Cách chỉnh độ sáng màn hình trên Laptop Windows 10

Nếu bạn mới mua cho mình một chiếc laptop để phục vụ nhu cầu học tập, làm việc, giải trí mà chưa biết cách tăng giảm độ sáng trên Laptop thì trong bài viết này Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết toàn bộ các cách t

xóa tài khoản Nếu bạn mới mua cho mình một chiếc laptop download để tự động phục vụ nhu cầu học tập phải làm sao , làm việc như thế nào , giải trí quản lý mà chưa biết cách tăng giảm độ sáng trên Laptop tài khoản thì trong bài viết này Thủ thuật phần mềm xóa tài khoản sẽ hướng dẫn trực tuyến các bạn chi tiết toàn bộ bản quyền các cách tinh chỉnh độ sáng màn hình trên máy tính nhanh nhất kích hoạt và thuận lợi nhất.

Cách chỉnh độ sáng màn hình trên Laptop Windows 10

1 tài khoản . Sử dụng phím tắt

chi tiết Trên bàn phím lừa đảo của mỗi chiếc Laptop luôn tích hợp khóa chặn các phím cứng điều chỉnh độ sáng màn hình giả mạo . Đa số ở đâu nhanh các hãng sản xuất tăng tốc sẽ tốt nhất để phím tăng giảm độ sáng màn hình ở hàng phím hỗ trợ đặc biệt (F1/F2/F3/F4/F5/F6/F7/F8/F8/F10/F11/F12) giả mạo . link down Nếu trên hàng phím F không có kí hiệu dịch vụ của tăng giảm ánh sáng kiểm tra thì ở đâu tốt các bạn dữ liệu có thể ấn dò từng phím dữ liệu để tìm kiếm.

Cách chỉnh độ sáng màn hình trên Laptop Windows 10

vô hiệu hóa Nếu máy tính chia sẻ của ở đâu tốt các bạn có phím FN địa chỉ thì hãy ấn tổ hợp FN + Phím tăng/giảm ánh sáng miễn phí thì hệ thống mới tăng giảm ánh sáng download . Tại sao phải nhấn kèm phím FN ở đâu uy tín ? Điều này chính là nhà sản xuất sợ tất toán các bạn ấn nhầm địa chỉ các phím đó nên cần ấn tổ hợp FN như thế nào để xác định rằng đây là chủ đích chứ không phải vô ý ấn nhầm.

2 trực tuyến . Điều chỉnh độ sáng thông qua biểu tượng PIN

nguyên nhân Trên phiên bản Windows Laptop lấy liền thì ở nhanh công cụ Taskbar có thêm biểu tượng viên PIN quảng cáo để hiển thị phần trăm PIN cập nhật của máy giúp người dùng có thể kiểm soát ứng dụng được chúng miễn phí .

Các bạn nhấn vào biểu tượng PIN trên thanh Taskbar ở đâu uy tín và nhấn vào biểu tượng Độ sáng màn hình cài đặt . Màn hình qua app của địa chỉ các bạn mới nhất sẽ nạp tiền được điều chỉnh theo 4 nấc độ sáng mặc định qua web được thiết lập sẵn là: 25% chi tiết , 50% mới nhất , 75% cài đặt , 100%.

Cách chỉnh độ sáng màn hình trên Laptop Windows 10

Ngoài việc ấn vào biểu tượng tăng giảm độ sáng nạp tiền thì mới nhất các bạn nơi nào cũng qua web có thể kéo thanh Tiết kiệm PIN bên trên mới nhất để giảm độ sáng qua mạng của màn hình qua web . Nhưng điều này kích hoạt cũng đồng thời ảnh hưởng đến hiệu năng ở đâu nhanh của máy vì nó là chế độ tiết kiệm PIN tính năng . Chúng ta nên hạn chế cách này.

Cách chỉnh độ sáng màn hình trên Laptop Windows 10

3 hay nhất . Điều chỉnh độ sáng màn hình thông qua Trung tâm hoạt động

Windows 10 qua app được phát triển giống trên hệ điều hành điện thoại khóa chặn , chi tiết cũng có phần trung tâm hoạt động kỹ thuật riêng biệt tính năng để người sử dụng công cụ có thể điều chỉnh nhanh như thế nào các thiết lập trên máy tính.

Bước 1: Các bạn Click vào biểu tượng Trung tâm hoạt động nằm ở phía ngoài cùng tay phải bản quyền của thanh Taskbar.

Bước 2: Các bạn nhấn vào biểu tượng tăng giảm độ sáng trên hộp công cụ vừa mở ra.

Cách chỉnh độ sáng màn hình trên Laptop Windows 10

Với cách này tối ưu các bạn tất toán có thể điều chỉnh độ sáng theo full crack những mức cập nhật mà nhà sản xuất thiết lập sẵn nhanh nhất , không tải về để điều chỉnh thông số tự do trực tuyến được sửa lỗi . Các mức trực tuyến mà nhà sản xuất thiết lập sẵn là: 0% thanh toán , 25% tăng tốc , 50% xóa tài khoản , 75% chi tiết , 100% độ sáng.

4 tổng hợp . Điều chỉnh thông qua Control Panel

Đây làm một cách làm đa dạng tự động , bạn sửa lỗi có thể sử dụng trên thanh toán mọi phiên bản Windows khác nhau từ Windows 7 trở lên.

Bước 1: Các bạn Click chuột phải vào biểu tượng PIN trên thanh Taskbar tính năng và chọn Adjust screen brightness.

Hoặc hay nhất các bạn nguyên nhân có thể mở Control Panel qua mạng và chọn "Hardware and Sound -> Power Options".

Cách chỉnh độ sáng màn hình trên Laptop Windows 10

Bước 2: Cả hai cách trên đều đưa nạp tiền các bạn đến Power Options giảm giá . Tại đay dữ liệu các bạn ở đâu nhanh sẽ tìm thấy thanh điều chỉnh độ sáng sử dụng của màn hình ở cuối tăng tốc . Các bạn hãy kéo chúng qua mạng để tinh chỉnh độ sáng màn hình.

Cách chỉnh độ sáng màn hình trên Laptop Windows 10

GHI CHÚ: Tùy chọn này không thanh toán được hiển thị trên máy tính qua app để bàn tự động , chỉ trên máy tính xách tay tính năng , máy tính bảng Windows.

5 nhanh nhất . Thay đổi độ sáng trong Cài đặt

Đối cài đặt với cách này bản quyền thì chia sẻ sẽ kỹ thuật được tùy chỉnh nhiều theo ý muốn quảng cáo của người sử dụng nhất lấy liền và nhanh nhất.

Bước 1: Các bạn tiến hành mở Settings trên máy tính bằng cách nhấn tổ hợp Windows + I cài đặt và chọn System.

Cách chỉnh độ sáng màn hình trên Laptop Windows 10

Bước 2: Các bạn chọn thẻ Display ở đâu uy tín và tiến hành kéo thanh điều chỉnh độ sáng (Change Brightness) giả mạo để điều chỉnh.

Cách chỉnh độ sáng màn hình trên Laptop Windows 10

lừa đảo Như vậy chia sẻ , Thủ thuật phần mềm ở đâu uy tín đã hướng dẫn qua web các bạn cách tăng giảm độ sáng màn hình máy tính trên hệ điều hành Windows 10 lừa đảo . Chúc tất toán các bạn thành công!

4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online