Cách chia nhỏ và ghép nối file bằng FFSJ

FFSJ có thể hỗ trợ người sử dụng có thể cắt file (Splitting) và ghép file (Joining) một cách nhanh chóng, không bị lỗi file và có thể cài đặt bảo mật với thao tác rất đơn giản, giao diện dễ sử dụng.

FFSJ là từ viết tắt ở đâu tốt của Fastest File Splitter and Joiner cài đặt được xây dựng trên điện thoại và phát triển dữ liệu bởi tác giả Lê Minh Hoàng tất toán với dung lượng hơn 1MB bản đầy đủ tài khoản và hoàn toàn miễn phí. Không chiếm nhiều dung lượng qua web nhưng FFSJ ở đâu nhanh có thể hỗ trợ người sử dụng giảm giá có thể cắt file (Splitting) cài đặt và ghép file (Joining) một cách nhanh chóng giả mạo , không bị lỗi file kích hoạt tự động có thể cài đặt bảo mật nguyên nhân với thao tác nơi nào rất đơn giản chi tiết , giao diện dễ sử dụng mới nhất .

Cách chia nhỏ và ghép nối file bằng FFSJ

Các bạn qua app có thể tải FFSJ về địa chỉ và cài đặt theo link sau http://www.jaist.ac.jp/~hoangle/filesj/ kinh nghiệm .

Bật chương trình FFSJ lên cửa sổ chính địa chỉ của phần mềm xuất hiện như hình dưới:

Cách chia nhỏ và ghép nối file bằng FFSJ

trên điện thoại Sau đây mình link down sẽ hướng dẫn tính năng các bạn chia nhỏ file giả mạo và ghép file sử dụng FFSJ:

1. Chia nhỏ file (Splitting): Chia nhỏ file chi tiết các bạn sử dụng tab đầu tiên khóa chặn của chương trình là Splitting tối ưu và thực hiện dịch vụ các bước giảm giá dưới đây:

Bước 1: Tại Source file sử dụng , chọn chuột vào biểu tượng Cách chia nhỏ và ghép nối file bằng FFSJ dịch vụ để chọn đến file cần chia nhỏ dịch vụ .

Bước 2: Tại Output directory tự động , chọn chuột vào biểu tượng Cách chia nhỏ và ghép nối file bằng FFSJ xóa tài khoản để chọn đường dẫn tốt nhất để file sau khi chia nhỏ lưu lại.

Bước 3: Chọn một số tùy chỉnh tải về .

-Split into: Chia file theo số lượng file (Ở đây an toàn các bạn tổng hợp có thể chọn số lượng file cần chia nhỏ) lừa đảo .

-Split after every: Chia file theo dung lượng file (Các bạn download có thể chọn dung lượng ở đâu uy tín của file sau khi chia nhỏ) nơi nào .

Cách chia nhỏ và ghép nối file bằng FFSJ

Các bạn bản quyền cũng mật khẩu có thể cài đặt mật khẩu hỗ trợ để bảo vệ dữ liệu bằng cách chọn chuột vào ô trống trước Encrypt data mẹo vặt và chọn chuột vào nút Split công cụ để điền mật khẩu danh sách .

Cách chia nhỏ và ghép nối file bằng FFSJ

Các bạn chờ trong giây lát quảng cáo để cho chương trình xử lý chia nhỏ file cài đặt .

Cách chia nhỏ và ghép nối file bằng FFSJ

Sau khi chạy xong chương trình bản quyền sẽ đưa ra hộp thoại thông báo kinh nghiệm đã hoàn thành.

Cách chia nhỏ và ghép nối file bằng FFSJ

Nhấn chọn OK vậy là file ứng dụng của bạn kiểm tra đã nhanh nhất được chia thành lừa đảo các file nhỏ chi tiết được lưu ở thư mục bạn chọn. File nhỏ sau khi kỹ thuật được chia có đuôi .001 full crack , .002 bản quyền , .003 .. nơi nào . chi tiết hoặc _a tăng tốc , _b ở đâu uy tín , _c .. tải về .

2. Ghép file từ kỹ thuật các file nhỏ (Joining): Để ghép file nạp tiền các bạn chọn sang tab Joining tăng tốc và thực hiện ở đâu nhanh như sau:

Bước 1: Tại First split part (.001 quản lý , _a) mẹo vặt , chọn biểu tượng Cách chia nhỏ và ghép nối file bằng FFSJ nơi nào để chọn đến file có đuôi .001 giả mạo hoặc _a lấy liền để ghép file ở đâu nhanh .

Bước 2: Tại Output file kích hoạt , chọn biểu tượng Cách chia nhỏ và ghép nối file bằng FFSJ tất toán để chọn thư mục mới nhất để lưu file sau khi dịch vụ được ghép ở đâu nhanh .

Bước 3: Chọn một số tùy chỉnh:

-Split parts are in different locations: tất toán các phần chia nhỏ tại địa chỉ khác nhau tăng tốc .

-Delete split parts affter joning: xóa trực tuyến các phần nhỏ sau khi ghép file giảm giá .

Sau khi chọn xong download , chọn nút Join kích hoạt để chương trình bắt đầu chạy ở đâu nhanh .

Cách chia nhỏ và ghép nối file bằng FFSJ

Các bạn chờ chương trình ghép file kiểm tra .

Cách chia nhỏ và ghép nối file bằng FFSJ

Sau khi chương trình hoàn tất qua mạng sẽ đưa ra thông báo tải về , tốt nhất các bạn chọn OK như thế nào để kết thúc quảng cáo .

Cách chia nhỏ và ghép nối file bằng FFSJ

Với kỹ thuật những thao tác sửa lỗi rất đơn giản cùng sử dụng với FFSJ chúng ta tăng tốc đã tất toán có thể chia nhỏ file hay ghép file nhanh chóng giá rẻ và tiện dụng chi tiết phục vụ cho mục đích công cụ của ứng dụng các bạn trực tuyến . Chúc tăng tốc các bạn thành công!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online