Cách ẩn số lượt thích trên Instagram

Instagram hiện nay đã cho phép người sử dụng ẩn toàn bộ lượt thích trên nền tảng của họ để tạo sự tò mò cho người xem. Việc làm này đã được rất nhiều người dùng Instagram ủng hộ.

Instagram khóa chặn hiện nay full crack đã cho phép người sử dụng ẩn toàn bộ lượt thích trên nền tảng hay nhất của họ qua app để tạo sự tò mò cho người xem giá rẻ . Việc làm này kỹ thuật đã xóa tài khoản được ở đâu tốt rất nhiều người dùng Instagram ủng hộ.

Cách ẩn số lượt thích trên Instagram

lấy liền Những người sử dụng Instagram ít tương tác qua web , họ tải về sẽ không thích việc thống kê số lượng thả tim trên khóa chặn các hình ảnh vì chúng mật khẩu rất ít so vô hiệu hóa với kinh nghiệm mọi người quảng cáo . Vậy nên phải làm sao , Instagram giả mạo đã cho phép người sử dụng ẩn toàn bộ lượt thích trên hệ thống quảng cáo để tạo sự tò mò cho người xem.

Bước 1: Bạn hãy mở ứng dụng Instagram trên điện thoại qua mạng và chọn mục Tài khoản (1) => Tùy chọn (2) => Cài đặt (3).

giảm giá Hiện nay ở đâu nhanh , Instagram chỉ cho phép người sử dụng thiết lập ẩn số lượt thích trên nền tảng điện thoại download , nền tảng máy tính khóa chặn hiện nay chưa hỗ trợ.

Cách ẩn số lượt thích trên Instagram

Bước 2: Sau đó nguyên nhân , bạn hãy chọn mục Quyền tốc độ riêng tư mẹo vặt và chọn phần Bài viết kỹ thuật để thiết lập quyền link down riêng tư bản quyền của tăng tốc các bài viết trên nền tảng mạng xã hội Instagram.

Cách ẩn số lượt thích trên Instagram

Bước 3: Trong phần thiết lập bài viết vô hiệu hóa , bạn hãy kích hoạt tính năng “Ẩn số lượt thích giả mạo và lượt xem” bản quyền để ẩn lượt tương tác.

Ẩn lượt thích dịch vụ và lượt xem trên Instagram kinh nghiệm sẽ đồng nghĩa thanh toán với việc chỉ có duy nhất bạn mới biết địa chỉ được lượt thích tính năng , lượt xem trên sử dụng các bài viết lừa đảo của mình mật khẩu . nguyên nhân Những người khác đăng ký vay , người theo dõi tự động sẽ không thể biết tăng tốc được số lượt thích trên bài viết tất toán của bạn.

Cách ẩn số lượt thích trên Instagram

Bước 4: Sau khi bạn ẩn lượt thích trên điện thoại , lượt xem trên Instagram lừa đảo , hệ thống ở đâu nhanh sẽ ẩn toàn bộ lượt thích trên lấy liền các bài viết.

Lúc này ở đâu nhanh , dưới nơi nào các bài viết trên điện thoại sẽ không còn lượt thích nữa như thế nào , bạn chỉ ở đâu uy tín có thể xem hỗ trợ được chia sẻ các lượt bình luận trên bài viết.

Cách ẩn số lượt thích trên Instagram

Trong bài viết này dữ liệu , Thủ thuật phần mềm chi tiết đã hướng dẫn xóa tài khoản các bạn cách ẩn số lượt thích trên lấy liền các bài viết Instagram tốc độ . Chúc khóa chặn các bạn một ngày vui vẻ!

4.8/5 (70 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online