Cách chỉnh kích thước Video trong Proshow Producer

Công cụ Proshow Producer được rất nhiều người lựa chọn để chỉnh sửa Video và trong đó bao gồm cả chỉnh kích thước Video. Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách chỉnh kích thước Video trong Proshow Producer.

hướng dẫn Khi làm việc link down với sửa lỗi những nội dung Video khóa chặn thì chúng ta không thể tránh mẹo vặt được việc lệch kích thước do tối ưu các nguồn Video quản lý được cung cấp khác nhau tự động . Để giải quyết vấn đề lệch kích thước giảm giá thì có lẽ chỉ có cách phóng to/ thu nhỏ Video sao cho phù hợp giả mạo với một kích thước chung trên màn hình dữ liệu . Công cụ Proshow Producer tự động được tổng hợp rất nhiều người lựa chọn an toàn để chỉnh sửa Video ở đâu nhanh và trong đó hay nhất bao gồm cả chỉnh kích thước Video kỹ thuật . Trong bài viết này link down , Thủ thuật phần mềm sửa lỗi sẽ hướng dẫn link down các bạn cách chỉnh kích thước Video trong Proshow Producer.

Cách chỉnh kích thước Video trong Proshow Producer

Bước 1: Đầu tiên tự động các bạn cần mở Proshow Producer giá rẻ và tiến hành kéo file/ hình ảnh/ video xuống Slide List hay nhất để làm việc.

Cách chỉnh kích thước Video trong Proshow Producer

Bước 2: Sau khi file tải về được Import vào trong phần mềm dịch vụ thì kiểm tra các bạn nhấn đúp chuột vào Slide cần chỉnh kích thước.

Cách chỉnh kích thước Video trong Proshow Producer

Bước 3: giảm giá Khi cửa sổ Slide Options xuất hiện nhanh nhất , như thế nào các bạn chọn mục Layer Settings tự động để điều chỉnh bản quyền các thông số liên quan đến Slide.

Cách chỉnh kích thước Video trong Proshow Producer

Bước 4: Tại giao diện hay nhất của Layer Settings bản quyền , chúng ta ở đâu nhanh sẽ có 04 cách điều chỉnh kích thước tối ưu của Video lừa đảo . Các cách điều chỉnh kích thước tốc độ của Video lần lượt hỗ trợ như sau:

Cách 1: Điều chỉnh kích thước bằng thanh thước thông số

Để điều chỉnh kích thước Video bằng thanh thước thông số qua web thì cài đặt các bạn cần điều chỉnh thanh thước Zoom trong mục Layer Setup kích hoạt . Ngoài việc kéo thanh thước quảng cáo thì nhanh nhất các bạn dịch vụ cũng ở đâu tốt có thể nhập số % cài đặt các bạn muốn phóng to/ thu nhỏ ngay tại ô bên cạnh.

Cách chỉnh kích thước Video trong Proshow Producer

Cách 2: Điều chỉnh kích thước trực quan

Trong một số trường hợp ở đâu tốt các bạn cần điều chỉnh linh hoạt dữ liệu và chuẩn xác sửa lỗi thì ứng dụng các bạn hãy điều chỉnh thông qua hỗ trợ các biểu tượng trên quản lý các góc chia sẻ của Video vô hiệu hóa . Các bạn chỉ cần nhấn giữ chuột vào “dấu tròn” tại địa chỉ các góc phải làm sao và kéo chúng là xong.

Cách chỉnh kích thước Video trong Proshow Producer

Cách 3: Điều chỉnh kích thước bằng con lăn

Để điều chỉnh kích thước kiểm tra của Video nhanh chóng mẹo vặt thì nguyên nhân các bạn tính năng có thể sử dụng con lăn giá rẻ để phóng to/ thu nhỏ chúng danh sách .

Thao tác: Các bạn chỉ cần cuộn con lăn theo chiều lên nạp tiền hoặc xuống qua web để phóng to/ thu nhỏ Video.

Cách chỉnh kích thước Video trong Proshow Producer

Cách 4: Điều chỉnh kích thước trực quan

Ngoài cài đặt những cách trên ra kiểm tra thì tải về các bạn giá rẻ cũng ở đâu nhanh có thể chọn trực tuyến các chế độ phóng to/ thu nhỏ dịch vụ được trang bị sẵn mẹo vặt để nội dung chi tiết được chuẩn xác nhất nạp tiền .

Tại mục Sacling ở đâu uy tín , chi tiết các bạn có kỹ thuật các thông số ở đâu uy tín như sau:

  • Fit to frame: Tự động điều chỉnh vừa khung hình (cả chiều ngang nhanh nhất , dọc)
  • Fill frame: Tự động lấp đầy khung hình (áp dụng cho chiều còn thiếu)
  • Stretch to frame: Kéo dài lấp đầy khung hình
  • Fit to safe zone: Tự động điều chỉnh vừa vùng làm việc
  • Fill safe zone: Tự động lấp đầy vừa vùng làm việc

Cách chỉnh kích thước Video trong Proshow Producer

Trong bài viết này nạp tiền , Thủ thuật phần mềm giả mạo đã hướng dẫn download các bạn cách điều chỉnh kích thước Video trong phần mềm Proshow Producer nhanh chóng nơi nào và hiệu quả nhất tốt nhất . Chúc download các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online