Cách chỉnh sửa ảnh GIF

Việc chỉnh sửa Gif gặp nhiều khó khăn vì đây là định dạng ảnh động và phải có những công cụ chuyên dụng mới có thể xử lý được.Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách chỉnh sửa ảnh Gif.

Ảnh GIF bản quyền hiện nay nhanh nhất được sáng tạo dữ liệu bởi hay nhất rất nhiều người tổng hợp và chúng dịch vụ được đăng tải lên một nền tảng lưu trữ chung vô hiệu hóa để tổng hợp mọi người cùng sử dụng tổng hợp . Tuy nhiên việc chỉnh sửa Gif gặp nhiều khó khăn vì đây là định dạng ảnh động như thế nào và phải có cài đặt những công cụ chuyên dụng mới download có thể xử lý tăng tốc được hướng dẫn . Trong bài viết này kích hoạt , Thủ thuật phần mềm giả mạo sẽ hướng dẫn như thế nào các bạn cách chỉnh sửa ảnh Gif.

Cách chỉnh sửa ảnh GIF

1 quảng cáo . Chỉnh sửa ảnh GIF bằng Photoshop

Photoshop là một phần mềm chỉnh sửa hình ảnh Bitmap đa dạng nhanh nhất hay nhất những file Gif hoạt động ổn định trên Photoshop.

Bước 1: Đầu tiên đăng ký vay các bạn Click chuột phải vào file Gif giảm giá và chọn Open With -> Adobe Photoshop tối ưu để mở.

Cách chỉnh sửa ảnh GIF

Bước 2: Tại giao diện chính tải về của Photoshop trực tuyến , tối ưu các bạn chọn Windows -> Timeline nơi nào để xem từng Frames (khung hình) khóa chặn của file Gif.

Cách chỉnh sửa ảnh GIF

Bước 3: Sau đó giá rẻ các bạn chọn khung hình muốn chỉnh sửa dưới thanh Timeline mật khẩu và chọn phải làm sao các công cụ cần thiết qua web để chỉnh sửa có sẵn trong Photoshop (tương tự như chỉnh sửa hình ảnh).

Trong trường hợp này Thủ thuật phần mềm lấy liền sẽ vẽ thêm mấy hình nhỏ nhỏ nên chọn công cụ Brush (bút vẽ).

Cách chỉnh sửa ảnh GIF

Bước 4: nạp tiền Khi ở đâu nhanh đã chỉnh sửa hoàn tất chia sẻ , tính năng các bạn chọn File -> Export ở đâu nhanh và chọn Save for Web (Legacy)… giá rẻ để tiến hành xuất hình.

Cách chỉnh sửa ảnh GIF

Bước 5: Cửa sổ Save for Web xuất hiện hay nhất , sửa lỗi các bạn giữ nguyên dịch vụ các thông số nhanh nhất và nhấn Save qua web để hoàn tất.

Cách chỉnh sửa ảnh GIF

2 bản quyền . Chỉnh sửa ảnh GIF bằng MiniTool MovieMaker

MiniTool MovieMaker là một phần mềm hoàn toàn miễn phí tất toán và hỗ trợ mạnh mẽ trong việc chỉnh sửa ảnh GIF.

Trang chủ: https://moviemaker.minitool.com/

Bước 1: Đầu tiên kiểm tra các bạn cần mở phần mềm MiniTool MovieMaker ở đâu tốt và chọn Import Media Files ở đâu nhanh để thêm file Gif vào trong hệ thống.

Cách chỉnh sửa ảnh GIF

Bước 2: Sau đó qua web các bạn kéo file Gif từ trên kho dữ liệu xuống thanh Timeline hay nhất để bắt đầu làm việc.

Cách chỉnh sửa ảnh GIF

Bước 3: Trong lừa đảo quá trình làm việc vô hiệu hóa , sử dụng các bạn trên điện thoại có thể tua đến vị trí (Frames – khung hình) mình muốn chỉnh sửa tính năng để thêm chữ.

Cách chỉnh sửa ảnh GIF

Bước 4: Tiếp theo giảm giá các bạn chọn công cụ Text sửa lỗi và chọn hiệu ứng chữ mình muốn sử dụng.

Cách chỉnh sửa ảnh GIF

Bước 5: Các bạn tiến hành nhập nội dung Text qua web và thay đổi định dạng chữ (màu sắc quản lý , kích thước như thế nào , Font chữ…) kích hoạt để sử dụng.

Cách chỉnh sửa ảnh GIF

Bước 6: Sau khi hoàn tất giảm giá , xóa tài khoản các bạn chọn Export nhanh nhất để xuất file Gif.

Cách chỉnh sửa ảnh GIF

Bước 7: Sau đó kích hoạt các bạn chỉ cần chọn Export là xong.

Cách chỉnh sửa ảnh GIF

3 nạp tiền . Chỉnh sửa ảnh GIF Online

Ảnh Gif là một định dạng có nhiều đặc thù giá rẻ riêng nên dường như chúng ta không thể can thiệp mẹo vặt được vào phần nội dung tốt nhất , ứng dụng những thứ chúng ta có thể can thiệp vào ảnh Gif chỉ trực tuyến có thể là chèn chữ tải về . mật khẩu Hiện nay có dữ liệu rất nhiều nền tảng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh Gif dữ liệu nhưng công cụ Filmora luôn an toàn được đánh giá cao nhất.

Trang chủ: https://filmora.wondershare.com/meme-maker/

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập trang chủ như thế nào của Filmora công cụ để sử dụng.

Bước 2: Tại giao diện chính tất toán của Filmora kích hoạt , trên điện thoại các bạn tiến hành kéo file GIF cần chỉnh sửa vào trong hệ thống.

Cách chỉnh sửa ảnh GIF

Bước 3: Phần nội dung đầu tiên chúng ta cần chỉnh sửa đó chính là kích thước sử dụng , giá rẻ các bạn lần lượt nhấn vào mật khẩu các góc tự động của khung hình tải về để điều chỉnh phần nội dung cần hiển thị.

Sau khi cập nhật các bạn điều chỉnh kích thước như thế nào , Crop ảnh Gif xong trực tuyến các bạn nhấn OK nạp tiền để tiếp tục.

Cách chỉnh sửa ảnh GIF

Bước 4: cài đặt Khi miễn phí các bạn lấy liền đã cắt ảnh Gif xong lừa đảo , giao diện chính ứng dụng của phần mềm Filmora an toàn sẽ xuất hiện quản lý . Các bạn lần lượt nhấn vào kinh nghiệm các ô hộp thoại mật khẩu để viết nội dung chữ muốn hiển thị trên ảnh Gif.

Để thay đổi vị trí kiểm tra của chữ tốt nhất , kinh nghiệm các bạn nhấn vào phần chữ trong ảnh Gif cài đặt và kéo chúng lừa đảo để di chuyển đến nơi mình muốn.

Cách chỉnh sửa ảnh GIF

Bước 4: tổng hợp Nếu như nơi nào các bạn muốn tạo thêm tổng hợp các ô hộp thoại viết chữ mật khẩu thì giá rẻ các bạn hãy nhấn vào Add Text Box.

Cách chỉnh sửa ảnh GIF

Bước 5: Sau khi hoàn tất phần nội dung chữ tải về , giảm giá các bạn tiến hành thay đổi định dạng cho chữ tối ưu . kỹ thuật Trên Filmora quản lý các bạn miễn phí có thể thay đổi sửa lỗi các định dạng địa chỉ như sau:

  1. Font chữ
  2. Thay đổi màu sắc cho chữ
  3. Căn lề trái/ phải/ giữa cho chữ
  4. Kích thước chữ/ In đậm chữ

Cách chỉnh sửa ảnh GIF

Bước 6: Tuy nhiên lừa đảo , khi bản quyền các bạn thay đổi màu sắc cho chữ quản lý thì quản lý các bạn phải nhấn vào Confirm phải làm sao thì màu sắc mới thay đổi.

Cách chỉnh sửa ảnh GIF

Bước 7: Sau khi hoàn tất việc chỉnh sửa an toàn , mẹo vặt các bạn nhấn vào Create xóa tài khoản để tiến hành xuất ảnh Gif sau khi chỉnh sửa.

Cách chỉnh sửa ảnh GIF

Bước 8: Quá trình xử lý cập nhật sẽ mất thời gian từ 1-3 phút tự động , tuỳ vào kích thước file gif chia sẻ của sử dụng các bạn.

Cách chỉnh sửa ảnh GIF

Bước 9: Sau khi phần mềm xử xong quảng cáo , miễn phí các bạn nhấn vào Download trực tuyến để tiến hành tải Gif tối ưu đã chỉnh sửa về máy tính.

Cách chỉnh sửa ảnh GIF

Trong bài viết này dữ liệu , Thủ thuật phần mềm mới nhất đã hướng dẫn cập nhật các bạn cách chỉnh sửa ảnh Gif nhanh chóng giá rẻ và hiệu quả thanh toán . Chúc dữ liệu các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online