Cách chuyển chữ thành vector trong AI

Chuyển chữ thành vector là kĩ năng mà bất cứ Designer nào cũng cần biết và thành thạo. Trong bài viết dưới đây, ThuThuatPhanMem.vn chia sẻ với bạn 2 cách chuyển chữ thành vector trong Adobe Illustrator đơn giản và nhanh nhất.

Chuyển chữ thành vector là kĩ năng danh sách chia sẻ bất cứ Designer nào ở đâu tốt cũng cần biết tài khoản và thành thạo ứng dụng . Trong bài viết kiểm tra dưới đây khóa chặn , ThuThuatPhanMem.vn chia sẻ giá rẻ với bạn 2 cách chuyển chữ thành vector trong Adobe Illustrator đơn giản giá rẻ và nhanh nhất.

Cách chuyển chữ thành vector trong AI

1 nạp tiền . Chuyển đổi text trong Illustrator thành vector sửa lỗi với công cụ Create Outlines

Bước 1: Bạn chọn công cụ Selection Tool (1) công cụ và click vào vùng chữ (2) miễn phí và bạn ứng dụng sẽ thấy xóa tài khoản các đường kẻ xanh dương xuất hiện là ứng dụng được cài đặt .

Cách chuyển chữ thành vector trong AI

Bước 2: Bạn vào menu Type (1) => Create Outlines (2).

Cách chuyển chữ thành vector trong AI

Sau đó full crack , chữ dịch vụ của bạn tốt nhất sẽ chuyển thành vector kinh nghiệm và từng chữ cái trên điện thoại được tách kích hoạt riêng biệt nạp tiền và gộp thành một group trong Layer là xong.

Cách chuyển chữ thành vector trong AI

2 danh sách . Chuyến chữ thành vector danh sách với Image Trace

Bằng cách sử dụng công cụ nhận diện ảnh Image Trace quảng cáo thì chúng ta hướng dẫn có thể biến chữ trên ảnh thành vector dễ dàng cài đặt và nhanh chóng nơi nào . Cách thực hiện mẹo vặt như sau:

Bước 1: Để thực hiện cách này khóa chặn thì bạn cần đưa giao diện Illustrator về giao diện Essentials Classic khóa chặn . Bạn hãy nhấn vào Workspace (1) => Essentials Classic (2).

Cách chuyển chữ thành vector trong AI

Bước 2: Bạn click vào Selection Tool (1) => click chọn vào vùng ảnh (2) => click vào mũi tên cạnh Image Trace (3) => Low Fidelity Photo (4).

Lưu ý: Bạn mẹo vặt có thể chọn Low Fidelity Photo nơi nào hoặc High Fidelity Photo cài đặt cũng cập nhật được sửa lỗi nhưng tính năng này dịch vụ sẽ hoạt động tốt khóa chặn với hai trường hợp sau:

- Low Fidelity Photo: phù hợp tất toán với ảnh chất lượng thấp giá rẻ . Định dạng ảnh JPG download hoặc PNG.

- High Fidelity Photo: phù hợp tính năng với ảnh chất lượng cao.

Cách chuyển chữ thành vector trong AI

Bước 3: Chờ một lát kinh nghiệm để ứng dụng tìm kiếm danh sách . Sau đó nhanh nhất , bạn hãy click vào Expand hay nhất để hoàn tất.

Cách chuyển chữ thành vector trong AI

Sau khi tạo xong như thế nào thì chữ trong ảnh tải về được chuyển thành vector tất toán và bạn hướng dẫn có thể thấy ở đâu nhanh các chữ cái tự động được thành thành từng phần trên điện thoại riêng biệt trên Layer.

Cách chuyển chữ thành vector trong AI

Với sử dụng những thủ thuật chia sẻ trong bài viết tốt nhất , bạn kinh nghiệm có thể dễ dàng chuyển chữ thành vector trên Illustrator chia sẻ . Chúc tính năng các bạn thành công!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online