Cách chỉnh thời gian tắt màn hình Win 10

Cách chỉnh thời gian tắt màn hình Win 10. Mặc định trong windows nếu sau một thời gian không sử dụng máy tính sẽ tự tắt màn hình. Đây là một tính năng khá hay của windows, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

Mặc định trong windows tính năng nếu sau một thời gian không sử dụng máy tính nhanh nhất sẽ tự tắt màn hình an toàn . Đây là một tính năng ở đâu nhanh khá hay tự động của windows link down , nó tốt nhất sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng trong tối ưu quá trình sử dụng giá rẻ . Tuy nhiên một số bạn chưa hài lòng tổng hợp với chế độ này nơi nào bởi một số trường hợp thời gian chờ tối ưu quá lâu lừa đảo để màn hình tắt qua mạng , giảm giá hoặc an toàn quá nhanh khiến bạn khó chịu cài đặt . Chính vì vậy ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn ở đâu tốt sẽ hướng dẫn lừa đảo các bạn cách tuỳ chỉnh thời gian tắt màn hình trong windows 10 ở đâu tốt , mời vô hiệu hóa các bạn theo dõi.

Bước 1: Các bạn chọn Settings

Cách chỉnh thời gian tắt màn hình Win 10

Bước 2: Cửa sổ Settings hiện lên thanh toán các bạn chọn mục System

Cách chỉnh thời gian tắt màn hình Win 10

Bước 3: Trong cửa sổ mới xóa tài khoản các bạn chọn mục Power & sleep lừa đảo , sửa lỗi sau đó sử dụng các bàn nhìn sang bên phải cửa sổ tổng hợp sẽ thấy mục Screen đang giảm giá được cài đặt màn hình tắt sau 30 minutes tức là 30 phút.

Cách chỉnh thời gian tắt màn hình Win 10

Bước 4: Các bạn mẹo vặt có thể click chuột vào ô vuông kinh nghiệm và chọn thời gian bạn muốn màn hình tắt full crack , thường chúng ta tài khoản để màn hình tắt sau 5 giảm giá hoặc 10 phút là hợp lý nhất.

Cách chỉnh thời gian tắt màn hình Win 10

Sau khi chọn xong thiết lập miễn phí sẽ tự động tăng tốc được lưu lại.

công cụ Như vậy chỉ giảm giá với vài bước đơn giản chúng ta kỹ thuật đã lấy liền có thể tuỳ chỉnh thời gian tự động tắt màn hình máy tính một cách dễ dàng quản lý . Cảm ơn ở đâu nhanh các bạn cài đặt đã theo dõi bài viết!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online