Cách chặn bạn bè đăng bài trên tường Facebook

Hiện nay, việc đăng bài spam hay tự động đăng bài trên tường Facebook để quảng cáo hay vì mục đích nào đó rất nhiều. Các bạn không muốn bị làm phiền hay có những hình ảnh xấu, những dòng chia sẻ các bạn không muốn xuất hiện trên

giá rẻ Hiện nay full crack , việc đăng bài spam hay tự động đăng bài trên tường Facebook kích hoạt để quảng cáo hay vì mục đích nào đó vô hiệu hóa rất nhiều phải làm sao . Các bạn không muốn bị làm phiền hay có dữ liệu những hình ảnh xấu cài đặt , kích hoạt những dòng chia sẻ hướng dẫn các bạn không muốn xuất hiện trên dòng thời gian phải làm sao của mình.

Trong facebook mặc định tính năng tất cả bạn bè đều phải làm sao có thể đăng bài trên tường facebook giả mạo của bạn quảng cáo , trực tuyến nhưng ở đâu uy tín các bạn tối ưu có thể khắc phục bằng cách thiết lập hay nhất để ngăn chặn bạn bè không đăng bài trên tường facebook phải làm sao . Bài viết thanh toán dưới đây hướng dẫn cách chặn bạn bè đăng bài trên tường (dòng thời gian) facebook ở đâu uy tín .

Bước 1: Các bạn cần đăng nhập vào tài khoản facebook qua web của mình khóa chặn .

Bước 2: Chọn hình mũi tên phía trên bên phải thanh toán và chọn Thiết lập sửa lỗi .

Cách chặn bạn bè đăng bài trên tường Facebook

Bước 3: Trong phần Thiết lập tài khoản chung như thế nào các bạn chọn Dòng thời gian kỹ thuật và gắn thẻ ở menu bên trái dữ liệu .

Cách chặn bạn bè đăng bài trên tường Facebook

Bước 4: Trong phần Ai tất toán có thể thêm nội dung vào dòng thời gian địa chỉ của tôi? tài khoản các bạn chọn Chỉnh sửa trong phần Ai nguyên nhân có thể đăng lên dòng thời gian tải về của bạn?

Cách chặn bạn bè đăng bài trên tường Facebook

Có 2 sự lựa chọn:

-Bạn bè: cho phép bạn bè đăng lên dòng thời gian tổng hợp của bạn quảng cáo .

-Chỉ mình tôi: chỉ mình bạn an toàn có thể đăng lên dòng thời gian địa chỉ của bạn.

Để chặn bạn bè đăng bài lên trên tường lấy liền , quảng cáo các bạn chọn Chỉ mình tôi nhanh nhất .

Cách chặn bạn bè đăng bài trên tường Facebook

Sau đó nhấn Đóng kiểm tra .

Cách chặn bạn bè đăng bài trên tường Facebook

Vậy là tăng tốc các bạn nguyên nhân đã chặn bạn bè đăng bài lên dòng thời gian quản lý của mình tải về , chi tiết để bỏ chặn bạn bè đăng bài lên tường như thế nào các bạn thực hiện tương tự mẹo vặt các bước trên download và chọn Bạn bè trong phần Ai sử dụng có thể đăng lên dòng thời gian mật khẩu của bạn? Chúc tải về các bạn thành công!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online