Cách ẩn địa chỉ IP khi gửi Email

Để ẩn địa chỉ IP khi gửi Email thì chúng ta có rất nhiều cách khác nhau, nhưng chủ yếu chúng ta sẽ sử dụng cách Fake IP, Proxy Server và DNS Server. Tất cả những cách trên đều ẩn được địa chỉ IP hoặc chuyển địa chỉ IP sang một khu v

Để ẩn địa chỉ IP khi gửi Email chi tiết thì chúng ta có xóa tài khoản rất nhiều cách khác nhau miễn phí , kinh nghiệm nhưng chủ yếu chúng ta sửa lỗi sẽ sử dụng cách Fake IP tăng tốc , Proxy Server ở đâu uy tín và DNS Server trên điện thoại . Tất cả trên điện thoại những cách trên đều ẩn tốc độ được địa chỉ IP nơi nào hoặc chuyển địa chỉ IP sang một khu vực khác vô hiệu hóa . Tùy theo nhu cầu tốc độ tài khoản các bạn chọn một trong số cách trên như thế nào để sử dụng.

Cách ẩn địa chỉ IP khi gửi Email

1 ở đâu nhanh . Ẩn địa chỉ IP khi gửi Mail bằng cách sử dụng DNS

Phần mềm DNS 1.1.1.1 lần đầu tiên mẹo vặt được biết đến là trên điện thoại dưới hệ điều hành IOS kiểm tra và Android tốc độ , sau một thời gian phát triển tốc độ , ở đâu tốt đã có nhiều người đem DNS 1.1.1.1 lên máy tính vì chúng có hiệu suất hoạt động cao cập nhật , đơn giản qua app và miễn phí cài đặt . Bộ công cụ DNS 1.1.1.1 là trợ thủ đắc lực cho khóa chặn những người muốn gửi Email bản quyền mà không muốn lộ địa chỉ IP.

Trang chủ: https://apkcombo.com/vi-vn/vpn/

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập trang chủ APKCombo danh sách để tải phần mềm DNS 1.1.1.1 về máy tính tốt nhất để cài đặt danh sách và sử dụng.

Bước 2: Sau khi cài đặt xong trên điện thoại , DNS 1.1.1.1 tính năng sẽ mặc định nằm trong thanh Taskbar mới nhất chi tiết các bạn chỉ cần kích hoạt chúng ở đâu tốt để mở.

Cách ẩn địa chỉ IP khi gửi Email

Bước 3: Tại giao diện chính full crack của APKCombo DNS 1.1.1.1 hướng dẫn , tốc độ các bạn chọn Active CloudFlare Warp+ VPN link down để tiến hành kích hoạt.

Cách ẩn địa chỉ IP khi gửi Email

Bước 4: Sau khi phần mềm DNS 1.1.1.1 hoàn tất thiết lập xong kích hoạt , hỗ trợ các bạn chọn mục Active mẹo vặt để kích hoạt.

Cách ẩn địa chỉ IP khi gửi Email

Bước 5: kiểm tra Khi kích hoạt thành công hỗ trợ , link down các bạn full crack sẽ thấy mục Status chuyển thành Active cập nhật và thông báo trên Windows nạp tiền sẽ xuất hiện lấy liền . sửa lỗi Bây giờ quảng cáo các bạn kỹ thuật có thể thoải mái gửi Email sửa lỗi mà không lo bị lộ địa chỉ IP.

Sau khi dùng xong ứng dụng , xóa tài khoản các bạn hãy nhấn Deactive ở đâu uy tín để hủy kích hoạt cho kết nối mạng ổn định sử dụng và không gặp lỗi Server khi chơi game.

Cách ẩn địa chỉ IP khi gửi Email

2 tốt nhất . Ẩn địa chỉ IP khi gửi Mail bằng cách sử dụng Proxy Server

tổng hợp Hiện nay trực tuyến , có chia sẻ rất nhiều cách sử dụng Proxy Server khác nhau quảng cáo nhưng Thủ thuật phần mềm dịch vụ sẽ hướng dẫn sử dụng các bạn cách sử dụng Proxy Server Web vì chúng đơn giản miễn phí và không cần cài đặt.

Trang chủ: https://www.proxysite.com/

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập trang chủ qua app của ProxySite sửa lỗi để sử dụng.

Bước 2: Tại giao diện chính như thế nào của ProxySite như thế nào , nơi nào các bạn tiến hành nhập Link Website Email tốc độ và chọn một Server bất kỳ sẵn có cập nhật . Tiếp theo nguyên nhân , tải về các bạn nhấn Go kiểm tra để truy cập trang Web Email.

Cách ẩn địa chỉ IP khi gửi Email

Bước 3: Ngay lập tức sử dụng , công cụ các bạn sửa lỗi sẽ truy cập dữ liệu được trang Website đang bị chặn trên máy tính một cách nhanh chóng.

Cách ẩn địa chỉ IP khi gửi Email

Bước 4: Trong ở đâu tốt quá trình sử dụng link down , phải làm sao nếu như kỹ thuật các bạn thấy bị lag an toàn hoặc chậm download thì hãy đổi Server qua mã khác trên điện thoại để cải thiện tốc độ.

Cách ẩn địa chỉ IP khi gửi Email

3 thanh toán . Ẩn địa chỉ IP khi gửi Mail bằng cách Fake IP

giả mạo Khi nhắc đến ẩn IP mẹo vặt hoặc Fake IP download thì chắc chắn công cụ Tor Browser tổng hợp sẽ tải về được gọi tên sử dụng và đây là trình duyệt ẩn danh nổi tiếng trên toàn thế giới tài khoản . dữ liệu Hiện nay công cụ , Tor Browser đang khóa chặn được phát hành hoàn toàn miễn phí cho miễn phí mọi người sử dụng.

Trang chủ: https://www.torproject.org/

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập trang chủ nạp tiền để tải Tor Browser nhanh nhất và cài đặt.

Bước 2: Sau đó chi tiết , quảng cáo các bạn tiến hành khởi động địa chỉ và đợi hệ thống thiết lập một bức tường mã hóa IP.

Cách ẩn địa chỉ IP khi gửi Email

Bước 3: Sau khi trình duyệt tài khoản được mở sử dụng , mật khẩu các bạn truy cập Email cập nhật để gửi Mail thanh toán và không cần làm gì hết như thế nào . Mặc định Tor Browser chia sẻ sẽ chuyển thanh toán các bạn qua 03 địa chỉ IP khác nhau địa chỉ để ẩn danh.

Cách ẩn địa chỉ IP khi gửi Email

Trong bài viết này lừa đảo , Thủ thuật phần mềm giá rẻ đã hướng dẫn hỗ trợ các bạn cách gửi Email ẩn địa chỉ IP khóa chặn và vị trí tối ưu . Chúc lừa đảo các bạn một ngày vui vẻ!

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online