của tối ưu riêng mình full crack , bạn phải làm sao sẽ không thất vọng quảng cáo với kiểm tra các tính năng kích hoạt của Google Biểu mẫu đăng ký vay . Bạn có thể thiết lập khảo sát tài khoản của mình tăng tốc để có bản quyền các câu trả lời trắc nghiệm qua mạng , hướng dẫn các lựa chọn thả xuống danh sách hoặc cho phép người dùng nhập câu trả lời mật khẩu của tài khoản riêng họ cập nhật . giảm giá Nếu bạn cần thu thập ngày và/ giảm giá hoặc giờ xóa tài khoản , bạn giảm giá có thể dễ dàng lựa chọn loại câu trả lời đặc biệt.

Các trang web tạo cuộc khảo sát, biểu mẫu miễn phí

giảm giá Khi gửi Google Biểu mẫu nguyên nhân của mình ra ngoài hỗ trợ , bạn sửa lỗi có thể theo dõi hoạt động tốt nhất của Biểu mẫu trong tab Câu trả lời ở đâu uy tín . tối ưu Khi bạn kiểm tra đã thu thập đủ dữ liệu danh sách , hãy xuất câu trả lời quản lý của mình vào Google Trang tính qua app mà không cần nhiều nỗ lực.

Các trang web tạo cuộc khảo sát, biểu mẫu miễn phí

Để tìm hiểu kỹ hơn về cách sử dụng Google biểu mẫu dữ liệu để tạo cuộc khảo sát ở đâu uy tín , bạn hãy theo dõi bài viết: http://thuthuatphanmem.vn/cach-tao-google-form-chuyen-nghiep/.

Lựa chọn giá rẻ của bạn là gì?

Lựa chọn nào là tốt nhất cho bạn sửa lỗi ? Mỗi loại đều có điểm mạnh quảng cáo và điểm yếu sửa lỗi riêng mẹo vặt , link down và mỗi loại phù hợp qua web với một nhu cầu cụ thể lừa đảo .

mật khẩu Nếu bạn đơn giản là muốn hỏi một câu hỏi link down và nhận tốc độ được một tự động hoặc nhiều câu trả lời kích hoạt , hãy sử dụng Strawpoll danh sách . Tính năng dễ sử dụng công cụ và không bắt buộc phải đăng nhập giúp bạn nhanh chóng thực hiện như thế nào và chia sẻ cuộc thăm dò ý kiến.

đăng ký vay Nếu bạn muốn hỏi một câu hỏi duy nhất qua mạng , tối ưu nhưng Strawpoll là hỗ trợ quá hạn chế đối giả mạo với bạn qua app , hãy truy cập Poll Maker link down . Các tùy chọn bổ sung kỹ thuật của công cụ này làm cho nó trở nên tuyệt vời quản lý để thực hiện một cuộc thăm dò nâng cao.

Ngay khi bạn cần hỏi nhiều hơn một câu hỏi tổng hợp , bạn ở đâu uy tín sẽ bước vào lĩnh vực danh sách của tài khoản những nhà khảo sát cập nhật . Trong tình huống này tổng hợp , Google Biểu mẫu là một trong số ít tổng hợp các tùy chọn “thực sự miễn phí” tối ưu với khả năng tùy chỉnh lừa đảo và sử dụng không giới hạn.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online