Cách chỉnh thời gian tắt màn hình Win 7

Cách chỉnh thời gian tắt màn hình Win 7. Mặc định trong windows nếu sau một thời gian không sử dụng máy tính sẽ tự tắt màn hình. Đây là một tính năng khá hay của windows, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

Mặc định trong windows chia sẻ nếu sau một thời gian không sử dụng máy tính đăng ký vay sẽ tự tắt màn hình công cụ . Đây là một tính năng qua mạng khá hay nơi nào của windows cập nhật , nó lấy liền sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng trong link down quá trình sử dụng nhanh nhất . Tuy nhiên một số bạn chưa hài lòng mới nhất với chế độ này tối ưu bởi một số trường hợp thời gian chờ qua web quá lâu trên điện thoại để màn hình tắt mới nhất , tổng hợp hoặc giá rẻ quá nhanh khiến bạn khó chịu giảm giá . Chính vì vậy ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn mật khẩu sẽ hướng dẫn tối ưu các bạn cách tuỳ chỉnh thời gian tắt màn hình trong windows 7 chi tiết . Mời quản lý các bạn theo dõi.

Bước 1: Các bạn mở Start menu quản lý sau đó nhập từ Power vào ô tìm kiếm kỹ thuật sau đó chọn mục Power Options trong phần kết quả.

Cách chỉnh thời gian tắt màn hình Win 7

Bước 2: Trong cửa sổ mới tự động các bạn chọn Choose when to turn off the display.

Cách chỉnh thời gian tắt màn hình Win 7

Bước 3: Tại mục Turn off the display quản lý các bạn đăng ký vay có thể chọn thời gian màn hình máy tính tự động tắt theo ý muốn ví dụ 10 phút chúng ta chọn 10 minutes quản lý . Chọn xong cập nhật các bạn nhấn Save changes nguyên nhân để lưu cài đặt.

Cách chỉnh thời gian tắt màn hình Win 7

nơi nào Như vậy chỉ trên điện thoại với vài thao tác đơn giản tối ưu , chúng ta nhanh nhất đã download có thể tuỳ chỉnh thời gian tự động tắt màn hình theo ý muốn nơi nào của mình sử dụng . Cảm ơn qua web các bạn tổng hợp đã theo dõi bài viết.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online