Cách cài đặt và sử dụng Unikey cho người mới dùng

Cách cài đặt và sử dụng Unikey cho người mới dùng. Unikey là bộ gõ tiếng việt nổi tiếng với hàng triệu lượt cài đặt trên các máy tính. Với ưu điểm gọn nhẹ, hoạt động ổn định, Unikey là công cụ gõ tiếng Việt không thể thiếu

Unikey là bộ gõ tiếng việt nổi tiếng tổng hợp với hàng triệu lượt cài đặt trên hỗ trợ các máy tính ở đâu nhanh . Với ưu điểm gọn nhẹ chi tiết , hoạt động ổn định dịch vụ , Unikey là công cụ gõ tiếng Việt không thể thiếu trên chiếc PC ở đâu tốt của chúng ta.

Cách cài đặt và sử dụng Unikey cho người mới dùng

Trong bài hướng dẫn sau tối ưu , ThuThuatPhanMem.vn lừa đảo sẽ hướng dẫn dữ liệu các bạn cách cài đặt sửa lỗi và sử dụng Unikey link down . Chúng ta cùng đọc tối ưu và tham khảo hỗ trợ nhé!

1 phải làm sao . Cài đặt Unikey

Bước 1: Các bạn tải về Unikey tại trang chủ https://www.unikey.org/download.html

Chúng ta nên chọn phiên bản mới nhất thanh toán của Unikey tự động và phiên bản ứng tốc độ với hệ điều hành thanh toán của chúng ta (32 bit chi tiết hoặc 64 bit) qua app . Phiên bản mới nhất hiện tại là Unikey 4.3 RC4.

Cách cài đặt và sử dụng Unikey cho người mới dùng

Bước 2: Sau khi tải về thanh toán , bạn click chuột phải vào file nén quảng cáo và chọn Extract to unikey…. tự động để giải nén phần mềm tổng hợp .

Cách cài đặt và sử dụng Unikey cho người mới dùng

Bước 3: Bạn mở thư mục chứa Unikey nhanh nhất và mở bộ gõ Unikey lên nguyên nhân . Sau đó bạn bấm Đóng giả mạo để thu nhỏ bộ gõ xuống khay hệ thống.

Cách cài đặt và sử dụng Unikey cho người mới dùng

2 hay nhất . Giao diện sử dụng Unikey

Bước 1: Bạn mở Unikey trực tuyến và bấm vào nút Mở rộng qua web để hiển thị thêm lấy liền những tùy chọn khác mẹo vặt .

Cách cài đặt và sử dụng Unikey cho người mới dùng

Bước 2: Giao diện chính tổng hợp của Unikey đầy đủ hơn danh sách với download các mục chính như.

Cách cài đặt và sử dụng Unikey cho người mới dùng

Điều khiển (1): Chúng ta tài khoản có thể thay đổi bảng mã danh sách và kiểu gõ tại mục này hay nhất . Thông thường chúng ta hay sử dụng bảng mã Unicode phải làm sao với kiểu gõ Telex ở đâu nhanh để gõ tiếng Việt trong kinh nghiệm các chương trình soạn thảo nơi nào . Ngoài ra tốc độ , chúng ta có thay đổi phím chuyển cho phép bạn tắt tạm thời bộ gõ tiếng Việt khi chúng ta gõ văn bản tiếng Anh phải làm sao , phím chuyển mặc định là tổ hợp phím Ctrl + Shift kỹ thuật .

Tùy chọn khác (2): Mục này cho phép người dùng đặt qua mạng các tùy chọn nâng cao như kiểm tra trên điện thoại và khôi phục chính tả lấy liền , cho phép gõ tự do…

Tùy chọn gõ tắt (3): Mục này sửa lỗi rất hữu ích trong trường hợp chúng ta phải sử dụng dịch vụ những cụm từ dài download nhưng chỉ cần gõ từ khóa là bộ gõ mới nhất sẽ tự động chuyển thành cụm từ gõ tắt nơi nào . Ví dụ: TTPM => ThuThuatPhanMem bản quyền , VNVD => Việt Nam Vô Địch.

Hệ thống (4): Tùy chọn cho phép chúng ta thay đổi ngôn ngữ hiển thị thanh toán của Unikey bản quyền , cho phép Unikey khởi động cùng Windows danh sách .

Ngoài ra giá rẻ , Unikey còn có một số phím tắt cơ bản hướng dẫn sẽ giúp chúng ta truy cập hay nhất hoặc mở ở đâu tốt các chức năng nhanh chóng tài khoản . Để xem danh sách dữ liệu các phím tắt trên Unikey cài đặt thì kỹ thuật các bạn hãy tham khảo bài viết sau: http://thuthuatphanmem.vn/cac-phim-tat-can-biet-khi-dung-unikey/

3 dịch vụ . Hướng dẫn  gõ tiếng Việt công cụ với Unikey

Unikey hỗ trợ ở đâu uy tín các kiểu gõ cơ bản như Telex ở đâu uy tín , VNI miễn phí , VIQR nơi nào , Microsoft tính năng và cách gõ tốc độ của tính năng các kiểu gõ tốt nhất như sau:

Cách cài đặt và sử dụng Unikey cho người mới dùng

Kiểu gõ Telex

Chữ cái tiếng Việt/ Dấu

Cách gõ

â

aa

ă

aw

đ

dd

ê

ee

ô

oo

ơ

ow

ư

uw

dấu sắc

s

dấu huyền

f

dấu hỏi

r

dấu ngã

x

dấu nặng

j

xóa dấu trước đó

z

VD: Tiếng Việt = Tieengs Vieetj

Kiểu gõ VNI

Phím

Dấu

1

sắc

2

huyền

3

hỏi

4

ngã

5

nặng

6

 gõ dấu mũ trong lấy liền các chữ cái â qua web , ê mẹo vặt , ô

7

gõ dấu móc trong tối ưu các chữ ư hay nhất , ơ

8

gõ dấu ngoắc trong chữ ă

d9

gõ chữ đ

0

xóa dấu thanh

Ví dụ: tie6ng1 Vie6t5 = tiếng Việt.

Kiểu gõ VIQR

Phím

Dấu

"

sắc

`

huyền

?

hỏi

~

ngã

.

nặng

^

dấu mũ trong ở đâu nhanh các chữ â hay nhất , ê như thế nào , ô

+

dấu móc trong thanh toán các chữ ư hướng dẫn , ơ

(

dấu trăng trong chữ ă

dd

chữ đ

0

xóa dấu thanh

phím thoát dấu

Ví dụ: tie^"ng Vie^.t = tiếng Việt.

Kiểu gõ Microsoft

Phím

dấu

8

sắc

5

huyền

6

hỏi

7

ngã

9

nặng

2

â

3

ê

4

ô

1

ă

[

ư

]

ơ

0

đ

Ví dụ: Tiếng Việt = Ti38ng Vi39t.

4 công cụ . Chuyển mã miễn phí với Unikey Toolkit

Đôi khi chúng ta tải tài liệu trên Internet tốc độ và bị lỗi font chữ qua mạng thì chúng ta như thế nào có thể khắc phục full crack với Unikey Toolkit qua mạng . Để kích hoạt Unikey Toolkit tất toán , tất toán các bạn click chuột phải vào biểu tượng Unikey ở khay hệ thống kiểm tra và chọn Công cụ.

Cách cài đặt và sử dụng Unikey cho người mới dùng

Công cụ Unikey Toolkit hiện lên kích hoạt và chúng ta nhanh nhất có thể thao tác chuyển mã phải làm sao với bộ công cụ này.

Cách cài đặt và sử dụng Unikey cho người mới dùng

Để xem hướng dẫn chuyển mã cho Unikey hay nhất , danh sách các bạn hãy xem lại bài viết sau :

http://thuthuatphanmem.vn/huong-dan-chuyen-doi-phong-chu-bang-unikey/

hỗ trợ và hướng dẫn chuyển font .VNTime sang Times New Roman tại đây:

http://thuthuatphanmem.vn/cach-chuyen-font-vntime-sang-time-new-roman-bang-unikey/

Với quảng cáo những kiến thức chia sẻ trong bài viết về Unikey kích hoạt , hi vọng chúng ta trên điện thoại có thể dễ dàng thành thạo công cụ này tốc độ để sử dụng cho công việc thanh toán và học tập một cách hiệu quả mẹo vặt . phải làm sao Nếu bạn đọc có thắc mắc vô hiệu hóa hoặc bản quyền những thủ thuật hay chia sẻ với Unikey ở đâu uy tín , bạn đừng ngần ngại lừa đảo mà hãy chia sẻ cho ThuThuatPhanMem.vn ở mục bình luận cuối bài viết hướng dẫn nhé!

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online