Cách chơi Rules of Survival trên PC cho người mới chơi

Cách chơi Rules of Survival trên PC cho người mới chơi. Từ khi PUBG (Player Unknown Battle Ground) ra mắt, thể loại game sinh tồn thế giới mở đã tạo nên một cơn sốt chưa từng có. Nắm được yếu tố này, nhà phát hành NetEase games tung ra thị trư�

Từ khi PUBG (Player Unknown Battle Ground) ra mắt quảng cáo , thể loại game sinh tồn thế giới mở phải làm sao đã tạo nên một cơn sốt chưa từng có tải về . Nắm sửa lỗi được yếu tố này giá rẻ , nhà phát hành NetEase games tung ra thị trường tựa game Rules of Survival giả mạo với cách chơi tương tự giá rẻ và hỗ trợ trên cả nền tảng di động lẫn PC.

Cách chơi Rules of Survival trên PC cho người mới chơi

tài khoản Nếu máy tính lấy liền của bạn không đủ cấu hình tăng tốc để chơi PUBG full crack thì tải về các bạn lừa đảo có thể trải nghiệm qua tựa game này trực tuyến với lối chơi không kém phần hấp dẫn tất toán . Các bạn nhanh nhất có thể tải Rules of Survival tại đây.

https://www.rulesofsurvivalgame.com/

full crack hoặc bạn kiểm tra có thể tải bản Việt hoá tổng hợp của Vinagame tại:

https://www.ros-pc.com/

Sau khi tải về thanh toán và cài đặt tài khoản , kinh nghiệm các bạn mở game lên hay nhất và bắt đầu cuộc chiến sinh tồn nào!

1 phải làm sao . Hướng dẫn tạo tài khoản trên điện thoại , cấu hình cơ bản cho Rules of Survival

A tổng hợp . Tạo tài khoản

Trong bài hướng dẫn mình địa chỉ sẽ sử dụng bản gốc full crack với ngôn ngữ tiếng tiếng Anh chi tiết để trải nghiệm game một cách đầy đủ nhanh nhất và hạn chế tình trạng hack tải về , cheat nhất.

Bước 1: Sau khi mở game lên miễn phí , tự động các bạn giảm giá có thể dùng tài khoản Gmail dịch vụ hoặc Facebook cập nhật để tạo tài khoản Rules of Suvival kinh nghiệm . mật khẩu Nếu bạn lấy liền đã từng chơi game này trên điện thoại rồi cập nhật thì tài khoản các bạn qua mạng có thể mở bản Rules of survival trên điện thoại đăng ký vay để quét đoạn mã QR phải làm sao và tài khoản qua web của bạn tổng hợp sẽ tự đăng nhập trên PC.

Cách chơi Rules of Survival trên PC cho người mới chơi

Bước 2: Các bạn bấm vào ô vuông màu xanh tự động để đồng ý chia sẻ với lừa đảo các điều khoản tốt nhất của NetEase.

Cách chơi Rules of Survival trên PC cho người mới chơi

Tuy nhiên trên điện thoại , phải làm sao các bạn nên mới nhất để ý mức Ping sever tăng tốc nếu cao bản quyền quá nạp tiền sẽ xảy ra tình trạng giật lag ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi cập nhật . Chúng ta chỉ chọn sever ứng download với châu lục cập nhật của mình tổng hợp để độ trễ mạng Ping nhỏ nhất (VD bạn đang ở châu Á phải làm sao thì chọn sever PC-Asia) đăng ký vay .

Bước 3: Các bạn tiến hành đặt tên cho nhân vật dữ liệu của bạn trên điện thoại . Sau khi ưng ý ở đâu uy tín với tên bạn đặt rồi xóa tài khoản thì bạn bấm Create tải về để tạo tính năng .

Cách chơi Rules of Survival trên PC cho người mới chơi

B hay nhất . Cấu hình cơ bản cho Rules of Survival

Trước khi bước vào đấu trường nảy lửa quản lý mà bạn chưa biết chức năng bản quyền của cài đặt các nút lấy liền thì bạn kinh nghiệm sẽ khó vô hiệu hóa mà chiến thắng trong trò chơi tải về được kích hoạt . Vì vậy nguyên nhân , nguyên nhân các bạn nên dành vài phút nơi nào để thiết lập đăng ký vay các thông số trong game tính năng để bạn kỹ thuật có thể tự tin vào chiến trường vô hiệu hóa . Vào Settings địa chỉ để mở menu cài đặt an toàn .

Cách chơi Rules of Survival trên PC cho người mới chơi

Bước 1: Sau khi mở Setting tải về , ở mục Basics kích hoạt sẽ là thiết lập như âm thanh (Sound) tăng tốc , đồ hoạ (Graphics) đăng ký vay và tốc độ khung hình (FPS settings).

Cách chơi Rules of Survival trên PC cho người mới chơi

Với âm thanh (Sound) dịch vụ , qua app các bạn nên chỉnh mục SE ở mức cao download để xóa tài khoản có thể nghe rõ tiếng bước chân địch cập nhật và tiếng súng tải về để định vị quân địch hiệu quả hơn cập nhật . Phần Đồ hoạ (Graphics) đăng ký vay thì mật khẩu các bạn nên thiết lập tuỳ chọn Smooth quản lý để hình ảnh trong game mượt giá rẻ mà hơn cài đặt , giúp bạn xử lý tình huống tốt hơn tự động . Còn về phần FPS Settings nơi nào các bạn nên hay nhất để Ultra tự động để game trải nghiệm mượt tối ưu giả mạo và ổn định nhất xóa tài khoản , tránh tình trạng trễ hình tải về .  

Bước 2: Tuỳ chọn Operation là quan trọng nhất vì nó cập nhật sẽ thiết lập thanh toán các nút bấm cho trò chơi mật khẩu . chia sẻ Nếu bạn vào game an toàn và chưa thiết lập nút ở đâu uy tín thì chả khác nào “người mù đi dò đường” cả khóa chặn . Vì vậy bạn nên dành thời gian cài đặt tốc độ các nút quan trọng trước khi vào game hay nhất .

Cách chơi Rules of Survival trên PC cho người mới chơi

Tên tiếng Anh

Phím mặc định

Tác dụng

Move Forward

W

Di chuyển về phía trước

Retreat

S

Di chuyển về phía sau

Move Left

A

Di chuyển sang trái

Move Right

D

Di chuyển sang phải

Prone

Z

Nằm

Crouch

C

Ngồi

Display Cursor

Ctrl

thanh toán Hiện con trỏ chuột

Jump

Space

Nhảy

Eye Icon

Alt

Quan sát xung quanh

Press to Talk

T

Tắt micro

Mute on/off

Ctrl + T

Bật/ tắt chat voice

Chat

Enter

Chat chữ trong game

Backpack

Tab

Mở balo

Accelerate

Shift

Chạy sửa lỗi , tăng tốc

Auto Sprint

=

Tự động chạy

Map

M

Bản đồ

Reload Ammo

R

Thay đạn

Weapon 1 ở đâu uy tín , 2 tốt nhất , 3

1 an toàn , 2 kiểm tra , 3

Đổi vũ khí

Use Grenades

5

Dùng lựu đạn

Hide Weapon

X

Giấu vũ khí

Open ở đâu nhanh , Close Door/ Pick up

F

Mở/Đóng cửa tăng tốc , nhặt đồ

Ride

Ctrl + F

Ngồi sau xe

Hide/ Switch/ Display Nearby

V

Mở/ tắt nhặt đồ

Fire Mode

B

Chuyển chế độ bắn

Fire

Chuột trái

Bắn ứng dụng , đánh tay không

Use Scope

Chuột phải

Mở chế độ ngắm

Pause

Esc

Tạm dừng menu

Bước 3: Cài đặt nâng cao (Advanced Settings) lừa đảo . Ở bước này bạn tài khoản có thể tuỳ chỉnh thông số bản quyền với địa chỉ các mẫu cho sẵn sao cho phù hợp cập nhật với sở thích cài đặt của bạn như Teammate Mark Setting (hiển thị đồng đội tất toán của bạn) quản lý , Vehicle Control (thay đổi kiểu điều khiển phương tiện) nhanh nhất , Combat UI Settings (giao diện trực tuyến của game) full crack .

Cách chơi Rules of Survival trên PC cho người mới chơi

Bước 4: Tuỳ chỉnh tâm ngắm (Scope) qua app với màu sắc vô hiệu hóa mà bạn ưa thích nhất qua app với tốt nhất các tuỳ chọn từ tâm ngắm bình thường cho đến tâm ngắm zoom 8x.

Cách chơi Rules of Survival trên PC cho người mới chơi

Bước 5: Mục Sensitivity dùng tự động để chỉnh độ nhạy sửa lỗi của chuột bản quyền , vô hiệu hóa các bạn tổng hợp có thể chỉnh theo mức độ vừa phải kích hoạt để dễ dàng thao tác khi chơi kích hoạt , tránh chỉnh nhạy tải về quá chia sẻ sẽ khiến bạn khó ngắm bắn chuẩn hay nhất . Sau khi chỉnh theo ý như thế nào của bạn trên điện thoại , bấm Apply cập nhật để lưu thiết lập ứng dụng .

Cách chơi Rules of Survival trên PC cho người mới chơi

2 tất toán . Cách chơi Rules of Survival cơ bản cho người mới chơi.

Bước 1: tăng tốc Khi mới vào game quảng cáo , bạn trực tuyến sẽ giá rẻ được lên chiếc máy bay cùng 60 người chơi khác vô hiệu hóa . Bạn nên full crack để ý bản đồ chỗ nào có nhiều chấm trắng dịch vụ hoặc ô vuông màu trắng nghĩa là chỗ đó có nhiều trang bị thanh toán để bạn nhặt ở đâu tốt . Sau khi bay đến chỗ như ý tải về , bấm F sửa lỗi để bắt đầu nhảy link down .

Cách chơi Rules of Survival trên PC cho người mới chơi

Bước 2: Sau khi nhảy khỏi máy bay trực tuyến , phải làm sao các bạn chia sẻ có thể thả rơi tự do giá rẻ và dùng quản lý các phím di chuyển W,S,A,D lừa đảo để di chuyển đến khu vực có nhiều nhà cửa qua web . Các bạn lưu ý thanh cảnh báo độ cao trên điện thoại . Chúng ta phải bật chi tiết dù trước khi chạm vạch trắng ở đâu uy tín để đảm bảo tiếp đất an toàn.

Cách chơi Rules of Survival trên PC cho người mới chơi

Bước 3: Sau khi bung dù tối ưu , bạn nên chọn 1 ngôi nhà quảng cáo để đáp xuống vì ở đó có nhiều vật dụng cho bạn nhặt tính năng .

Cách chơi Rules of Survival trên PC cho người mới chơi

Bước 4: Sau khi vào nhà bản quyền , bạn di chuyển vào qua mạng những vùng sáng trên nền nhà đăng ký vay , bấm F hỗ trợ để nhặt đồ tổng hợp .

Cách chơi Rules of Survival trên PC cho người mới chơi

Bước 5: Sau khi tiêu diệt tổng hợp được quân địch khóa chặn sẽ có hình khối lập phương màu xanh lừa đảo , mẹo vặt các bạn di chuyển gần đó miễn phí sẽ hiện lên danh sách hướng dẫn các món đồ lấy liền , qua mạng nếu không hiện cài đặt thì tốt nhất các bạn ở đâu tốt có thể bấm phím V ở đâu tốt để hiện trên điện thoại . Bạn nên nhặt trực tuyến những món đồ có màu vàng vì chúng chưa có trong balo phải làm sao của bạn qua app . nạp tiền Nếu muốn nhặt món đồ nào đó cài đặt mà bạn thích bạn chỉ cần cuộn con trỏ đến món đồ link down mà bạn cần nhặt qua mạng và bấm F nguyên nhân .

Cách chơi Rules of Survival trên PC cho người mới chơi

Bước 6: Bạn nên xóa tài khoản để ý trên bản đồ trên điện thoại sẽ có khu vực nổ ngẫu nhiên có màu đỏ nạp tiền , bạn cần nhanh chóng chạy xa khỏi khu vực giá rẻ để đảm bảo an toàn đăng ký vay .  

Cách chơi Rules of Survival trên PC cho người mới chơi

Bước 7: Để di chuyển nhanh hơn công cụ , bạn nên kiếm một chiếc xe nạp tiền để di chuyển link down , xóa tài khoản nếu bạn muốn lái xe giả mạo , bấm F phải làm sao để lên xe tốc độ và lái còn nguyên nhân nếu bạn muốn ngồi trên xe do đồng đội lái tính năng thì bấm Ctrl + F nguyên nhân . Trong lúc đang ngồi xe do đồng đội lái qua app , mới nhất các bạn chia sẻ có thể bấm F tối ưu để thò mình ra ngoài địa chỉ và ngắm bắn kinh nghiệm . Cứ 2 phút vùng an toàn lại thu hẹp 1 lần tối ưu và người chơi phải nhanh chóng đến vùng an toàn

Cách chơi Rules of Survival trên PC cho người mới chơi

Bước 8: Thỉnh thoảng bạn nên mở bản đồ bằng cách bấm phím M phải làm sao để kiểm tra hỗ trợ các vùng nguy hiểm dịch vụ .

Cách chơi Rules of Survival trên PC cho người mới chơi

Vùng (1): Là vùng nguy hiểm giá rẻ , kinh nghiệm nếu ở trong vùng này bạn tối ưu sẽ mất máu hướng dẫn và chết

Vùng (2): Vùng cảnh báo qua app , tải về nếu ở trong vùng này bạn không bị mất máu tất toán nhưng bạn cần di chuyển sâu vào vùng an toàn vì vùng cảnh báo cập nhật sẽ thu hẹp sau 2 phút giá rẻ .

Vùng (3): Vùng an toàn nguyên nhân , mật khẩu nếu trong vùng màu trắng này bạn qua mạng có thể yên tâm đi lượm đồ thoải mái full crack mà không sợ mất máu vì ở ngoài vùng nguy hiểm.

Vùng (4): Vị trí bản quyền của bạn trên bản đồ tăng tốc .

Bước 9: Ném bom an toàn , khi đang áp sát một toà nhà ở đâu uy tín mà bạn nghi ngờ có địch bên trong vô hiệu hóa thì bạn nên ném một quả bom khói ở đâu uy tín hoặc bom choáng vào toả nhà đó trực tuyến để thoải mái đột kích nguyên nhân và lượm đồ qua web . Bấm phím 5 download để chọn bom tối ưu và ném bằng cách dùng chuột trái quản lý .

Cách chơi Rules of Survival trên PC cho người mới chơi

Bước 10: Bạn nên miễn phí để ý ở đâu uy tín những hòm tiếp tế (thính thả dù) trên đường đi vì chúng chứa tất toán rất nhiều đồ giá trị bên trong như súng máy hỗ trợ , ống ngắm 6x qua app , 8x… Vì hòm tiếp tế có giá trị cao nên chúng nhanh nhất được tự động rất nhiều người chơi khác săn tìm ứng dụng . Các bạn kỹ thuật có thể tận dụng cơ hội đó bằng cách nấp vào 1 bụi cây qua web và chờ người chơi khác đến nhặt đồ hay nhất và việc dịch vụ của bạn là “xả súng” vào họ thôi danh sách .

Cách chơi Rules of Survival trên PC cho người mới chơi

Bước 11: quản lý Nếu may mắn lọt vào top 10 vô hiệu hóa hoặc top 5 người sống sót lừa đảo thì bạn nên cần vào bên trong vùng an toàn khóa chặn và tìm một bụi cỏ trực tuyến hoặc lùm cây trực tuyến và bấm phím Z tự động hoặc C an toàn để nằm như thế nào và bò xuống chờ địch xuất hiện vô hiệu hóa và bắn nơi nào . Tuy nhiên phải làm sao , bạn nên chuẩn bị một lượng đạn tính năng khá ở đâu tốt để đảm bảo bạn có đủ đạn hay nhất để xả tự động . Tốt nhất cả súng chính tăng tốc và phụ tốc độ của bạn phải còn từ 80 viên đạn trở lên tải về .

Cách chơi Rules of Survival trên PC cho người mới chơi

tốc độ Nếu may mắn trên điện thoại thì bạn chia sẻ có thể đạt Top 1 còn không đạt top 2 như thế nào cũng xóa tài khoản đã tốt rồi tăng tốc . Bấm Next link down để chuyển sang sảnh chờ trên điện thoại .

Cách chơi Rules of Survival trên PC cho người mới chơi

Sau hướng dẫn cơ bản về cách chơi Rules of Survival trên PC cho người mới bắt đầu như thế nào , hi vọng lấy liền các bạn công cụ có thể dễ dàng thao tác nguyên nhân và làm quen trong đấu trường sinh tồn nhiều thử thách này xóa tài khoản . Chúc dữ liệu các bạn thành công!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online