Cách bật chế độ Hibernate trên Windows 10

Cách bật chế độ Hibernate trên Windows 10. Chế độ Hibernate (ngủ đông) là một chế độ rất hay trên máy tính windows. Về cơ bản, tính năng Hibernate sẽ cho phép toàn bộ dữ liệu đang có trên RAM được ghi vào ổ cứng trước khi tắt máy.

Chế độ Hibernate (ngủ đông) là một chế độ kỹ thuật rất hay trên máy tính windows nhanh nhất . Về cơ bản dịch vụ , tính năng Hibernate mẹo vặt sẽ cho phép toàn bộ dữ liệu đang có trên RAM tốc độ được ghi vào ổ cứng trước khi tắt máy tài khoản . Vì vậy khi máy tính giá rẻ được khởi động lại trên điện thoại , toàn bộ dữ liệu nhanh nhất sẽ nguyên nhân được nạp trở lại từ ổ cứng sang bộ nhớ RAM nên người dùng giảm giá có thể tiếp tục lấy liền những công việc đang làm dang dở trước lúc tắt máy một cách nhanh chóng tự động . Tuy nhiên mặc định tính năng Hibernate này bị ẩn đi an toàn và bạn không thể sử dụng nó lấy liền . Ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn hỗ trợ sẽ hướng dẫn tổng hợp các bạn cách bật chế độ Hibernate trên windows 10 chỉ ở đâu nhanh với vài bước đơn giản.

Bước 1: Các bạn mở chức năng tìm kiếm dữ liệu sau đó nhập Power sử dụng và chọn Choose a power plan khi kết quả hiện ra.

Cách bật chế độ Hibernate trên Windows 10

Bước 2: Trong cửa sổ mới sử dụng các bạn chọn Choose what the power buttons do

Cách bật chế độ Hibernate trên Windows 10

Bước 3: Tiếp theo ứng dụng các bạn chọn Change settings that are currently unavailable

Cách bật chế độ Hibernate trên Windows 10

Bước 4: Trong cửa sổ mới như thế nào các bạn kéo xuống dưới ở đâu tốt và tích chọn vào ô Hibernate hướng dẫn để kích hoạt tính năng ngủ đông mẹo vặt . Cuối cùng trực tuyến các bạn nhấn Save changes giá rẻ để lưu cài đặt.

Cách bật chế độ Hibernate trên Windows 10

Sau khi kích hoạt xong tính năng các bạn khóa chặn có thể kiểm tra bằng cách chọn nút Power bản quyền cài đặt sẽ thấy tính năng Hibernate xóa tài khoản đã xuất hiện

Cách bật chế độ Hibernate trên Windows 10

tăng tốc Như vậy chúng ta đăng ký vay đã kích hoạt thành công tính năng Hibernate trong windows 10 chỉ download với vài bước đơn giản tự động . Cảm ơn ở đâu uy tín các bạn ở đâu uy tín đã theo dõi bài viết!

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online