Cách bật thông báo Facebook trên Chrome

Để bật tính năng thông báo trên Google Chrome rất đơn giản, những trang Web có sử dụng thông báo Pop-up thì chúng sẽ hỏi bạn ngay từ lần đầu truy cập. Thế nhưng vì một lý do nào đó mà Google Chrome không hiển thị thông báo Facebook thì ph�

Trình duyệt Google Chrome mật khẩu bây giờ tăng tốc đã hỗ trợ hiển thị thông báo dạng Pop-up nổi giảm giá rất đẹp mắt tăng tốc và dễ nhìn hơn trước giảm giá rất nhiều tính năng . Để bật tính năng thông báo trên Google Chrome tăng tốc rất đơn giản full crack , địa chỉ những trang Web có sử dụng thông báo Pop-up qua mạng thì chúng dịch vụ sẽ hỏi bạn ngay từ lần đầu truy cập qua mạng . Thế tổng hợp nhưng vì một lý do nào đó nạp tiền mà Google Chrome không hiển thị thông báo Facebook lấy liền thì phải làm thế nào nhanh nhất ? Trong bài viết này nạp tiền , Thủ thuật phần mềm hỗ trợ sẽ hướng dẫn đăng ký vay các bạn cách bật tính năng thông báo Facebook trên Chrome.

Cách bật thông báo Facebook trên Chrome

Bước 1: Các bạn tiến hành mở Facebook trực tuyến và chọn biểu tượng Mở rộng tốc độ . Sau đó miễn phí , khóa chặn các bạn chọn Cài đặt vô hiệu hóa để thiết lập tối ưu những thông báo.

Cách bật thông báo Facebook trên Chrome

Bước 2: Tiếp theo ở đâu nhanh , kiểm tra các bạn chọn thẻ Thông báo bên cột tay trái tối ưu để xem trên điện thoại các nội dung.

Cách bật thông báo Facebook trên Chrome

Bước 3: Các bạn kéo xuống phía dưới chi tiết để xem thông báo trên trình duyệt kinh nghiệm . Chúng ta mở Facebook trên trình duyệt nào qua mạng thì nó ở đâu tốt sẽ hiển thị thông báo trên trình duyệt đó full crack . Các bạn tiến hành bật thông báo trên trình duyệt lên.

Cách bật thông báo Facebook trên Chrome

Bước 4: Sau khi bật thông báo xong an toàn , giá rẻ các bạn chọn Tùy chọn trang web (biểu tượng hình khóa) quảng cáo và chọn mục Thông báoCho phép trực tuyến . đăng ký vay Khi mật khẩu đã hoàn tất qua web , sử dụng các bạn hãy khởi động lại trình duyệt Chrome tính năng của mình tối ưu , lúc này Facebook dữ liệu sẽ hiển thị thông báo dưới dạng Pop-up cho giảm giá các bạn.

Cách bật thông báo Facebook trên Chrome

Đây là thông báo kỹ thuật của chúng ta khi có tin nhắn đăng ký vay , thông báo nguyên nhân , kết bạn trên Facebook.

Cách bật thông báo Facebook trên Chrome

Trong bài viết này quảng cáo , Thủ thuật phần mềm công cụ đã hướng dẫn miễn phí các bạn cách bật thống báo Facebook trên GoogleChrome full crack . Chúc download các bạn thành công!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online