Cách chèn ảnh động GIF vào PowerPoint

Cách chèn ảnh động GIF vào PowerPoint. Trang trí các slide trong PowerPoint có tác dụng để cho bài thuyết trình của bạn có sức thuyết phục và lôi cuốn hơn, chính vì vậy việc trang trí slide bằng những chuyển động rất được mọi người ưa

Trang trí tự động các slide trong PowerPoint có tác dụng nguyên nhân để cho bài thuyết trình hướng dẫn của bạn có sức thuyết phục tất toán và lôi cuốn hơn tăng tốc , chính vì vậy việc trang trí slide bằng cài đặt những chuyển động tối ưu rất trực tuyến được qua mạng mọi người ưa chuộng sử dụng dữ liệu . Có tốt nhất rất nhiều cách đăng ký vay để tất toán có thể chèn ảnh động GIF vào PowerPoint như thế nào , chúng ta giá rẻ có thể tìm hiểu từng cách một.

Cách chèn ảnh động GIF vào PowerPoint

1 lừa đảo . Chèn ảnh động GIF có sẵn trong máy tính

Để chèn ảnh động vào trong slide kinh nghiệm của PowerPoint từ máy tính nguyên nhân , thanh toán các bạn click mở ribbon Insert trên thanh công cụ công cụ . Sau đó chọn Pictures ở mục Images.

Cách chèn ảnh động GIF vào PowerPoint

Sau đó phải làm sao các bạn tổng hợp có thể lựa chọn bản quyền những bức ảnh động có trong máy tính kiểm tra của mình phải làm sao . Ảnh động dữ liệu sẽ có đuôi file là .gif nên ứng dụng các bạn cần lưu ý giả mạo để tránh nhầm lẫn miễn phí với ảnh thường.

Sau khi chọn như thế nào được bức ảnh vừa ý kích hoạt , tải về các bạn click vào Insert khóa chặn để thực hiện việc chèn ảnh.

Cách chèn ảnh động GIF vào PowerPoint

Sau khi bức ảnh địa chỉ được chèn xong chi tiết , thanh toán các bạn full crack có thể di chuyển nó đến vị trí phù hợp trong slide vô hiệu hóa của PowerPoint.

Cách chèn ảnh động GIF vào PowerPoint

Ngay khi chèn hình vào slide phải làm sao các bạn mật khẩu sẽ thấy nó không động đậy như kỹ thuật các bạn quảng cáo mong muốn qua app bởi vì giao diện soạn thảo hay nhất của PowerPoint không  hỗ trợ hiển thị chuyển động trực tuyến như vậy.

ở đâu tốt Nếu muốn xem bức ảnh có thực sự chuyển động hay không an toàn thì hỗ trợ các bạn cần phải trình chiếu thử bằng cách click vào biểu tượng trình chiếu ở góc trên nguyên nhân của PowerPoint.

Cách chèn ảnh động GIF vào PowerPoint

Ngoài cách chèn ảnh từ trong máy tính bằng Insert ra qua web thì xóa tài khoản các bạn khóa chặn có thể chèn ảnh trực tiếp bằng cách kéo bức ảnh đó từ thư mục chứa ảnh tăng tốc để thả vào trang slide.

Cách chèn ảnh động GIF vào PowerPoint

2 lấy liền . Chèn ảnh GIF Online

Ngoài việc chèn ảnh từ trong máy tính vào slide ra chi tiết thì qua app các bạn ở đâu tốt cũng lấy liền có thể chèn tìm ảnh online xóa tài khoản để chèn.

Các bạn miễn phí cũng mở ribbon Insert trên thanh công cụ ra xóa tài khoản , kỹ thuật sau đó thay vì chọn Pictures trong Images kích hoạt thì tốc độ các bạn chọn Online Pictures.

Cách chèn ảnh động GIF vào PowerPoint

Các bạn cập nhật có thể chọn cách chèn ảnh từ trên Bing full crack hoặc OneDrive.

Bing là một bộ công cụ tìm kiếm khóa chặn riêng biệt dịch vụ của Microsoft full crack , trên này có một kho lưu trữ hình ảnh danh sách khá phong phú tất toán . Các bạn thanh toán có thể tìm kiếm lừa đảo được hình ảnh động ở trên này bằng cách đưa vào từ khóa kèm danh sách với từ khóa gif rồi click vào biểu tượng kính núp ở bên cạnh tự động để bắt đầu tìm kiếm.

Hoặc mới nhất nếu danh sách các bạn có lưu trữ hình ảnh gif ở đâu nhanh của mình trên kho lưu trữ đám mây OneDrive nguyên nhân thì lừa đảo có thể tìm kiếm trực tiếp ở trên đó.

Cách chèn ảnh động GIF vào PowerPoint

Sau khi chọn lừa đảo được hình ảnh vừa ý giá rẻ , kích hoạt các bạn click vào Insert ứng dụng để thực hiện việc chèn ảnh gif an toàn . Các bạn full crack có thể chèn một lúc nhiều ảnh gif đều hay nhất được.

Cách chèn ảnh động GIF vào PowerPoint

Một phương pháp khác an toàn để qua mạng có thể chèn ảnh nhanh chóng vào slide dữ liệu của PowerPoint đó là trực tiếp sao chép hình ảnh động gif ở trên web bằng cách click chuột phải vào bức ảnh đó rồi chọn Sao chép hình ảnh ( chi tiết hoặc chọn Copy tốc độ với tiếng Anh).

Cách chèn ảnh động GIF vào PowerPoint

Sau đó tăng tốc các bạn mở slide link down của PowerPoint ra ở đâu tốt , click chuột phải vào slide nhanh nhất và chọn biểu tượng Paste kỹ thuật . Hoặc khóa chặn có thể sử dụng luôn tổ hợp phím Ctrl V nạp tiền để dán hình ảnh động đó vào Slide.

Cách chèn ảnh động GIF vào PowerPoint

Kết quả ảnh động thanh toán các bạn vừa sao chép trên web kiểm tra sẽ chia sẻ được chèn vào slide ngay vị trí bạn muốn.

Cách chèn ảnh động GIF vào PowerPoint

Cảm ơn hướng dẫn các bạn hỗ trợ đã đọc bài viết Cách chèn ảnh động GIF vào PowerPoint giảm giá của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi qua app . Chúc quảng cáo các bạn thanh toán có thể thực hiện thành công chèn hướng dẫn được nhiều hình động vào bản slide hay nhất của mình.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online