Cách chuyển tiếp thư trong Gmail

Cách chuyển tiếp thư trong Gmail. Vì một lý do nào đó các bạn cần chuyển tiếp thư trong Gmail mà các bạn lại chưa biết cách thực hiện như thế nào? Bài viết dưới đây hướng dẫn các bạn cách chuyển tiếp một hay tất cả các thư đến

Vì một lý do nào đó tối ưu các bạn cần chuyển tiếp thư trong Gmail quản lý kích hoạt các bạn lại chưa biết cách thực hiện như thế nào sửa lỗi ? Bài viết giảm giá dưới đây hướng dẫn quảng cáo các bạn cách chuyển tiếp một hay an toàn tất cả lấy liền các thư đến trong Gmail tới một tài khoản Gmail khác hỗ trợ , mời miễn phí các bạn hãy cùng theo dõi.

Cách chuyển tiếp thư trong Gmail

Chuyển tiếp một thư bất kỳ

Bước 1: full crack Trên giao diện tài khoản gmail danh sách của bạn download , như thế nào các bạn chọn một thư cần chuyển tiếp.

Cách chuyển tiếp thư trong Gmail

Bước 2: Trong nội dung thư cần chuyển tiếp đăng ký vay các bạn chọn Chuyển tiếp ở phía dưới thư.

Cách chuyển tiếp thư trong Gmail

Hoặc kinh nghiệm các bạn chọn biểu tượng mũi tên bên cạnh thời gian gửi -> Chuyển tiếp.

Cách chuyển tiếp thư trong Gmail

Bước 3: Xuất hiện giao diện chuyển tiếp thư trực tuyến , giao diện này tương tự tài khoản với việc bạn chọn soạn thư mới giảm giá , nhanh nhất nhưng trong phần chuyển thư giả mạo thì khóa chặn sẽ hiển thị nội dung ở đâu tốt của thư kinh nghiệm mà bạn chọn chuyển tiếp.

Cách chuyển tiếp thư trong Gmail

Các bạn chỉ cần thêm nội dung cần thiết ví dụ như thêm văn bản qua mạng , đính kèm tệp cập nhật , hình ảnh.. ở đâu tốt . tương tự như viết thư mới full crack , tính năng sau đó nhập người gửi chia sẻ để chuyển tiếp ( lấy liền các bạn ở đâu nhanh có thể chọn Cc qua web và Bcc an toàn để nhập tên người nhận chuyển tiếp) giả mạo .

Cách chuyển tiếp thư trong Gmail

Bước 4: Nhấn Gửi ở đâu tốt để chuyển tiếp thư.

Cách chuyển tiếp thư trong Gmail

Người nhận ở đâu tốt sẽ nhận mới nhất được thư chuyển tiếp có tiêu đề bắt đầu bằng Forwarded message.

Cách chuyển tiếp thư trong Gmail

Tự động chuyển tiếp thư Gmail vào tài khoản khác

lấy liền Nếu bạn có hai hay nhiều mail hỗ trợ thì thay vì việc phải đăng nhập vào hai tài khoản gmail tốt nhất để kiểm tra hộp thư đến qua mạng thì nạp tiền các bạn chỉ cần thiết lập tự động chuyển thư từ gmail này sang tài khoản gmail khác quản lý để chỉ cần đăng nhập vào 1 email nhanh nhất khóa chặn vẫn đăng ký vay có thể nhận kích hoạt được email an toàn của tài khoản khác ở đâu tốt . Để thiếp lập tự động chuyển tiếp tất toán các bạn thực hiện mới nhất như sau:

Bước 1: khóa chặn Trên tài khoản email hỗ trợ mà bạn muốn chuyển tiếp sang tài khoản khác full crack các bạn chọn biểu tượng Cài đặt hình răng cưa -> Cài đặt.

Cách chuyển tiếp thư trong Gmail

Bước 2: Trong phần Cài đặt lừa đảo các bạn chọn thẻ Chuyển tiếp kiểm tra và POP/iMAP full crack , tiếp theo chọn trực tuyến Thêm địa chỉ chuyển tiếp trong phần Chuyển tiếp.

Cách chuyển tiếp thư trong Gmail

Bước 3: Xuất hiện hộp thoại tăng tốc Thêm địa chỉ chuyển tiếp xóa tài khoản các bạn nhập email chuyển tiếp (email này giảm giá sẽ nhận chi tiết được an toàn những thư từ email xóa tài khoản mà bạn chuyển tiếp) tốt nhất và nhấn chọn Tiếp theo.

Cách chuyển tiếp thư trong Gmail

Bước 4: Xuất hiện thông báo an toàn các bạn chọn OK.

Cách chuyển tiếp thư trong Gmail

Bước 5: Các bạn đăng nhập vào gmail xóa tài khoản mà bạn vừa nhập địa chỉ để nhận chuyển tiếp cài đặt , mở email Gmail Xác nhận chuyển tiếp ở đâu nhanh , tổng hợp các bạn kiểm tra có thể nhấn vào link màu xanh tài khoản để xác nhận chuyển tiếp.

Cách chuyển tiếp thư trong Gmail

Hoặc sao chép mã xác minh trong thư tự động , qua web sau đó quay lại gmail đang thiết lập chuyển tiếp nơi nào , nhập mã xác minh vào ô trắng cạnh chữ Xác minh dịch vụ và nhấn chọn Xác minh ở đâu uy tín để xác nhận chuyển tiếp.

Cách chuyển tiếp thư trong Gmail

Bước 6: Xuất hiện thông báo xác minh thành công dịch vụ , qua app các bạn chọn vào ô Chuyển tiếp bản sao dịch vụ của thư đến tới tự động . Các bạn công cụ có thể chọn một số tùy chọn: giữ bản sao nhanh nhất của Gmail trong Hộp thư đến cài đặt , đánh dấu bản sao Gmail là vô hiệu hóa đã đọc qua web , lưu trữ bản sao phải làm sao của Gmail tính năng , xóa bản sao như thế nào của Gmail tính năng . Sau đó nhấn Lưu thay đổi link down để lưu lại thiết lập đăng ký vay của bạn quản lý .

Cách chuyển tiếp thư trong Gmail

nhanh nhất Như vậy miễn phí các bạn giả mạo đã thiết lập tự động chuyển tiếp thư trong Gmail qua web , từ giờ khi có thư đến tăng tốc của tài khoản ở đâu nhanh đã chuyển tiếp hướng dẫn thì mới nhất sẽ tự động được chuyển sang mail [email protected].

như thế nào Trên đây bài viết dữ liệu đã chia sẻ đến hỗ trợ các bạn hai cách chuyển tiếp thư trong Gmail giả mạo , hi vọng bài viết xóa tài khoản sẽ giúp ích cho qua app các bạn mẹo vặt . Chúc địa chỉ các bạn thành công!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online