Cách bỏ toàn bộ liên kết Hyperlink trong Word

Cách bỏ toàn bộ liên kết Hyperlink trong Word - Nếu các bạn bỏ lần lượt các Hyperlink thì sẽ tốn rất nhiều thời gian, thay vì vậy các bạn có thể loại bỏ toàn bộ Hyperlink trong văn bản Word với các cách sau đây.

Trong văn bản Word dữ liệu của trên điện thoại các bạn chứa ở đâu tốt rất nhiều Hyperlink nguyên nhân , kích hoạt nhưng giờ nó không cần thiết tối ưu . Nên tốt nhất các bạn muốn loại bỏ toàn bộ an toàn các Hyperlink trong văn bản Word.

qua mạng Nếu giả mạo các bạn bỏ lần lượt an toàn các Hyperlink qua web thì mới nhất sẽ tốn giá rẻ rất nhiều thời gian nguyên nhân , thay vì vậy bản quyền các bạn tốt nhất có thể loại bỏ toàn bộ Hyperlink trong văn bản Word qua mạng với quản lý các cách qua web sau đây:

Cách 1: Sử dụng Module (Code) trong Visual Basic.

Cách này xóa tài khoản các bạn chia sẻ sẽ loại bỏ toàn bộ Hyperlink có trong văn bản Word.

Bước 1: Mở văn bản word cần loại bỏ toàn bộ Hyperlink chia sẻ và nhấn tổ hợp phím Alt + F11 nơi nào để mở cửa sổ Microsoft Visual Basic tổng hợp .

Cách bỏ toàn bộ liên kết Hyperlink trong Word

Bước 2: Trong cửa sổ Visual Basic tải về các bạn chọn Insert -> Module tự động .

Cách bỏ toàn bộ liên kết Hyperlink trong Word

Bước 3: Các bạn sao chép đoạn code tối ưu dưới đây:

Sub LoaiboHyperlink()

Dim i As Long

For i = ActiveDocument.Hyperlinks.Count To 1 Step -1

ActiveDocument.Hyperlinks(i).Delete

Next i

End Sub

Sau đó dán vào Module lấy liền các bạn vừa mở giá rẻ và nhấn F5 tải về hoặc biểu tượng Run vô hiệu hóa để thực thi tài khoản .

Cách bỏ toàn bộ liên kết Hyperlink trong Word

Bước 4: Các bạn tắt cửa sổ Microsoft Visual Basic tải về , văn bản quảng cáo đã tổng hợp được loại bỏ mẹo vặt tất cả Hyperlink qua web .

Cách bỏ toàn bộ liên kết Hyperlink trong Word

Cách 2: Sử dụng tổ hợp phím Ctrl + Shift + F9 download .

Cách này đơn giản tối ưu và nhanh chóng hơn cách sử dụng Module kiểm tra của Visual Basic tối ưu . Giúp quản lý các bạn loại bỏ Hyperlink trong đoạn văn bản ứng dụng các bạn chọn tổng hợp . Trước khi sử dụng cách này qua mạng các bạn cần tắt Unikey địa chỉ .

Bước 1: Chọn (bôi đen) đoạn văn bản tính năng các bạn muốn loại bỏ Hyperlink đăng ký vay .

Cách bỏ toàn bộ liên kết Hyperlink trong Word

Bước 2: Nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + F9 ứng dụng để loại bỏ Hyperlink kỹ thuật . Kết quả an toàn sẽ là đoạn văn bản lấy liền các bạn chọn danh sách sẽ dịch vụ được loại bỏ Hyperlink chia sẻ .

Tùy theo nhu cầu sửa lỗi và mục đích thanh toán của mình ở đâu tốt , nguyên nhân các bạn chọn cho mình cách nhanh nguyên nhân và tốt nhất tải về để loại bỏ toàn bộ Hyperink trong văn bản Word quảng cáo . Chúc download các bạn thành công!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online