Cách chuyển ảnh JPG sang PDF

Hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ chúng ta chuyển đổi các file văn bản sang PDF. Và ngay cả file ảnh JPG chúng ta cũng có thể chuyển sang PDF một cách dễ dàng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn một số cách đơn giản để chuy

PDF là định dạng file tài liệu phổ biến nhất tính năng hiện nay trên thế giới khóa chặn bởi độ bảo mật cao danh sách qua mạng khá gọn nhẹ so đăng ký vay với ở đâu uy tín các file văn bản khác ở đâu nhanh . Chính vì sự phổ biến tối ưu như vậy tài khoản sửa lỗi hiện nay có dữ liệu rất nhiều phần mềm hỗ trợ chúng ta chuyển đổi tốt nhất các file văn bản sang PDF qua app . Và ngay cả file ảnh JPG chúng ta mẹo vặt cũng kỹ thuật có thể chuyển sang PDF một cách dễ dàng bản quyền . Bài viết tốc độ sau đây khóa chặn của ThuThuatPhanMem.vn mật khẩu sẽ hướng dẫn giảm giá các bạn một số cách đơn giản kích hoạt để chuyển đổi file ảnh JPG sang PDF mật khẩu , mời kích hoạt các bạn theo dõi.

1 hỗ trợ . Sử dụng Word thanh toán để chuyển ảnh sang PDF

Cách đơn giản nhất nạp tiền để chuyển đổi ảnh sang PDF đó là sử dụng chính phần mềm soạn thảo văn bản Microsoft Word full crack . Tuy nhiên sửa lỗi để thực hiện ở đâu uy tín được điều này trước hết máy tính sửa lỗi các bạn phải cài phần mềm Foxit Reader kỹ thuật , đây là phần mềm đọc file PDF trực tuyến quá thông dụng rồi tổng hợp . ở đâu nhanh Nếu bạn dùng windows 10 qua web thì không cần thiết phải cài phần mềm này.

Các bước làm tốc độ như sau:

Bước 1: Các bạn mở Word lên địa chỉ và tiến hành chèn ảnh vào trong Word bằng cách đơn giản đó là copy ảnh hướng dẫn và paste thẳng vào trong file Word mật khẩu hoặc chọn Insert -> Picture.

Cách chuyển ảnh JPG sang PDF

Bước 2: Các bạn nhấn Ctrl+P tốc độ để mở chế độ in ấn xóa tài khoản , trong phần tên máy in kỹ thuật các bạn chọn Foxit Reader PDF Printer (đây là lý do chúng ta phải cài phần mềm Foxit reader) dữ liệu . Trong windows 10 có sẵn lựa chọn Microsoft print to PDF.

Chọn xong địa chỉ các bạn nhấn Print khóa chặn để in ra file PDF.

Cách chuyển ảnh JPG sang PDF

Bước 3: Cửa sổ nhỏ hiện lên tăng tốc các bạn chọn nơi lưu file PDF download và nhấn Save:

Cách chuyển ảnh JPG sang PDF

Đợi một lát tất toán và chúng ta tất toán đã chuyển file ảnh sang PDF thành công

Cách chuyển ảnh JPG sang PDF

2 full crack . Sử dụng phần mềm PDF Shaper

PDF Shaper là một phần mềm chỉnh sửa quảng cáo và chuyển đổi file PDF đa năng tự động với bản quyền rất nhiều tính năng hay trong đó có tính năng chuyển đổi ảnh sang PDF công cụ . Đây là phần mềm hoàn toàn miễn phí nên bạn an toàn có thể yên tâm sử dụng.

Các bạn tải miễn phí và cài đặt phần mềm tại đường link sau:

http://www.pdfshaper.com/download.html

Bước 1: Các bạn mở phần mềm đăng ký vay và chọn mục Image to PDF

Cách chuyển ảnh JPG sang PDF

Bước 2: Các bạn nhấn nút Add miễn phí để chọn ảnh trong máy tính hỗ trợ của mình hướng dẫn . Các bạn hỗ trợ có thể chọn một lúc nhiều ảnh bằng cách giữ Ctrl hay nhất và chọn ảnh

Cách chuyển ảnh JPG sang PDF

Bước 3: Sau khi chọn ảnh xong cập nhật các bạn nhấn Process miễn phí để bắt đầu chuyển đổi.

Cách chuyển ảnh JPG sang PDF

Bước 4: Cửa sổ mới hiện lên xóa tài khoản , tự động các bạn chọn thư mục nguyên nhân để lưu file PDF tự động sau đó đặt tên cho file qua web và nhấn Save

Cách chuyển ảnh JPG sang PDF

Bước 5: Các bạn đợi một lát kiểm tra để phần mềm chuyển đổi ảnh sang PDF tài khoản , sau khi chuyển đổi xong nơi nào các bạn nhấn Open quản lý để xem file PDF:

Cách chuyển ảnh JPG sang PDF

Và đây là thành quả lừa đảo của chúng ta:

Cách chuyển ảnh JPG sang PDF

3 hỗ trợ . Sử dụng công cụ chuyển đổi ảnh sang PDF trực tuyến

tốt nhất Nếu ứng dụng các bạn không muốn cài chi tiết các phần mềm chuyển đổi file PDF lên máy tính full crack thì giảm giá có thể dùng xóa tài khoản các công cụ trực tuyến danh sách để thực hiện chuyển đổi như: SmallPDF công cụ , jpg2pdf.com lấy liền , pdf.io..v.v. địa chỉ . Ví dụ ở đây chúng ta kích hoạt sẽ sử dụng công cụ trực tuyến có tên là SmallPDF phải làm sao để chuyển đổi ảnh JPG sang PDF lấy liền . Để sử dụng công cụ này danh sách các bạn vào link sau:

https://smallpdf.com/vi/jpg-to-pdf

Sau khi truy cập link mới nhất , tại giao diện trang web miễn phí các bạn nhấn Chọn file nạp tiền để chọn như thế nào các hình ảnh trong máy tính lừa đảo của bạn.

Cách chuyển ảnh JPG sang PDF

Bạn hay nhất có thể chọn nhiều ảnh cùng lúc bằng cách giữ Ctrl tính năng , sau đó nhấn Open

Cách chuyển ảnh JPG sang PDF

Các hình ảnh đăng ký vay sẽ mới nhất được tải lên trên trang web chi tiết , full crack các bạn ứng dụng có thể chọn khổ giấy mật khẩu , kiểu ảnh nạp tiền và lề full crack của trang PDF đăng ký vay . Chọn xong kinh nghiệm các bạn nhấn Tạo file PDF.

Cách chuyển ảnh JPG sang PDF

Sau khi tạo file PDF xong khóa chặn các bạn nhấn Tải file xuống kiểm tra để lưu file PDF về máy tính.

Cách chuyển ảnh JPG sang PDF

an toàn như vậy chúng ta vô hiệu hóa đã chuyển ảnh JPG sang PDF thành công:

Cách chuyển ảnh JPG sang PDF

giả mạo Trên đây là một số phương pháp hữu ích giúp chúng ta chuyển đổi định dạng ảnh JPG sang PDF một cách nhanh chóng mật khẩu và hiệu quả nhanh nhất , tốc độ các bạn hãy chọn cho mình một phương pháp phù hợp hướng dẫn . Chúc sử dụng các bạn thành công!

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online