Cách chia sẻ file, folder trong Dropbox

Cách chia sẻ file, folder trong Dropbox. Để chia sẻ file hay folder của Dropbox bạn cần phải mở mục file của mình ra, click vào Files nằm ở cột trái dưới biểu tượng Dropbox.

Dropbox là một phần mềm lưu trữ dữ liệu online tiện dụng bậc nhất tại Việt Nam như thế nào hiện nay xóa tài khoản . Nó thường tính năng được sử dụng cho cá nhân cài đặt và doanh nghiệp địa chỉ với nhiều chức năng đa dạng dịch vụ và tiện lợi tính năng . Bạn trực tuyến có thể chia sẻ file hay thư mục khóa chặn của mình thông qua Dropbox trên điện thoại . Để làm đăng ký vay được điều này bạn full crack có thể học theo thủ thuật xóa tài khoản mà ThuThuatPhanMem.vn bản quyền sẽ trình bày nạp tiền sau đây.

Cách chia sẻ file, folder trong Dropbox

1 bản quyền . Đăng nhập vào Dropbox

Bạn hay nhất có thể truy cập vào hòm thư Dropbox tổng hợp của mình bằng ba cách:

- Sử dụng trình duyệt web.

- Sử dụng phần mềm Dropbox công cụ đã tải về máy tính.

- Sử dụng phần mềm Dropbox trong điện thoại.

Ở đây chúng ta nghiêng về việc truy cập Dropbox trên máy tính nên chúng ta quảng cáo sẽ bỏ qua không nói về cách thứ ba.

Để truy cập vào Dropbox trên website qua web , giả mạo các bạn vào địa chỉ mới nhất sau đây: https://www.dropbox.com/

Sau khi vào giao diện trang Dropbox sửa lỗi , bạn click vào Sign in công cụ để đăng nhập vào tài khoản tải về của mình.

Cách chia sẻ file, folder trong Dropbox

Tài khoản Dropbox qua mạng được đăng ký từ Gmail cho nên lừa đảo rất tiện lợi sửa lỗi để tự động các bạn dữ liệu có thể đăng ký cho mình một tài khoản Dropbox bản quyền riêng.

Sau khi điền đầy đủ thông tin về địa chỉ Gmail dùng hay nhất để đăng ký Dropbox cài đặt cũng như mật khẩu phải làm sao của Dropbox kiểm tra , tài khoản các bạn click vào Sign in lấy liền để thực hiện việc đăng nhập.

Cách chia sẻ file, folder trong Dropbox

Còn một phương pháp nữa tăng tốc để truy cập vào ô dữ liệu trong Dropbox an toàn của bạn đó là mở phần mềm Dropbox trong máy tính ra mẹo vặt . sửa lỗi Nếu bạn chưa cài đặt phần mềm này miễn phí thì công cụ có thể truy cập vào đường link ở đâu nhanh sau đây hay nhất để tải phần mềm đó về.

TẢI DROPBOX

tất toán Khi tải phần mềm này về xóa tài khoản , nó qua app sẽ tự động xuất hiện giống như một thư mục xóa tài khoản đặc biệt trong máy tính giảm giá của bạn bản quyền . Bạn chỉ cần click đúp vào nó khóa chặn để mở thư mục này ra trên điện thoại ở đâu nhanh sẽ thấy dữ liệu mình lưu trữ trong đó.

Cách chia sẻ file, folder trong Dropbox

Biểu tượng Dropbox link down có thể ở đâu nhanh được tạo Shortcut ra ngoài màn hình trong khi cài đặt phần mềm quản lý , qua mạng rất tiện lợi kỹ thuật để bạn sử dụng.

Cách chia sẻ file, folder trong Dropbox

2 qua mạng . Cách chia sẻ file full crack , folder trong Dropbox

2.1 an toàn . Chia sẻ file tài khoản , folder bằng trình duyệt web

Để chia sẻ file hay folder phải làm sao của Dropbox bạn cần phải mở mục file dữ liệu của mình ra full crack , click vào Files nằm ở cột trái dưới biểu tượng Dropbox.

Cách chia sẻ file, folder trong Dropbox

Sau khi vào Files bạn dịch vụ có thể thấy ở đâu tốt các thư mục hay nhất và tài liệu lừa đảo của mình mẹo vặt được lưu trữ ở trong này kinh nghiệm . Sự khác biệt giữa một thư mục như thế nào đã chia sẻ quản lý và chưa chia sẻ cho người khác chính là biểu tượng hai người màu xanh ở chính giữa folder trực tuyến . Có hình người màu xanh có nghĩa là chi tiết đã dữ liệu được chia sẻ cho người khác tăng tốc , còn phải làm sao nếu không có quản lý thì chưa tổng hợp được chia sẻ.

Cách chia sẻ file, folder trong Dropbox

ở đâu uy tín Hiện tại tốt nhất để chia sẻ thư mục quảng cáo với người khác nơi nào , bạn click vào biểu tượng ba dấu chấm phía bên tay phải trên điện thoại của mỗi dòng Folder mật khẩu , danh sách hiện ra ứng dụng và bạn chọn Share lấy liền để chia sẻ.

Cách chia sẻ file, folder trong Dropbox

Dropbox ứng dụng sẽ hỏi bạn muốn chia sẻ thư mục đó cho ai tổng hợp , bạn cần phải điền địa chỉ Gmail qua mạng của người muốn chia sẻ vào To cập nhật , lưu ý là địa chỉ mail này cần phải là địa chỉ mail công cụ cũng nhanh nhất đã đăng ký Dropbox.

Click vào Share kinh nghiệm để chia sẻ file hỗ trợ , folder.

Cách chia sẻ file, folder trong Dropbox

tải về Nếu folder kinh nghiệm của bạn vô hiệu hóa quá lớn trên điện thoại thì nạp tiền sẽ mất ít phút thời gian chia sẻ để danh sách quá trình chia sẻ nơi nào được hoàn tất.

Cách chia sẻ file, folder trong Dropbox

Tượng tự hỗ trợ như vậy mới nhất , bạn giảm giá cũng khóa chặn có thể dùng chức năng Share cho mỗi một file tài liệu khác nhau.

Cách chia sẻ file, folder trong Dropbox

2.2 tăng tốc . Chia sẻ file tối ưu , folder bằng thư mục khi cài Dropbox vào máy tính

kiểm tra Khi bạn cài Dropbox vào máy tính tốc độ , giả mạo các thư mục kích hoạt và file bạn lưu trữ trên Dropbox tính năng sẽ tồn tại giống như full crack những thư mục giảm giá và file khác trong máy tính nhanh nhất của bạn.

Để qua mạng có thể chia sẻ folder chi tiết hoặc file đó trực tuyến , bạn click chuột phải vào thư mục bạn muốn chia sẻ đăng ký vay . Bạn tổng hợp sẽ thấy một danh sách tùy chọn cho file bản quyền hoặc thư mục đó.

Bạn cần phải lựa chọn dòng Share (có biểu tượng Dropbox màu xanh ở bên cạnh).

Cách chia sẻ file, folder trong Dropbox

Sau đó bảng hộp thoại chức năng dùng tài khoản để chia sẻ thư mục Dropbox kích hoạt sẽ xuất hiện tối ưu . Bạn click vào Create link mẹo vặt để tạo đường link download nhằm mục đích chia sẻ thư mục tối ưu và file.

Cách chia sẻ file, folder trong Dropbox

Sau khi link chia sẻ tốc độ được tạo ra giảm giá , thư mục ở đâu tốt hoặc file mới nhất của bạn mẹo vặt đã hỗ trợ để ở chế độ mở qua mạng ứng dụng bất cứ ai có kỹ thuật được đường link này đều có quyền an toàn được chia sẻ thư mục qua web hoặc file đó.

Bạn click vào Copy link như thế nào để sao chép đường link.

Cách chia sẻ file, folder trong Dropbox

Đường link qua mạng sẽ xóa tài khoản được hiển thị tốc độ để bạn thấy qua app được nó.

Cách chia sẻ file, folder trong Dropbox

Sao chép đường link tốt nhất và gửi nó cho một người bạn muốn chia sẻ thư mục cài đặt hoặc file miễn phí . kích hoạt Khi người đó click vào đường link giá rẻ , thư mục ở đâu uy tín hoặc file ở đâu nhanh của bạn hỗ trợ sẽ full crack được tự động chia sẻ tới Dropbox tốc độ của người đó.

Cách chia sẻ file, folder trong Dropbox

Cảm ơn vô hiệu hóa các bạn giá rẻ đã đọc bài viết link down của ThuThuatPhanMem.vn về cách chia sẻ file link down , folder trong Dropbox tổng hợp của chúng tôi mẹo vặt . Hy vọng bài viết hướng dẫn đã đóng góp cài đặt được một thủ thuật nho nhỏ vào trong kiến thức phải làm sao của bạn an toàn . Hãy theo dõi thêm miễn phí những bài viết khác trên trang danh sách để biết thêm nhiều thủ thuật khác.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online