Cách chụp ảnh màn hình Samsung

Cách chụp ảnh màn hình Samsung. Bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại SamSung và đang cần chụp ảnh màn hình chiếc điện thoại của mình nhưng lại không biết làm thế nào. Vậy thì bài viết sau đây của ThuThuatPhanMem.vn sẽ hướng dẫn c�

Bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại SamSung phải làm sao và đang cần chụp ảnh màn hình chiếc điện thoại qua app của mình dịch vụ nhưng lại không biết làm thế nào hướng dẫn . Vậy nơi nào thì bài viết download sau đây tất toán của ThuThuatPhanMem.vn tất toán sẽ hướng dẫn sửa lỗi các bạn cách chụp ảnh màn hình hay nhất các loại điện thoại SamSung công cụ , mời tính năng các bạn tham khảo.

Cách chụp ảnh màn hình Samsung

Cách 1: Sử dụng phím cứng

- Đối trực tuyến với hướng dẫn những máy SamSung có nút Home vật lý giả mạo các bạn link down có thể chụp ảnh bằng cách nhấn giữ nút Home cài đặt và nút Nguồn khoảng 2 đến 3 giây cho đến khi nghe tiếng tách có nghĩa làm màn hình link down đã tăng tốc được chụp.

Cách chụp ảnh màn hình Samsung

- Đối hướng dẫn với kỹ thuật những máy không có nút Home vật lý khóa chặn các bạn chụp ảnh màn hình bằng cách nhấn giữ nút Nguồn phải làm sao và nút Giảm âm lượng khoảng 2 đến 3 giây cho đến khi nghe thấy tiếng tách là màn hình sử dụng đã phải làm sao được chụp.

Cách chụp ảnh màn hình Samsung

Cách 2: Chụp màn hình bằng cách sử dụng cử chỉ

Một số dòng điện thoại SamSung hỗ trợ chúng ta chụp ảnh màn hình bằng cách vuốt bàn tay ngang màn hình.

Để sử dụng tính năng này bạn phải bật tính năng đó lên trong mục Cài đặt -> Tính năng nâng cao ở đâu tốt và bật tính năng Vuốt lòng bàn tay danh sách để chụp

Cách chụp ảnh màn hình Samsung

Để chụp màn hình link down các bạn giả mạo để cạnh bàn tay lên cạnh bên phải màn hình điện thoại tải về sau đó lướt bàn tay từ phải sang trái màn hình kinh nghiệm . download Khi nghe tiếng tách nghĩa là màn hình tính năng đã sửa lỗi được chụp.

Cách chụp ảnh màn hình Samsung

Cách 3: Chụp ảnh bằng bút Spen

Đối khóa chặn với dòng điện thoại Note trên điện thoại của SamSung thanh toán các bạn giả mạo có thể chụp ảnh bằng bút Spen kỹ thuật rất đơn giản.

Cách chụp ảnh màn hình Samsung

  1. Rút bút ra cập nhật , đưa đầu bút vào gần màn hình trực tuyến và nhấn nút có trên bút
  2. Lúc này trên màn hình tốc độ sẽ xuất hiện 1 ô nhỏ bản quyền và bạn hãy đưa bút qua web và chọn mục Screen write
  3. Sau đó dùng bút chạm lên màn hình giả mạo và kéo một vùng màn hình nơi nào mà bạn muốn chụp

kinh nghiệm Trên đây là một số cách ở đâu nhanh để bạn tài khoản có thể chụp ảnh màn hình chiếc điện thoại SamSung ở đâu nhanh của mình lấy liền , hy vọng đăng ký vay các bạn quản lý sẽ thấy bài viết hữu ích.

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online