Cách chèn ảnh cố định vào một ô trong Excel

Cách chèn ảnh cố định vào một ô trong Excel. Trong một số báo cáo hoặc thống kê, bạn nên bổ sung thêm hình ảnh sản phẩm, hình ảnh đối tượng thống kê vào bản báo cáo sẽ giúp cho người sử dụng dễ dàng hình dung và miêu tả hơn.

Trong một số báo cáo dịch vụ hoặc thống kê hay nhất , bạn nên bổ sung thêm hình ảnh sản phẩm công cụ , hình ảnh đối tượng thống kê vào bản báo cáo khóa chặn sẽ giúp cho người sử dụng dễ dàng hình dung quảng cáo và miêu tả hơn tài khoản . Vậy cách chèn hình ảnh vào Excel là gì vô hiệu hóa ? Làm thế nào nạp tiền để cài đặt cố định ảnh vào một ô???

Cách chèn ảnh cố định vào một ô trong Excel

Làm thế nào khóa chặn để chèn hình ảnh vào Excel?

Để chèn hình ảnh vào Excel nguyên nhân , bạn làm theo cách hay nhất bước sau:

Bước 1: Đặt con chuột vào vị trí ô muốn chèn hình ảnh.

Bước 2: Chọn thẻ Insert (1) => Nhấn vào mũi tên dưới biểu tượng Illustration (2) => Chọn mục Picture (3).

Cách chèn ảnh cố định vào một ô trong Excel

Bước 3: Cửa sổ Insert Picture hiện ra tối ưu , bạn chọn đường dẫn sử dụng của ảnh muốn chèn download . Rồi nhấn nút Insert.

Cách chèn ảnh cố định vào một ô trong Excel

Bước 4: Hình ảnh quảng cáo đã đăng ký vay được chèn vào Excel tốc độ . Sau đó bạn full crack có thể điều chỉnh vị trí hay kích thước sửa lỗi của hình ảnh.

Cách chèn ảnh cố định vào một ô trong Excel

Cách chèn hình ảnh cố định vào một ô Excel

Mặc định cài đặt khóa chặn của Excel khi chèn ảnh vào một ô là ở đâu uy tín được phép di chuyển công cụ nhưng không điều chỉnh theo kích thước lấy liền của ô tính qua web . Có nghĩa là khi bạn chỉnh độ rộng /cao download của ô hay ẩn /hiện dòng /cột chứa ô tính đó kiểm tra thì hình ảnh giá rẻ vẫn giữ nguyên trên bảng tính tính năng . Ví dụ bên dưới là Thủ Thuật Phần Mềm ẩn dòng 3,4,5; tuy nhiên tăng tốc thì hình ảnh cập nhật vẫn giữ nguyên sử dụng và hiện ở trong bảng tính.

Vậy trên điện thoại , quản lý nếu bạn muốn thiết lập cài đặt thanh toán để khi bạn thao tác trên ô tính lấy liền , tính năng thì hình ảnh tính năng lấy liền được chèn vào ô tính đó ở đâu tốt sẽ qua web được điều chỉnh tương tự như vậy; bạn thực hiện theo qua web các hay nhất bước sau.

Bước 1: Sau khi chèn hình ảnh vào ô tính theo cách như thế nào mà Thủ Thuật Phần Mềm hướng dẫn ở trên tốc độ . Bạn nhấp chuột phải vào hình ảnh đó nhanh nhất và chọn Format Picture.

Cách chèn ảnh cố định vào một ô trong Excel

Bước 2:  Cửa sổ Format Picture hiện ra trực tuyến , bạn chọn thẻ Size & Properties (1) ứng dụng . Ở mục Properties (2) công cụ các lựa chọn:

  • Move and size with cell: Di chuyển nguyên nhân và điều chỉnh theo ô tính.
  • Move but don"t size with cell: Di chuyển download nhưng không điều chỉnh theo ô tính.
  • Don"t move or size with cell: Không di chuyển link down cũng như không điều chỉnh theo ô tính.

Vậy mật khẩu với yêu cầu trên qua app , Thủ Thuật Phần Mềm lựa chọn Move and size with cell khóa chặn để cố định hình ảnh dịch vụ với ô tính kinh nghiệm của nó chia sẻ .

Cách chèn ảnh cố định vào một ô trong Excel

vô hiệu hóa Giờ đây khi bạn ẩn /hiện cột /dòng chứa ô tính hỗ trợ , hình ảnh ở đâu uy tín được chèn công cụ sẽ ẩn / hiện theo ô tính đó.

Cách chèn ảnh cố định vào một ô trong Excel

tài khoản Trên đây quản lý , Thủ Thuật Phần Mềm nạp tiền đã hướng dẫn bạn cách chèn hình ảnh cố định vào một ô trong Excel kinh nghiệm . Hy vọng bài viết này giúp ích dược cho bạn đọc xóa tài khoản . Chúc vô hiệu hóa các bạn thành công.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online