Cách bật bong bóng chat trong Zalo giống Messenger

Trên ứng dụng chat của Facebook là messenger có một tính năng rất hay đó là bong bóng chát. Gần đây ứng dụng chat Zalo cũng đã bổ sung tính năng rất hữu ích này với tên gọi là mini chat. ThuThuatPhanMem.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách bật tín

chia sẻ Trên ứng dụng chat danh sách của Facebook là messenger có một tính năng mẹo vặt rất hay đó là bong bóng chát giảm giá . quản lý Khi bật tính năng này miễn phí sẽ có một biểu tượng chat hình tròn luôn nổi trên màn hình điện thoại sửa lỗi , tính năng này nguyên nhân rất tiện cho chúng ta vừa chơi game giả mạo , xem video..v.v.vừa có thể chat messenger full crack với mới nhất bất cứ ai cập nhật mà không cần chuyển qua lại giữa kỹ thuật các ứng dụng thanh toán . giảm giá Gần đây ứng dụng chat Zalo ở đâu tốt cũng xóa tài khoản đã bổ sung tính năng giá rẻ rất hữu ích này nguyên nhân với tên gọi là mini chat an toàn . Bài viết phải làm sao sau đây thanh toán của ThuThuatPhanMem.vn dịch vụ sẽ hướng dẫn kinh nghiệm các bạn cách bật tính năng bong bóng chat trên ứng dụng Zalo sử dụng , mời miễn phí các bạn theo dõi.

Bước 1: Các bạn mở Zalo qua web và chuyển sang mục dữ liệu Thêm xóa tài khoản , download sau đó download các bạn chọn biểu tượng cài đặt miễn phí và chọn phần cài đặt tin nhắn.

Cách bật bong bóng chat trong Zalo giống Messenger

Bước 2: Trong phần cài đặt tin nhắn sửa lỗi các bạn chọn Bật chế độ Mini Chat danh sách , khi bật chế độ này ứng dụng tốt nhất sẽ yêu cầu quyền vẽ trên ứng dụng khác sử dụng các bạn hãy chọn đồng ý.

Cách bật bong bóng chat trong Zalo giống Messenger

giả mạo Như vậy là xong nguyên nhân , nhanh nhất bây giờ khi có tin nhắn bong bóng chat Zalo miễn phí sẽ xuất hiện trên màn hình điện thoại.

Cách bật bong bóng chat trong Zalo giống Messenger

tổng hợp Trên đây là bài hướng dẫn cách bật bong bóng chat Zalo chỉ nơi nào với vài bước đơn giản lừa đảo . Chúc ở đâu nhanh các bạn thành công!

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online