Cách chặn email trên Gmail, chặn email bất kỳ trong Gmail

Khi hộp thư đến trên email của bạn xuất hiện nhiều thư rác, spam, quảng cáo… nó làm bạn khó chịu và bạn chặn tất cả các email đó để không phải nhận thêm bất kỳ email nào từ các tài khoản email đó.

mới nhất Khi hộp thư đến trên email như thế nào của bạn xuất hiện nhiều thư rác dữ liệu , spam mẹo vặt , quảng cáo… nó làm bạn khó chịu công cụ và bạn chặn ứng dụng tất cả tài khoản các email đó sửa lỗi để không phải nhận thêm bất kỳ email nào từ qua web các tài khoản email đó quảng cáo .

tốc độ nếu tổng hợp các bạn chưa biết cách chặn mẹo vặt các email kinh nghiệm thì lừa đảo các bạn cùng tham khảo bài viết trực tuyến dưới đây tất toán . Bài viết hướng dẫn lấy liền các bạn cách chặn email trên gmail vô hiệu hóa .

Bước 1: Các bạn đăng nhập vào tài khoản gmail cần chặn email.

Cách chặn email trên Gmail, chặn email bất kỳ trong Gmail

Bước 2: Tiếp theo tốc độ các bạn tìm đến email cần chặn quảng cáo và mở email đó tăng tốc , qua web nếu hộp thư đến hay nhất của bạn chứa nhiều thư hướng dẫn thì hướng dẫn các bạn tự động có thể tìm email cần chặn bằng hộp thoại tìm kiếm phía trên phải làm sao của gmail giả mạo .

Cách chặn email trên Gmail, chặn email bất kỳ trong Gmail

Bước 3: Trong email cần chặn mới nhất , như thế nào các bạn chọn biểu tượng mũi tên hướng xuống ở phía bên phải tên người gửi chi tiết và chọn Lọc thư giống thư này tài khoản .

Cách chặn email trên Gmail, chặn email bất kỳ trong Gmail

Bước 4: Một hộp thoại xuất hiện tải về , tải về các bạn nhập lừa đảo các tiêu chí hỗ trợ với hay nhất những email quảng cáo mà bạn không muốn nhận như: chủ đề email tổng hợp , có cập nhật các từ nạp tiền , không có qua mạng , chứa tệp đính kèm như thế nào , kích thước vô hiệu hóa . giá rẻ Nếu muốn ngăn chặn lấy liền tất cả thanh toán các email nơi nào được gửi từ mail lấy liền thì qua mạng các bạn nhập địa chỉ mail vào ô Từ vô hiệu hóa . Sau đó nhấn chọn Tạo bộ lọc giả mạo với tìm kiếm này công cụ để gmail tạo bộ lọc mới kích hoạt .

Cách chặn email trên Gmail, chặn email bất kỳ trong Gmail

Bước 5: Tiếp theo quảng cáo các bạn đánh dấu tích vào ô vuông trước Xóa cuộc hội thoại mật khẩu để xóa vào thùng rác mới nhất các email phù hợp khóa chặn với ứng dụng các tiêu chí qua mạng mà bạn nhanh nhất đã thiết lập ở bước trước lừa đảo .

địa chỉ Nếu sửa lỗi các bạn muốn áp dụng bộ lọc cho một hộp thoại tương tự trên điện thoại , danh sách các bạn đánh dấu tích vào ô vuông trước Đồng thời áp dụng bộ lọc cho 9 cuộc hội thoại phù hợp giảm giá .

Cuối cùng tăng tốc các bạn nhấn vào Tạo bộ lọc hướng dẫn để loại bỏ tất toán tất cả nhanh nhất các email hiện có trên điện thoại của người bạn muốn chặn ứng dụng .

Cách chặn email trên Gmail, chặn email bất kỳ trong Gmail

Từ giờ quảng cáo , khóa chặn nếu thấy thư rác chia sẻ , spam nào trong hộp thư đến qua web của mình giả mạo thì khóa chặn các bạn chỉ cần thực hiện như tải về các bước trên cài đặt để chặn qua mạng tất cả hỗ trợ các email đó thanh toán . Chúc tài khoản các bạn thành công!

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online