Cách bảo mật Facebook tránh bị hack

Cách bảo mật Facebook tránh bị hack. Facebook trong những năm trở lại đây đã đưa mình thành mạng xã hội lớn nhất hành tinh với hàng triệu tài khoản và người sử dụng mỗi ngày. Nhưng khi càng có nhiều người sử dụng đồng nghĩa với vi

Facebook trong tốc độ những năm trở lại đây tính năng đã đưa mình thành mạng xã hội lớn nhất hành tinh tốc độ với hàng triệu tài khoản qua mạng và người sử dụng mỗi ngày tính năng . Nhưng khi càng có nhiều người sử dụng đồng nghĩa phải làm sao với việc càng có nhiều thông tin người dùng an toàn thì lại là miếng mồi ngon cho phải làm sao các Hacker giả mạo . Đã có chi tiết rất nhiều vụ lừa đảo thông qua việc chiếm lấy tài khoản Facebook thanh toán . Hôm nay như thế nào , Thuthuatphanmem tốc độ sẽ hướng dẫn an toàn các bạn cách bảo mật tài khoản Facebook khóa chặn của mình tránh bị hack.

Cách bảo mật Facebook tránh bị hack

1 địa chỉ . phải làm sao Thêm số điện thoại tối ưu và Email vào tài khoản Facebook.

Địa chỉ Email tốt nhất và Số điện thoại là hai địa chỉ thông dụng nhất link down bây giờ công cụ và chúng nguyên nhân được liên kết mật khẩu với Facebook link down , khi có ai đó cố tình đăng nhập vào tài khoản tốt nhất của bạn nơi nào thì ứng dụng sẽ có Mail/SMS nhắn về.

Bước 1: Các bạn vào Link: https://www.facebook.com/settings

Bước 2: Tại mục Chung lấy liền các bạn tìm đến dòng Liên hệ miễn phí , bản quyền sau đó nhấn Chỉnh sửa.

Cách bảo mật Facebook tránh bị hack

Bước 3: Các bạn ở đâu tốt có thể thêm số điện thoại nguyên nhân và Email mình đang dùng vào đây.

Cách bảo mật Facebook tránh bị hack

Bước 4: Sau khi thêm Email kiểm tra và số điện thoại tốc độ thì chia sẻ các bạn ấn Lưu thay đổi tăng tốc , lúc này Facebook đăng ký vay sẽ đòi bạn nhập lại mật khẩu một lần nữa cho chắc.

2 trên điện thoại .  Sử dụng thông báo.

Cách bảo mật Facebook tránh bị hack

Bước 1: Vẫn ở trong phần Cài đặt qua app , kiểm tra các bạn chọn mục Bảo mật dịch vụ và Đăng nhập tốt nhất . Đây là nơi giúp bảo mật tài khoản Facebook trực tuyến của mình mạnh mẽ nhất.

Cách bảo mật Facebook tránh bị hack

Bước 2: Chọn Nhận cảnh báo về quản lý những lần đăng nhập không nhận ra sử dụng . Điều này có nghĩa là khi bạn đăng nhập trên một thiết bị mới đăng ký vay thì Facebook sửa lỗi sẽ báo cho bạn ở đâu tốt hoặc là ai đó cố tình vào tài khoản Facebook như thế nào của bạn tự động nhưng nhập sai mật khẩu nhiều lần.

Bước 3: Sau khi chọn nhận thông báo xong download , nạp tiền các bạn ấn Lưu thay đổi xóa tài khoản . Nhập lại mật khẩu Facebook full crack của mình một lần nữa là xong.

3 giảm giá . Bật xác thực đăng nhập hai lớp.

Bước 1: Vẫn ở mục Bảo mật dịch vụ và đăng nhập miễn phí , kéo lui xuống dưới chi tiết các bạn chọn Sử dụng xác thực 2 yếu tố.

( link down Khi sử dụng xác thực 2 yếu tố mẹo vặt , bạn đăng nhập cần có một mã hay nhất mà Facebook gửi cho bạn qua SMS)

Cách bảo mật Facebook tránh bị hack

Việc Sử dụng xác thực 2 yếu tố có phần hơi bất tiện link down , giá rẻ nếu chẳng may bạn không đem điện thoại theo người cập nhật thì bạn không thể nhận xóa tài khoản được SMS full crack để vào Facebook nhanh nhất . Nhưng đây là cách bảo vệ Facebook hiệu quả nhất.

4 an toàn . vô hiệu hóa Thêm liên hệ tin cậy.

Đây là cách giúp bạn lấy nạp tiền được lại Facebook khi bị khóa vô hiệu hóa hoặc hack mất hỗ trợ .

Bước 1: Tại mục Bảo mật phải làm sao và Đăng nhập tính năng , cập nhật các bạn tìm tới phần Tăng cường bảo mật.

Cách bảo mật Facebook tránh bị hack

Bước 2: Các bạn hãy thêm từ 3-5 liên hệ khác nhau ở đâu tốt . (Chú ý rằng hay thêm dữ liệu những người tối ưu mà mình thân thiết ở đâu tốt hoặc người trong gia đình chứ tải về các bạn đừng thêm người lạ vào nạp tiền nhé.)

Cách bảo mật Facebook tránh bị hack

download Như vậy là Thuthuatphanmem.vn kích hoạt đã giới thiệu cho sử dụng các bạn công cụ những cách bảo mật tài khoản Facebook hết sức đơn giản như thế nào nhưng lại bảo mật tối ưu rất cao hướng dẫn . qua web Khi hay nhất đã làm xong an toàn các bước trên địa chỉ thì bạn lấy liền đã phần nào an tâm hơn kiểm tra với tài khoản Facebook đáng giá giá rẻ của mình.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online