Cách ẩn thanh Taskbar trong Windows 10

Cách ẩn thanh Taskbar trong Windows 10. Thanh taskbar chiếm mất một phần màn hình nên đối với những ai sở hữu một chiếc màn hình nhỏ thì việc ẩn thanh Taskbar đi sẽ cho chúng ta có cảm giác màn hình rộng lên khá nhiều. Bài viết sau đây mình

Thanh Taskbar trên windows là nơi giúp chúng ta biết ứng dụng nào đang chạy chi tiết và giúp chuyển đổi qua lại giữa lấy liền các cửa sổ ứng dụng làm việc một cách nhanh nhất vô hiệu hóa . Tuy nhiên thanh taskbar lại chiếm mất một phần màn hình nên đối danh sách với qua mạng những ai sở hữu một chiếc màn hình nhỏ nạp tiền thì việc ẩn thanh Taskbar đi mới nhất sẽ cho chúng ta có cảm giác màn hình rộng lên thanh toán khá nhiều download . Bài viết thanh toán sau đây mình ứng dụng sẽ hướng dẫn kiểm tra các bạn cách ẩn thanh Taskbar khi không dùng đến trên windows 10 lừa đảo , mời ở đâu uy tín các bạn theo dõi.

Bước 1: Các bạn chuột phải lên vùng trống thanh Taskbar tốc độ và chọn Taskbar settings quản lý . Ở phiên bản windows cũ hơn qua mạng sẽ là Properties.

Cách ẩn thanh Taskbar trong Windows 10

Bước 2: Cửa sổ mới hiện lên mẹo vặt các bạn tìm dòng Automatically hide the taskbar in desktop mode full crack và bật sang On.

Cách ẩn thanh Taskbar trong Windows 10

Ở phiên bản windows 10 cũ tốt nhất thì tổng hợp các bạn chọn Auto-hide the taskbar công cụ và nhấn OK.

Cách ẩn thanh Taskbar trong Windows 10

tổng hợp Như vậy thanh Taskbar thanh toán đã tự động ẩn đi link down và chỉ khi nào bạn di chuột xuống cạnh dưới màn hình phải làm sao thì thanh Taskbar đăng ký vay sẽ lại hiện lên.

Cách ẩn thanh Taskbar trong Windows 10

kinh nghiệm Trên đây là bài hướng dẫn cách ẩn thanh Taskbar trên windows 10 tốc độ . Cảm ơn tự động các bạn hướng dẫn đã theo dõi bài viết.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online