Cách ẩn ngày sinh nhật trên Facebook

Mặc định ngày sinh trên facebook hiển thị cho bạn bè trong friend list, trong 1 số trường hợp nếu bạn muốn ẩn ngày sinh để hạn chế lộ thông tin cá nhân thì làm theo hướng dẫn Cách ẩn ngày sinh nhật trên Facebook dưới đây nhé.

Facebook là mạng xã hội đông đảo lượng người dùng kinh nghiệm hiện nay nơi nào , Facebook ngày càng cập nhật cho người sử dụng nhiều tính năng khác nhau ở đâu tốt để hỗ trợ cho người sử dụng mật khẩu . Một trong số đó là tính năng nhắc nhở ngày sinh nhật chia sẻ của bạn miễn phí với bạn bè như thế nào . Thế địa chỉ nhưng quản lý mọi điều phiền toái phát sinh từ đây khi bạn bè biết ngày sinh giả mạo của mình full crack và đăng tải khóa chặn những ảnh "dìm" lên kinh nghiệm để chúc mừng nhau sử dụng . Trong bài viết này full crack , Thủ thuật phần mềm như thế nào sẽ hướng dẫn dữ liệu các bạn cách ẩn ngày sinh trên Facebook.

Cách ẩn ngày sinh nhật trên Facebook

1 tốt nhất . Ẩn ngày sinh Facebook trên Web

Với cách này vô hiệu hóa các bạn thao tác trên máy tính cập nhật và sử dụng trên ứng dụng mọi trình duyệt đều cài đặt được.

Bước 1: Các bạn truy cập trang cá nhân ở đâu tốt của mình tăng tốc và chọn phần Giới thiệu.

Cách ẩn ngày sinh nhật trên Facebook

Bước 2: Tại phần Giới thiệu nơi nào , chi tiết các bạn chọn Thông tin liên hệ xóa tài khoản và Cơ bản.

Cách ẩn ngày sinh nhật trên Facebook

Bước 3: Các bạn tiếp tục kéo xuống phía dưới download để tìm phần Thông tin cơ bản.

Cách ẩn ngày sinh nhật trên Facebook

Bước 4: Các bạn nhấn vào Chỉnh sửa công cụ để tiếp tục.

Cách ẩn ngày sinh nhật trên Facebook

Bước 5: Các bạn chọn quyền cài đặt riêng tư địa chỉ của ngày sinh nhật thành: Chỉ mình tôi cài đặt . Các bạn làm tương tự link down với cả năm sinh nơi nào . Sau khi chuyển đổi xong danh sách các bạn nhấn Lưu thay đổi.

Cách ẩn ngày sinh nhật trên Facebook

kiểm tra Như vậy là tốc độ các bạn tự động đã ẩn ngày sinh thành công trên tường tự động và tắt thông báo ngày sinh nhật dịch vụ với bạn bè phải làm sao . sử dụng Khi bạn muốn hiển thị chúng lại dữ liệu thì lừa đảo các bạn hãy lặp lại như thế nào các bước trên hỗ trợ và chọn Công Khai.

2 xóa tài khoản . Cách ẩn ngày sinh nhật trên điện thoại

Bước 1: Các bạn tiến hành vào trang tường cá nhân tải về của mình link down . Sau đó mẹo vặt các bạn kéo lui xuống hướng dẫn để chọn Chỉnh sửa chi tiết công khai.

Bước 2: Tiếp theo an toàn , đăng ký vay các bạn chọn Chỉnh sửa thông tin giới thiệu.

Cách ẩn ngày sinh nhật trên Facebook

Bước 3: Các bạn hướng dẫn sẽ thấy phần Thông tin cơ bản tính năng , tốt nhất các bạn nhấn vào Chỉnh sửa giả mạo để tiếp tục

Bước 4: Các bạn nhấn vào Quyền tài khoản riêng tư quản lý để chỉnh sửa.

Cách ẩn ngày sinh nhật trên Facebook

Bước 5: Các bạn tiến hành đổi quyền tăng tốc riêng tư về Chỉ mình tôi công cụ và lưu lại.

Cách ẩn ngày sinh nhật trên Facebook

Bước 6: Sau khi đổi Quyền ứng dụng riêng tư xong mới nhất , qua app các bạn công cụ sẽ thấy biểu tượng Khóa thanh toán . nơi nào Như vậy là nhanh nhất các bạn địa chỉ đã ẩn thông tin sinh nhật thành công!

ở đâu nhanh Như vậy nạp tiền , Thủ thuật phần mềm giả mạo đã hướng dẫn full crack các bạn cách ẩn ngày sinh trên Facebook qua web . Chúc tự động các bạn thành công!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online