Cách ẩn số điện thoại trên Facebook

Nếu như các bạn là người để ý đến thông tin cá nhân, không thích lộ nhiều thông tin trên mạng xã hội thì việc ẩn số điện thoại trên Facebook là điều cần thiết. Trong bài viết này, Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn các

khóa chặn Nếu như kỹ thuật các bạn là người an toàn để ý đến thông tin cá nhân tài khoản , không thích lộ nhiều thông tin trên mạng xã hội kiểm tra thì việc ẩn số điện thoại trên Facebook là điều cần thiết ứng dụng . Trong bài viết này tăng tốc , Thủ thuật phần mềm dịch vụ sẽ hướng dẫn kinh nghiệm các bạn cách ẩn số điện thoại trên Facebook tăng tốc để người khác không tìm kiếm sửa lỗi được.

Cách ẩn số điện thoại trên Facebook

1 dữ liệu . Cách ẩn số điện thoại trên Facebook bằng trình duyệt (máy tính)

Bước 1: Đầu tiên tăng tốc , link down các bạn truy cập trang Facebook cá nhân cập nhật của bản thân quản lý và chọn mục Giới thiệu.

Cách ẩn số điện thoại trên Facebook

Bước 2: Ngay trong mục giới thiệu qua app , thanh toán các bạn nguyên nhân sẽ thấy chi tiết rất nhiều thông tin cá nhân khác nhau trong đó tăng tốc bao gồm cả số điện thoại trên điện thoại . Các bạn hãy chọn Chỉnh sửa thông tin liên hệ xóa tài khoản và cơ bản dữ liệu của bạn.

Cách ẩn số điện thoại trên Facebook

Bước 3: Tại đây công cụ , quản lý các bạn hãy tìm đến mục Điện thoại di động tốc độ và chọn Chỉnh sửa ở phía bên tay phải.

Cách ẩn số điện thoại trên Facebook

Bước 4: Tiếp theo link down , cài đặt các bạn lần lượt thiết lập chia sẻ các số điện thoại về chế độ Chỉ mình tôi (biểu tượng Khoá) dữ liệu để người khác không thấy nguyên nhân được.

Cách ẩn số điện thoại trên Facebook

Bước 5: Sau khi thiết lập ẩn danh sách các số điện thoại cá nhân xong kích hoạt , download các bạn chọn Lưu thay đổi đăng ký vay để lưu lại kinh nghiệm các thiết lập mới này.

Cách ẩn số điện thoại trên Facebook

mẹo vặt Như vậy là bản quyền các bạn thanh toán đã hoàn tất link down quá trình ẩn số điện thoại di động ở đâu nhanh , số điện thoại cá nhân kích hoạt của mình trên Facebook hay nhất . Chúc tải về các bạn thành công!

2 trên điện thoại . Cách ẩn số điện thoại trên Facebook bằng điện thoại

Đối tốc độ với nền tảng Facebook trên điện thoại tính năng các bạn tiến hành làm tương tự giả mạo nhưng chúng miễn phí sẽ có một số khác biệt an toàn hướng dẫn các bạn cần chú ý nơi nào như sau:

Bước 1: Tại giao diện chính mật khẩu của ứng dụng Facebook mật khẩu , kích hoạt các bạn chọn biểu tượng Cá nhân trên điện thoại để truy cập tối ưu . Sau đó lừa đảo , nguyên nhân các bạn kéo xuống dưới ở đâu uy tín và tìm đến mục Xem thông tin giới thiệu vô hiệu hóa của bạn.

Cách ẩn số điện thoại trên Facebook

Bước 2: Sau đó mẹo vặt , tổng hợp các bạn kéo xuống dưới tìm phần thông tin liên hệ giá rẻ và chọn Chỉnh sửa danh sách . Lúc này tăng tốc , link down các bạn hãy nhấn vào biểu tượng Quyền qua app riêng tư bên cạnh giá rẻ các số điện thoại tối ưu và chọn Chỉ mình tôi.

Cách ẩn số điện thoại trên Facebook

Bước 3: Sau khi thiết lập xong chia sẻ , hay nhất các bạn kéo xuống cuối cùng cài đặt và chọn Lưu download để thay đổi nhanh nhất các thiết lập.

Cách ẩn số điện thoại trên Facebook

Trong bài viết này tự động , Thủ thuật phần mềm kiểm tra đã chia sẻ đến giá rẻ các bạn cách ẩn số điện thoại trên Facebook nhanh chóng phải làm sao và hiệu quả nhất bản quyền . Với việc làm này kiểm tra thì xóa tài khoản những người khác nạp tiền sẽ không thể thấy xóa tài khoản được số điện thoại hay nhất của nhanh nhất các bạn chi tiết để gửi tin nhắn Spam sử dụng , hay lừa đảo tăng tốc . Chúc tài khoản các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online