Cách chuyển file PSD sang AI

Cách chuyển file PSD sang AI. Cùng một nhà sản xuất nhưng Photoshop và Illustrator đều có những định dạng riêng biệt như PSD và AI. Rất nhiều người làm việc sáng tạo nội dung nhưng lại không biết cách chuyển đổi định dạng file PSD sang AI

Cùng một nhà sản xuất miễn phí nhưng Photoshop tốt nhất và Illustrator đều có ở đâu nhanh những định dạng trực tuyến riêng biệt như PSD nguyên nhân và AI chia sẻ . Rất nhiều người làm việc sáng tạo nội dung dữ liệu nhưng lại không biết cách chuyển đổi định dạng file PSD sang AI chuẩn tốt nhất . Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm kích hoạt sẽ hướng dẫn giảm giá các bạn cách chuyển đổi file PSD tổng hợp của Photoshop sang file AI cài đặt của Illustrator nhanh hay nhất và chính xác nhất.

Cách chuyển file PSD sang AI

1 chi tiết . Chuyển đổi file PSD sang AI bằng Adobe Illustrator

Phần mềm Photoshop ở đâu nhanh và Illustrator cùng một nhà sản xuất nên hãng vô hiệu hóa đã cung cấp cho chúng khả năng tương thích ngược giảm giá với nhau tải về . Điều này đồng nghĩa sửa lỗi với việc công cụ các bạn mật khẩu có thể mở file PSD trên Illustrator chia sẻ và mở file AI trên phần mềm Photoshop công cụ danh sách vẫn giữ đầy đủ trên điện thoại các thuộc tính phải làm sao , layer…

Rất ít phần mềm hay công cụ chuyển đổi nào giả mạo có thể chuyển qua app được file PSD sang AI miễn phí mẹo vặt vẫn giữ giá rẻ được nguyên vẹn thuộc tính mẹo vặt , layer hỗ trợ , mẹo vặt các chi tiết,… Như phần mềm Adobe Illustrator tối ưu , chính vì điều này nơi nào các bạn hãy ưu tiên chuyển đổi file PSD sang file AI bằng Adobe Illustrator.

Bước 1: Đầu tiên tải về các bạn Click chuột phải vào file PSD trên máy tính lừa đảo và chọn Open With -> Adobe Illustrator.

Cách chuyển file PSD sang AI

Bước 2: Sau đó phần mềm Adobe Illustrator cài đặt sẽ xuất hiện nhanh nhất ở đâu nhanh các bạn phải lưu ý trên điện thoại những điều trực tuyến như sau:

  1. Show Preview: Bật chế độ xem trước file PSD
  2. Convert Layer to Objects: Chuyển đổi toàn bộ xóa tài khoản các Layer Photoshop thành Objects dịch vụ để tiếp tục chỉnh sửa trên Illustrator.
  3. Import Hidden Layer: Nhập khóa chặn , thêm cả Layer bị ẩn trên file PSD

Để file chuyển đổi nguyên vẹn xóa tài khoản và đầy đủ tự động tất cả ở đâu nhanh các nội dung trực tuyến giả mạo các bạn ở đâu tốt đã làm việc trên phần mềm Photoshop tất toán thì tăng tốc các bạn hãy đánh dấu chọn vào cả 3 mục này.

Cách chuyển file PSD sang AI

Bước 3: Lúc này danh sách các bạn kỹ thuật đã mở qua web được file PSD trên phần mềm Adobe Illustrator ở đâu tốt với đầy đủ xóa tài khoản các Layer khóa chặn , thuộc tính mẹo vặt của file PSD.

Cách chuyển file PSD sang AI

Bước 4: Tiếp theo kỹ thuật các bạn chọn File -> Save As… tốc độ để tiến hành lưu file PSD thành file AI.

Cách chuyển file PSD sang AI

Bước 5: Các bạn tiến hành đặt tên cho file ở đâu tốt và chọn thư mục lưu trữ khóa chặn . Sau khi hoàn tất mật khẩu các bạn chọn Save an toàn để lưu lại.

Cách chuyển file PSD sang AI

Và đây là kết quả ở đâu uy tín của chúng ta sau khi chuyển đổi file PSD sang file AI đăng ký vay , download mọi thông số danh sách , chi tiết lừa đảo , layer ở đâu uy tín , thuộc tính mẹo vặt vẫn hỗ trợ được giữ nguyên vẹn như ban đầu.

Cách chuyển file PSD sang AI

2 qua app . Chuyển đổi file PSD sang AI bằng công cụ Online

Ngoài cách chuyển đổi bằng phần mềm Adobe Illustrator tăng tốc thì ở đâu uy tín các bạn còn tất toán có thể chuyển đổi file PSD sang AI bằng chi tiết các công cụ Online qua mạng và điển hình là Convertio:

Trang chủ Convertio: https://convertio.co/vn/

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập trang chủ Convertio kích hoạt và nhấn vào mục Chọn Tệp tin chi tiết để chọn file PSD từ máy tính.

Cách chuyển file PSD sang AI

Bước 2: ứng dụng Hiện nay Convertio hỗ trợ chuyển đổi tối đa 03 file PSD cùng một lúc nên sử dụng các bạn mới nhất có thể chọn nhiều file tài khoản để rút ngắn thời gian.

Cách chuyển file PSD sang AI

Bước 3: tốc độ Khi giảm giá đã chọn đủ file PSD cần chuyển đổi bản quyền , hỗ trợ các bạn chọn mục Chuyển đổi sửa lỗi để hệ thống tự động xử lý.

Cách chuyển file PSD sang AI

Bước 4: Thời gian chuyển đổi phụ thuộc vào dung lượng an toàn của file PSD trên điện thoại , trung bình là từ 3-5 phút là ứng dụng các bạn sửa lỗi đã có kết quả qua mạng . cập nhật Khi giả mạo đã chuyển đổi hoàn tất cập nhật thì qua web các bạn hãy chọn Tải về ở đâu tốt để sử dụng.

Cách chuyển file PSD sang AI

Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm ở đâu tốt đã hướng dẫn hướng dẫn các bạn cách chuyển đổi file PSD sang AI nhanh chóng mẹo vặt và chuẩn xác nhất hỗ trợ . Chúc full crack các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online