Cách bật HDR trên Windows 10

Cách bật HDR trên Windows 10. HDR – dải tương phản động là một tính năng mới và được bổ sung trên rất nhiều màn hình hiện đại hiện nay. Với HDR thì các màn hình sẽ hiển thị các màu sắc sống động hơn với dải màu rộng hơn rất n

HDR – dải tương phản động là một tính năng mới download qua mạng được bổ sung trên tải về rất nhiều màn hình hiện đại qua web hiện nay kích hoạt . Với HDR như thế nào thì qua mạng các màn hình lấy liền sẽ hiển thị lừa đảo các màu sắc sống động hơn giá rẻ với dải màu rộng hơn mới nhất rất nhiều tổng hợp , từ đó tạo ra chiều sâu cho hình ảnh cực kỳ đẹp trực tuyến . trực tuyến Trên hệ điều hành Windows 10 nạp tiền hiện nay tốc độ đã hỗ trợ tính năng HDR địa chỉ nhưng mặc định hệ thống nhanh nhất sẽ không bật mới nhất , qua mạng các bạn buộc phải thiết lập thủ công ở đâu tốt để sử dụng.

Cách bật HDR trên Windows 10

HDR là một tính năng hiển thị nên nó thanh toán sẽ đòi hỏi tài nguyên hệ thống phần cứng máy tính full crack tương đối nhiều download . Chính vì điều đó mới nhất địa chỉ các thiết bị hay nhất của cập nhật các bạn phải đạt qua mạng những tiêu chuẩn sau mới xóa tài khoản có thể sử dụng an toàn được HDR trên Windows 10.

1 vô hiệu hóa . Yêu cầu hệ thống

Thiết bị có màn hình tích hợp (máy tính All-in-one tăng tốc , Laptop)

  • Sử dụng phiên bản Windows 10 1803 (cập nhập tháng 4/2019) trở lên
  • Sử dụng tăng tốc các CPU Intel thế hệ thứ 7 qua app trở lên bản quyền hoặc dịch vụ các CPU có Codec cần thiết công cụ để giải mã Video 10-bit
  • GPU tích hợp/ rời có hỗ trợ PlayReady
  • Màn hình hiển thị tối thiểu ở độ phân giải Full HD (1920x1080p)
  • Màn hình hỗ trợ độ sáng 300 nits trở lên

Thiết bị sử dụng màn hình rời

  • Màn hình HDR có hỗ trợ HDR 10 trở lên
  • Sử dụng giao tiếp DisplayPort 1.4 trực tuyến hoặc HDMI 2.0 trở lên
  • GPU tích hợp/ rời có hỗ trợ PlayReady 3.0 (ví dụ: Intel UHD Graphics 600 trở lên link down , Nvidia GTX 1000-Series qua mạng , AMD Radeon RX 400 Series trở lên).
  • Bộ giải mã HEVC link down hoặc VP9 phải làm sao để giải mã Video 10-bit
  • Sử dụng phiên bản Windows 10 1803 (cập nhập tháng 4/2019) trở lên

2 qua web . Cách bật HDR trên Windows 10

Bước 1: Các bạn tiến hành mở Cài đặt bằng cách nhấn tổ hợp Windows + I tự động . Sau đó thanh toán , sửa lỗi các bạn chọn System -> Display.

Cách bật HDR trên Windows 10

Bước 2: ở đâu uy tín Nếu như link down các bạn chỉ sử dụng một màn hình duy nhất tăng tốc thì chỉ việc nhấn vào Play HDR games and apps là xong.

Cách bật HDR trên Windows 10

Còn khóa chặn nếu link down các bạn sử dụng nhiều màn hình trực tuyến thì cần chọn đúng màn hình cần bật tính năng HDR mật khẩu và nhấn vào Play HDR games and apps cập nhật để bật tính năng HDR trên màn hình mình đang chọn.

Cách bật HDR trên Windows 10

Bước 3: Các bạn nhấn vào Windows HD Color Settings download để thiết lập HDR sao cho hiệu quả nhất.

Tại đây ở đâu uy tín , quản lý các bạn qua web có thể bật trên điện thoại được cả HDR khi Stream (HDR Stream Video) kinh nghiệm để cho người xem tốt nhất của khóa chặn các bạn ở đâu nhanh có thể trải nghiệm kỹ thuật được cập nhật . Ngoài ra link down , mẹo vặt các bạn kinh nghiệm có thể điều chỉnh SDR Content appearance mật khẩu để thiết lập dải màu tốt nhất của HDR sao cho ưng ý.

Cách bật HDR trên Windows 10

Trong bài viết này dịch vụ , Thủ thuật phần mềm bản quyền đã hướng dẫn nguyên nhân các bạn cách khởi động tính năng HDR trên Windows 10 sử dụng . Chúc cài đặt các bạn thành công!

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online