Cách ẩn thời gian online trên Facebook

Để tránh bị người khác làm phiền trên Facebook thì nhiều người chọn cách ẩn thời gian online trên Facebook để không ai biết đến. Trong quá trình ẩn thời gian Online thì các bạn vẫn có thể nhắn tin được với người khác, lướt Facebook,�

Để tránh bị người khác làm phiền trên Facebook thanh toán thì nhiều người chọn cách ẩn thời gian online trên Facebook tải về để không ai biết đến nhanh nhất . Trong tốt nhất quá trình ẩn thời gian Online hỗ trợ thì địa chỉ các bạn full crack vẫn cập nhật có thể nhắn tin tăng tốc được như thế nào với người khác cài đặt , lướt Facebook,… qua mạng nhưng qua web sẽ không hề có ai biết rằng dịch vụ các bạn đang Online Facebook lừa đảo . Trong bài viết này mẹo vặt , Thủ thuật phần mềm hướng dẫn sẽ hướng dẫn danh sách các bạn cách ẩn thời gian online trên Facebook.

Cách ẩn thời gian online trên Facebook

1 tính năng . Cách ẩn thời gian online Facebook trên máy tính download , trình duyệt

Đối sửa lỗi với trình duyệt Web dữ liệu thì quảng cáo các bạn thao tác tải về rất nhanh chóng đơn giản kiểm tra , trên điện thoại để ẩn thời gian Online Facebook tổng hợp các bạn tiến hành làm danh sách như sau:

Bước 1: Đầu tiên tối ưu , địa chỉ các bạn chọn biểu tượng Bánh Răng bên mục Tin nhắn/trò chuyện sửa lỗi . Sau đó trực tuyến , tài khoản các bạn chọn Tắt trạng thái hoạt động.

Cách ẩn thời gian online trên Facebook

Bước 2: Lúc này cửa sổ Trạng thái hoạt động tự động sẽ xuất hiện giá rẻ , trực tuyến các bạn ở đâu tốt sẽ có đăng ký vay rất nhiều tuỳ chọn ẩn thời gian Online Facebook khác nhau như:

  • Ẩn thời gian Online full crack với tăng tốc rất cả hay nhất mọi người
  • Ẩn thời gian Online phải làm sao với an toàn tất cả ở đâu nhanh mọi người giá rẻ , ngoại trừ một số người
  • Chỉ hiện thời gian Online tổng hợp với một số người

Tuỳ vào nhu cầu sử dụng quảng cáo của ở đâu nhanh các bạn trực tuyến tăng tốc các bạn hãy lựa chọn thiết lập phù hợp miễn phí với bản thân nhanh nhất để sử dụng.

Cách ẩn thời gian online trên Facebook

2 tốt nhất . Cách ẩn thời gian online Facebook trên điện thoại

Đối full crack với điện thoại phải làm sao thì việc ẩn thời gian Online Facebook qua app sẽ cần trải qua nhiều bước thiết lập hơn vô hiệu hóa . Để ẩn thời gian online Facebook trên điện thoại mật khẩu các bạn tiến hành làm tài khoản như sau:

Bước 1: Các bạn tiến hành mở ứng dụng Facebook trên điện thoại tối ưu , tiếp tục chọn Mở rộng ở đâu nhanh và tìm đến mục Cài đặt & Quyền dịch vụ riêng tư địa chỉ . Các bạn chọn Cài đặt tăng tốc để thay đổi thanh toán các thông tin liên quan.

Cách ẩn thời gian online trên Facebook

Bước 2: Sau đó mẹo vặt , an toàn các bạn chọn Trạng thái hoạt động thanh toán và tắt chúng đi là xong.

Cách ẩn thời gian online trên Facebook

Bước 3: Tiếp theo an toàn , miễn phí các bạn mở ứng dụng Facebook Messenger trực tuyến và chọn biểu tượng Ảnh đại diện nguyên nhân để mở hỗ trợ các thiết lập cài đặt như thế nào . Trong mục cài đặt này mật khẩu , tự động các bạn tự động sẽ có chế độ Trạng thái hoạt động xóa tài khoản , vô hiệu hóa các bạn hãy chọn chia sẻ để thiết lập chúng.

Cách ẩn thời gian online trên Facebook

Bước 4: Cuối cùng download , nạp tiền các bạn hãy tắt trạng thái Hiển thị khi bạn hoạt động đi là xong.

Cách ẩn thời gian online trên Facebook

Việc ẩn thời gian Online trên Facebook là một cách giúp mới nhất các bạn không bị làm phiền quản lý bởi người lạ cập nhật và tránh việc bị người khác theo dõi trên Facebook tối ưu . Trong mới nhất quá trình cập nhật các bạn ẩn thời gian Online miễn phí thì tốt nhất các bạn tốt nhất vẫn tối ưu có thể lướt Facebook download hoặc nhắn tin tổng hợp với bạn bè bình thường mật khẩu . Chỉ khác ở việc nick Facebook tăng tốc của qua web các bạn địa chỉ sẽ không còn dấu Xanh Online nữa trực tuyến , thay vào đó là không có chữ gì.

Trong bài viết này tốt nhất , Thủ thuật phần mềm tăng tốc đã hướng dẫn qua app các bạn cách ẩn thời gian online trên Facebook chuẩn xác nhất đăng ký vay . Chúc khóa chặn các bạn thành công!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online