Cách bật chế độ Dark Mode cho Facebook

Cách bật chế độ Dark Mode cho Facebook. Trong năm 2019 vừa qua thì hàng loạt các ứng dụng mạng xã hội, hệ điều hành,… trên thế giới được cập nhật tính năng Dark Mode. Tính năng Dark Mode đã trở thành một trào lưu và buộc các nhà sản x

Trong năm 2019 vừa qua tối ưu thì hàng loạt hướng dẫn các ứng dụng mạng xã hội tổng hợp , hệ điều hành,… trên thế giới ở đâu tốt được cập nhật tính năng Dark Mode danh sách . Tính năng Dark Mode download đã trở thành một trào lưu dữ liệu và buộc miễn phí các nhà sản xuất phải thay đổi theo kỹ thuật để phù hợp cập nhật với nhu cầu kinh nghiệm của người sử dụng vô hiệu hóa . Facebook tổng hợp cũng là một trong số ở đâu nhanh những ông lớn đang bị kéo theo trào lưu này tài khoản , Nhà sáng lập Facebook chia sẻ đã lần lượt cập nhật DarkMode cho Messenger hay nhất và WhatsApp trực tuyến , còn sản phẩm chính là Facebook quản lý thì đang giảm giá được thiết kế DarkMode quản lý . Trong sự kiện F8 – 2019 lừa đảo thì Facebook sửa lỗi đã tung ra bản Beta ứng dụng với DarkMode cực kỳ đẹp mắt an toàn lừa đảo mọi người tối ưu có thể sử dụng trên điện thoại được chúng.

Cách bật chế độ Dark Mode cho Facebook

Trong sự kiện F8 – 2019 như thế nào , nhà sáng lập Facebook phải làm sao đã công bố về giao diện mới xóa tài khoản của Facebook hỗ trợ mẹo vặt các tính năng họ đăng ký vay đã cải thiện hoàn tất trên nền tảng giao diện mới hỗ trợ . Không chỉ có qua app các giao diện trực tuyến được thay đổi xóa tài khoản , hệ thống còn đi kèm qua mạng với tính năng (DarkMode) trào lưu cài đặt hiện nay phải làm sao . Tuy nhiên qua app , cài đặt hiện nay phiên bản Beta (thử nghiệm) chỉ có mật khẩu những ai may mắn mới đăng ký vay được trải nghiệm công cụ , tốc độ những người không nằm trong danh sách trải nghiệm địa chỉ thì bản quyền các bạn dịch vụ sẽ phải đợi một thời gian nữa hay nhất để Facebook cập nhật cho toàn bộ người sử dụng.

Lời mời thử nghiệm bản BETA: “Giao diện mới vô hiệu hóa được thiết kế full crack và tinh chỉnh gọn gàng tính năng với font mới có kích thước lớn hơn ứng dụng , giúp người dùng tìm kiếm nhanh chóng miễn phí được cập nhật các nội dung cần thiết.”

Không rõ tại Việt Nam có qua web được bao nhiêu tài khoản an toàn được sử dụng bản BETA miễn phí , kích hoạt nhưng chúng ta hãy cùng thử kiểm tra mật khẩu và bật tính năng Dark Mode tính năng nhé!

Bước 1: Các bạn tiến hành mở Facebook trên giả mạo các trình duyệt Web qua app . Sau đó ứng dụng , mẹo vặt các bạn nhấn vào biểu tượng Mở rộng (mũi tên xuống).

kỹ thuật Nếu như trong phần Mở rộng có mục Xem Facebook Beta tức là qua mạng các bạn nằm trong danh sách trải nghiệm giao diện mới tăng tốc của Facebook nơi nào . Các bạn nhấn vào Xem Facebook Beta nhanh nhất để thay đổi giao diện mới có tính năng Dark Mode quản lý . link down Nếu như lấy liền các bạn không may mắn có trong danh sách giá rẻ thì đừng lo dịch vụ , chỉ một thời gian ngắn nữa thôi là Facebook dữ liệu sẽ cập nhật cho toàn bộ mẹo vặt mọi người.

Cách bật chế độ Dark Mode cho Facebook

Sau khi chọn Xem Facebook Beta xong tăng tốc , xóa tài khoản các bạn kỹ thuật sẽ có một giao diện mới giống trên tăng tốc các thiết bị di động nhanh nhất . Chúng đẹp hơn tổng hợp rất nhiều đăng ký vay và hiển thị ứng dụng được nhiều nội dung hơn.

Cách bật chế độ Dark Mode cho Facebook

Bước 2: Tiếp theo an toàn , full crack các bạn nhấn vào biểu tượng Mở rộng (mũi tên xuống) cập nhật và chọn Chế độ tối (Dark Mode). Ngay lập tức chi tiết , giao diện Facebook hướng dẫn của dữ liệu các bạn thanh toán sẽ quảng cáo được chuyển về chế độ Dark Mode kiểm tra , mới nhất các bạn hãy trải nghiệm thêm mới nhất các tính năng mới như thế nào của Facebook download nhé!

Cách bật chế độ Dark Mode cho Facebook

Trong bài viết này danh sách , Thủ thuật phần mềm giả mạo đã hướng dẫn như thế nào các bạn cách bật tính năng Dard Mode (chế độ tối) trên Facebook quảng cáo . Chúc thanh toán các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online