Cách check bad ổ cứng, kiểm tra bad ổ cứng bằng HDDScan

Cách check bad ổ cứng, kiểm tra bad ổ cứng bằng HDDScan. Để check bad ổ cứng thì chúng ta có khá nhiều phần mềm để kiểm tra, HDDScan là một trong số đó. Đây là một phần mềm chuyên dụng giúp chúng ta kiểm tra lỗi bad ổ cứng một cách n

Bad ổ cứng là một lỗi thường xảy ra trên ổ HDD khi một hay nhiều sector trên bề mặt đĩa cứng bị hỏng mới nhất . Hậu quả mẹo vặt của việc này là mật khẩu rất nghiêm trọng trực tuyến , tối ưu có thể bạn miễn phí sẽ bị mất dữ liệu sử dụng . Chính vì vậy qua web mà chúng ta nên thường xuyên kiểm tra sức khỏe lấy liền của ổ cứng xem có bị bị Bad hay không công cụ . Để check bad ổ cứng tính năng thì chúng ta có qua mạng khá nhiều phần mềm xóa tài khoản để kiểm tra giả mạo , HDDScan là một trong số đó ứng dụng . Đây là một phần mềm chuyên dụng giúp chúng ta kiểm tra lỗi bad ổ cứng một cách nhanh chóng công cụ . Bài viết tối ưu sau đây phải làm sao của ThuThuatPhanMem.vn tất toán sẽ hướng dẫn mới nhất các bạn sử dụng phần mềm HDDScan mẹo vặt để kiểm tra lỗi bad ổ cứng hay nhất , mời sửa lỗi các bạn theo dõi!

Cách check bad ổ cứng, kiểm tra bad ổ cứng bằng HDDScan

Đầu tiên xóa tài khoản các bạn hãy tiến hành tải phần mềm HDDScan bằng link kiểm tra dưới đây:

Link tải HDDScan: http://hddscan.com/

Sau khi tải về hướng dẫn các bạn giải nén tính năng và chạy chương trình lên kinh nghiệm tổng hợp dưới đây là giao diện miễn phí của phần mềm:

Cách check bad ổ cứng, kiểm tra bad ổ cứng bằng HDDScan

Để kiểm tra Bad ổ cứng giá rẻ các bạn làm theo thanh toán các cài đặt bước sau:

Bước 1: Các bạn chọn ổ cứng muốn test bằng hộp thoại trên cùng mới nhất , phải làm sao sau đó nhấn nút Test chúng ta mới nhất sẽ có 3 chế độ Test khác nhau VERIFY tốt nhất , READ ở đâu tốt và BUTTERFLY.

Thông thường chúng ta mật khẩu sẽ sử dụng chức năng test đầu tiên đó là VERIFY

Cách check bad ổ cứng, kiểm tra bad ổ cứng bằng HDDScan

Bước 2: Sau khi chọn VERIFY cửa sổ mới xuất hiện tăng tốc các bạn nhấn nút mũi tên bên phải công cụ để tiếp tục.

Cách check bad ổ cứng, kiểm tra bad ổ cứng bằng HDDScan

Bước 3: Một tác vụ làm việc chia sẻ sẽ xuất hiện ở khung màu trắng phía dưới thanh toán , như thế nào các bạn nhấn vào tác vụ đó tốt nhất và chọn Show Details

Cách check bad ổ cứng, kiểm tra bad ổ cứng bằng HDDScan

Cửa sổ mới xuất hiện mới nhất các bạn nạp tiền sẽ thấy phần mềm đang tiến hành quét ổ cứng.

Cách check bad ổ cứng, kiểm tra bad ổ cứng bằng HDDScan

Mỗi ô vuông xuất hiện giả mạo sẽ thể hiện một vùng dữ liệu trên ổ cứng tăng tốc , màu chia sẻ của ô vuông chia sẻ sẽ thể hiện sức khoẻ full crack của vùng dữ liệu đó download . Các bạn lừa đảo có thể nhìn chú thích màu sắc bên tau phải tốt nhất , tổng hợp nếu có vùng dữ liệu bị bad nạp tiền thì ô vuông giảm giá sẽ có màu xanh nước biển.

Lưu ý: HDDScan chỉ là phần mềm kích hoạt để kiểm tra lỗi ổ cứng giả mạo , không có chức năng sửa lỗi khi phát hiện ra tốt nhất , vì vậy khi phát hiện ra lỗi người dùng nên sử dụng sửa lỗi các phần mềm chuyên dụng khác giảm giá để khắc phục.

Các bạn hãy chờ cho trực tuyến quá trình kiểm tra hoàn tất tăng tốc và xem ổ cứng tốc độ của mình có bị lỗi không link down nhé kỹ thuật . tốc độ Trên đây là bài hướng dẫn cách sử dụng phần mềm HDDScan bản quyền để check bad ổ cứng lấy liền , hy vọng danh sách các bạn mẹo vặt sẽ thấy bài viết hữu ích sử dụng . Cảm ơn nguyên nhân các bạn dịch vụ đã theo dõi bài viết.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online