Cách ẩn Comment trên Fanpage Facebook

Có rất nhiều lý do khác nhau khiến chúng ta cần ẩn Comment trên Facebook. Đặc biệt với những người bán hàng trên Fanpage Facebook thì việc ẩn các thông tin cực kì quan trọng. Giả sử như bạn không ẩn các Comment của khách hàng thì bạn sẽ b

Facebook là một mạng xã hội lớn nổi tiếng trên dữ liệu rất nhiều thế giới khác nhau mẹo vặt . Một trong số sửa lỗi những điểm nổi bật dữ liệu của Facebook đó chính là Trang (FanPage) nơi cập nhật tài khoản các bạn khóa chặn có thể tạo sân chơi chung cho trực tuyến mọi người kích hoạt hoặc nơi buôn bán kinh doanh nhiều loại hàng hóa khác nhau khóa chặn . Thế danh sách nhưng vì là sân chơi chung nên chúng ta phải đối mặt khóa chặn với nhiều khó khăn như: Comment khiếm nhã bản quyền , thô tục,… trong bài viết này hướng dẫn , Thủ thuật phần mềm tối ưu sẽ hướng dẫn sử dụng các bạn Cách ẩn Comment trên Fanpage Facebook.

Cách ẩn Comment trên Fanpage Facebook

I tải về . Tại sao cần ẩn Comment trên Fanpage Facebook

tối ưu rất nhiều lý do khác nhau khiến chúng ta cần ẩn Comment trên Facebook nguyên nhân . đăng ký vay Đặc biệt hay nhất với tốc độ những người bán hàng trên Fanpage Facebook tính năng thì việc ẩn miễn phí các thông tin cực kì quan trọng danh sách . Giả sử như bạn không ẩn ở đâu nhanh các Comment ở đâu uy tín của khách hàng tốt nhất thì bạn ở đâu tốt sẽ bị cướp khách trắng trợn cài đặt , bị lộ thông tin miễn phí của khách hàng cho kẻ lừa đảo dữ liệu , gian dối đăng ký vay . hỗ trợ Nếu như bạn quản lý tốc độ các trang Fanpage cộng đồng mật khẩu thì việc có trực tuyến những Comment khiếm nhã tất toán , thô tục,… kinh nghiệm sẽ gây mất thẩm mĩ miễn phí và thiếu thiện cảm kỹ thuật với người khác giá rẻ . địa chỉ Bên cạnh đó còn nhiều lý do an toàn riêng tư khác nhau nữa địa chỉ . Phía trên là chia sẻ những lý do nạp tiền mà nhiều người hay chọn tài khoản để ẩn Comment trên Fanpage Facebook.

II ở đâu tốt . Cách ẩn Comment trên Fanpage Facebook

1 full crack . Chặn thủ công

Ưu điểm: Chính xác như thế nào rất cao hay nhất , chọn lọc tốt.

Nhược điểm: Mất thời gian.

Bước 1: Các bạn mở Fanpage hay nhất của mình lừa đảo và xem Comment cài đặt của dịch vụ các bài viết tốt nhất . sử dụng Bên cạnh download những Comment tốt nhất sẽ có dấu Ba chấm ngang quản lý . kích hoạt Khi bạn di chuột vào đây ở đâu tốt sẽ hiện mô tả cho giá rẻ các bạn.

Cách ẩn Comment trên Fanpage Facebook

Bước 2: Các bạn nhấn vào dấu Ba chấm ngang mật khẩu và chọn Ẩn bình luận.

Cách ẩn Comment trên Fanpage Facebook

Bước 3: Bình luận chi tiết sẽ mới nhất được ẩn đi ngay lập tức tính năng , bạn trên điện thoại sẽ thấy Comment đó bị xám màu đi bản quyền . ở đâu tốt Ngoài ra full crack các bạn có hai lựa chọn phía dưới:

  • Cấm Người Dùng: Người bị ẩn Comment đăng ký vay sẽ không bình luận địa chỉ được bất kì bài viết nào trên Fanpage
  • Bỏ ẩn: Không ẩn Comment nữa

Cách ẩn Comment trên Fanpage Facebook

2 tài khoản . Chặn tự động

Ưu điểm: Nhanh lấy liền , không tốn thời gian trực tuyến , công sức.

Nhược điểm: Hiệu quả không cao mẹo vặt , dễ nhầm.

Nguyên lý hoạt động: Chặn tự động ở đây dựa trên phương thức lọc từ ngữ sửa lỗi . Bạn trực tuyến sẽ nhập lấy liền những từ khóa cần chặn vào trong phần mềm bản quyền và khi ai đó Comment trên Fanpage tài khoản mà trùng thanh toán với từ khóa bạn trực tuyến đã cài chặn công cụ thì bình luận đó tự động lấy liền được ẩn đi luôn không cần giá rẻ các bạn can thiệp.

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập Fanpage thanh toán và chọn Cài đặt trên điện thoại . Sau đó thanh toán các bạn chọn thẻ Chung dữ liệu và tìm tới phần Kiểm duyệt trang.

Cách ẩn Comment trên Fanpage Facebook

Bước 2: Các bạn tối ưu sẽ nhập thanh toán những từ khóa mình muốn chặn vào phần Kiểm duyệt trang trực tuyến .

Có một số lưu ý tài khoản như sau:

  • Có thể dùng tiếng Việt có dấu khóa chặn , không dấu
  • Mỗi cụm từ cách nhau download bởi một dấu ","
  • Không nhất thiết phải tách thành ở đâu uy tín các từ tốt nhất riêng lẻ kỹ thuật . Ví dụ: Màu săc ở đâu uy tín , áo dài,… khóa chặn cũng quảng cáo được.

Sau khi nhập xong nơi nào , nơi nào các bạn nhấn qua app Thêm như thế nào Lưu thay đổi nguyên nhân để áp dụng.

Cách ẩn Comment trên Fanpage Facebook

hay nhất Như vậy lấy liền , trong bài viết này Thủ thuật phần mềm qua web đã hướng dẫn hướng dẫn các bạn cách ẩn bình luận (Comment) trên Fanpage hiệu quả nhất sửa lỗi . Chúc nhanh nhất các bạn thành công!

4.8/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online