Cách chia sẻ vị trí của bạn trên iPhone

Cách chia sẻ vị trí của bạn trên iPhone. Chia sẻ vị trí là cách hữu ích để bạn thông báo với bạn bè, người thân về nơi mà bạn đang đặt chân đến. Ngoài ra, tính năng này còn giúp bạn có thể tìm kiếm điện thoại của bạn khi bị

Chia sẻ vị trí là cách hữu ích vô hiệu hóa để bạn thông báo qua mạng với bạn bè ở đâu uy tín , người thân về nơi nạp tiền mà bạn đang đặt chân đến qua web . Ngoài ra như thế nào , tính năng này còn giúp bạn thanh toán có thể tìm kiếm điện thoại hay nhất của bạn khi bị thất lạc ở đâu uy tín hoặc gửi tín hiệu cầu cứu quảng cáo nếu bạn gặp chuyện không may phải cần đến sự trợ giúp nhanh nhất .

Cách chia sẻ vị trí của bạn trên iPhone

cài đặt Trên iPhone có hướng dẫn rất nhiều công cụ giúp chúng ta khóa chặn có thể chia sẻ vị trí tối ưu của bạn cho người khác kỹ thuật . Hãy cùng điểm qua một số công cụ chia sẻ vị trí trên iPhone trong bài viết chia sẻ dưới đây qua app nhé!

1 tất toán . iMessage

Tiện ích gửi tin nhắn độc quyền cho tối ưu các thiết bị iOS tài khoản cũng tích hợp tính năng này giả mạo . Để chia sẻ vị trí bằng iMessage ở đâu uy tín , danh sách các bạn làm qua web như sau:

Bước 1: Tại giao diện gửi tin nhắn cập nhật , full crack các bạn bấm vào biểu tượng chữ (i) ở góc phải trên cùng miễn phí và chọn Gửi vị trí lừa đảo hiện tại quản lý của tôi nơi nào .

Cách chia sẻ vị trí của bạn trên iPhone

Bước 2: Các bạn bấm tiếp vào Cho phép lừa đảo để cấp quyền truy cập vị trí lấy liền của iMessage an toàn , quản lý sau đó vị trí tải về của bạn kỹ thuật sẽ kỹ thuật được hiển thị trên tin nhắn bạn gửi cho bạn bè nhanh nhất .

Cách chia sẻ vị trí của bạn trên iPhone

2 dữ liệu . Apple Maps

Với ứng dụng bản đồ Apple Maps mặc định trong máy như thế nào , chúng ta chia sẻ có thể chia sẻ vị trí nơi nào của bạn đến mẹo vặt các ứng dụng mạng xã hội khác nhau như Facebook qua app , Messenger kinh nghiệm , Zalo…

Bước 1: Các bạn mở Bản đồ (Maps) từ màn hình chính khóa chặn .

Cách chia sẻ vị trí của bạn trên iPhone

Bước 2: Các bạn chạm vào địa điểm sửa lỗi hiện tại ứng dụng của bạn giả mạo và chọn Chia sẻ vị trí qua web của tôi qua app . Lúc này miễn phí , bảng danh sách đăng ký vay các ứng dụng mạng xã hội hiện lên miễn phí , khóa chặn các bạn mật khẩu có thể chọn 1 ứng dụng bất kì cùng một liên hệ mới nhất mà bạn muốn chia sẻ là xong địa chỉ .

Cách chia sẻ vị trí của bạn trên iPhone

Với 2 cách chia sẻ vị trí trên iPhone trong bài viết đăng ký vay , miễn phí các bạn tất toán có thể dễ dàng gửi vị trí tải về của bạn cho bạn bè phải làm sao để liên lạc khi cần đăng ký vay hoặc “khoe” về địa điểm nơi nào mà bạn đang đi du lịch thanh toán . Chúc nguyên nhân các bạn có mới nhất những phút giây giải trí full crack và thư giãn vui vẻ sửa lỗi , bổ ích!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online