Cách chặn kết bạn trên Facebook

Bài viết hướng dẫn chặn kết bạn trên facebook, để những người lạ không thể gửi yêu cầu kết bạn đến bạn.

Facebook là nơi cài đặt các bạn khóa chặn có thể giao lưu kết bạn xóa tài khoản , tìm tính năng và liên lạc lại trên điện thoại với kinh nghiệm những bạn bè cũ trên điện thoại . Nhưng nhiều khi có kiểm tra rất nhiều người yêu cầu kết bạn tới bạn mật khẩu mà bạn không quen biết người đó mật khẩu , bạn không muốn phiền phức vì phải mất thời gian xóa bỏ khóa chặn các yêu cầu kết bạn đối kích hoạt với miễn phí những người bạn không quen biết lấy liền . Và nơi nào các bạn muốn chặn kết bạn trên facebook tài khoản , dịch vụ để tự động những người lạ không thể gửi yêu cầu kết bạn đến bạn ở đâu tốt .

Bài viết xóa tài khoản dưới đây hướng dẫn an toàn các bạn cách chặn kết bạn trên facebook tăng tốc .

Bước 1: Các bạn đăng nhập vào tài khoản facebook hướng dẫn , trên giao diện facebook địa chỉ các bạn nhấn vào biểu tượng hình tam giác tốc độ và chọn Cài đặt (Settings) nhanh nhất .

Cách chặn kết bạn trên Facebook

Bước 2: Chọn Quyền kỹ thuật riêng tư (Privacy) ở menu bên trái tải về .

Cách chặn kết bạn trên Facebook

Bước 3: Trong phần Cài đặt quyền xóa tài khoản riêng tư hay nhất và công cụ danh sách các bạn tìm đến mục Ai hướng dẫn có thể liên hệ tối ưu với tôi? (Who can contact me?) đăng ký vay và nhấn vào Chỉnh sửa (Edit) tại dòng Ai công cụ có thể gửi lời mời kết bạn đến bạn? (Who can send you friend requests?) thanh toán .

Cách chặn kết bạn trên Facebook

Sau đó kỹ thuật các bạn chọn Bạn tải về của bạn bè (Friends of friends) ở đâu tốt và nhấn Đóng (Close).

Cách chặn kết bạn trên Facebook

Bước 4: Trong mục Ai giả mạo có thể tìm kiếm tôi? (Who can look me up?) link down , khóa chặn các bạn chọn Chỉnh sửa (Edit) trên dòng Ai tính năng có thể tìm kiếm bạn bằng việc dùng địa chỉ email bạn giảm giá đã cung cấp? (Who can look you up using the email address you provided?) kích hoạt .

Cách chặn kết bạn trên Facebook

Sau đó trên điện thoại các bạn chọn Bạn bè (Friends) nhanh nhất và nhấn Đóng (Close) ở đâu tốt .

Cách chặn kết bạn trên Facebook

Tại dòng Ai qua mạng có thể tìm kiếm bạn bằng việc dùng số điện thoại bạn nhanh nhất đã cung cấp xóa tài khoản ? (Who can look you using the phone numner you provided?) phải làm sao các bạn dữ liệu cũng chuyển thành Bạn bè (Friends) thanh toán .

Cách chặn kết bạn trên Facebook

Bước 5: giả mạo Ngoài ra tốt nhất để hạn chế link down những người lạ tài khoản có thể tìm thấy phải làm sao các bạn nhanh nhất và gửi lời kết bạn tới bạn cài đặt , tự động cũng trong mục Ai tối ưu có thể tìm kiếm tôi cập nhật ? (Who can look me up?) dịch vụ , tốt nhất các bạn nhấn vào Chỉnh sửa (Edit) trên dòng Bạn có muốn mẹo vặt các công cụ tìm kiếm khác liên kết xóa tài khoản với dòng thời gian như thế nào của bạn không mẹo vặt ? (Do you want other search engines to link to your Timeline?).

Cách chặn kết bạn trên Facebook

Sau đó khóa chặn các bạn nhấn chuột vào dấu tích trước ô Hãy ở đâu nhanh để tăng tốc các công cụ tìm kiếm khác liên kết dòng thời gian qua web của bạn (Let other search engines link to your timeline) kích hoạt để bỏ đánh dấu sử dụng .

Cách chặn kết bạn trên Facebook

Hộp thoại xác nhận xuất hiện mới nhất các bạn chọn Xác nhận (Confim) tất toán sử dụng sau đó nhấn Đóng (Close) download .

Cách chặn kết bạn trên Facebook

link down Như vậy lấy liền với nơi nào các bước làm trong bài viết hỗ trợ các bạn sử dụng đã cập nhật có thể chặn kết bạn từ người lạ trên facebook download . Các bạn ứng dụng sẽ cảm thấy thoải mái hơn vì không phải nhận lấy liền những yêu cầu kết bạn từ người bạn không quen biết nơi nào . Chúc mật khẩu các bạn thành công!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online