Cách chèn video vào PowerPoint

Hướng dẫn các bạn cách chèn video vào PowerPoint để các bạn có thể chèn video từ máy tính của bạn lên PowerPoint.

Trong bài trình chiếu PowerPoint chủ yếu là chữ nguyên nhân và hình ảnh mới nhất , tải về nhưng có nhiều nội dung cần phải minh họa bằng video sửa lỗi để tăng tính thực tế vô hiệu hóa và thuyết phục an toàn . Dưới đây mình trên điện thoại sẽ hướng dẫn nơi nào các bạn cách chèn video vào PowerPoint ứng dụng để nhanh nhất các bạn danh sách có thể chèn video từ máy tính kinh nghiệm của bạn lên PowerPoint.

Bước 1: Mở PowerPoint tối ưu , nhanh nhất các bạn tổng hợp có thể tạo 1 slide mới kiểm tra để chứa video cài đặt .

Cách chèn video vào PowerPoint

Bước 2: Chọn Insert -> Video -> Video from file.

(Với sửa lỗi các phiên bản khác nhau ở đâu uy tín của PowerPoint mẹo vặt thì biểu tượng video hay vị trí quảng cáo của nút video khác nhau qua app nhưng đều trong mục Insert) dữ liệu .

Cách chèn video vào PowerPoint

Hoặc chọn biểu tượng Video ở trong silde mới:

Cách chèn video vào PowerPoint

Xuất hiện hộp thoại Insert video hỗ trợ , tài khoản các bạn chọn đến video cần chèn vô hiệu hóa sau đó nhấn Insert mới nhất để chèn ở đâu uy tín . Kết quả chèn:

Cách chèn video vào PowerPoint

Các bạn trực tuyến có thể di chuyển vị trí cho video trên Silde bằng cách nhấp chọn video tải về , giữ chuột quảng cáo và rê video đến vị trí chi tiết mong muốn hướng dẫn .

Chỉ sử dụng với một số bước cơ bản hướng dẫn , đăng ký vay các bạn tải về đã giá rẻ có thể chèn video vào slide PowerPoint tốt nhất của mình giúp PowerPoint sinh động tất toán và trực quan hơn thanh toán . Cảm ơn kinh nghiệm các bạn phải làm sao đã theo theo dõi bài viết!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online