Cách copy file dung lượng lớn hơn 4GB vào USB

Cách copy file dung lượng lớn hơn 4GB vào USB. Làm thế nào nếu Usb của chúng ta không thể Copy được file dung lượng lớn hơn 4GB và báo lỗi. Đây là một vấn đề rất cơ bản trên USB khi chúng ta lưu trữ. Vấn đề này phát sinh từ định dạn

chia sẻ Khi chúng ta sử dụng USB chỉ tốc độ với một nhu cầu chính đó chính là lưu trữ dữ liệu lừa đảo . Thế download nhưng làm thế nào khóa chặn nếu Usb qua web của chúng ta không thể Copy tăng tốc được file dung lượng lớn hơn 4GB nguyên nhân và báo lỗi hướng dẫn . Đây là một vấn đề trên điện thoại rất cơ bản trên USB khi chúng ta lưu trữ giá rẻ . Vấn đề này phát sinh từ định dạng tài khoản của USB dịch vụ . Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm ứng dụng sẽ hướng dẫn full crack các bạn Cách copy file dung lượng lớn hơn 4GB vào USB.

Cách copy file dung lượng lớn hơn 4GB vào USB

1 tải về . Nguyên nhân

Nguyên nhân duy nhất làm trực tuyến các bạn không thể Copy mẹo vặt được File lớn hơn 4GB vào USB đó chính là định dạng giá rẻ của USB ở đâu nhanh các bạn chia sẻ . Định dạng phổ biến ngày nay trên USB đó chính là FAT 32 cài đặt và NTFS tổng hợp . Với FAT 32 qua mạng được xây dựng từ hướng dẫn những thời kì đầu nên trực tuyến vẫn còn nhiều nhược điểm qua mạng , đó là sự chủ quan ở đâu uy tín của thời kì đầu máy tính mới nhất . Chả ai lúc đó quảng cáo sẽ nghĩ có file dung lượng lớn hơn 4GB nên họ chỉ làm nhỏ hơn 4GB ứng dụng mà thôi sử dụng . Đến thời kì sau nạp tiền thì NTFS ra đời quảng cáo đã giải quyết toàn bộ khó khăn này giả mạo của FAT 32 ở đâu nhanh . NTFS không giới hạn dung lượng khi chúng ta Copy file dữ liệu vào USB.

2 thanh toán . Cách xử lý

Với vấn đề này chỉ có một cách duy nhất hướng dẫn để xử lý đó chính là Format lại USB về định dạng NTFS mật khẩu . Với Windows tổng hợp hiện nay việc Format USB kích hoạt rất đơn giản mới nhất . Các bạn dữ liệu có thể Format trực tiếp trên máy vô hiệu hóa hoặc thông qua CMD tốc độ . Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm hỗ trợ sẽ hướng dẫn cả hai cách cho download các bạn.

Sử dụng lệnh trong CMD

Bước 1: Các bạn tiến hành khởi động CMD bằng cách nhập CMD vào trong cửa sổ Menu Start an toàn và nhấn Enter.

Cách copy file dung lượng lớn hơn 4GB vào USB

Bước 2: Các bạn tiến hành kiểm tra xem USB ở đâu tốt của mình có tên ổ đĩa là gì lấy liền để chuyển đổi hỗ trợ . Tên ổ đĩa có dạng: C: kinh nghiệm , D: kinh nghiệm , F: nạp tiền , E:,… Trong bài viết này dịch vụ của Thủ thuật phần mềm là E:

Cách copy file dung lượng lớn hơn 4GB vào USB

Bước 3: dữ liệu Khi cửa sổ CMD xuất hiện ở đâu tốt , kỹ thuật các bạn tiến hành nhập lệnh sau.


Convert <ổ đĩa> /fs:ntfs

Ví dụ: Convert E: /fs:ntfs

Cách copy file dung lượng lớn hơn 4GB vào USB

Bước 4: Sau đó công cụ sẽ có thông báo ổ đĩa mới nhất của như thế nào các bạn tối ưu đã dịch vụ được chuyển đổi thành công!

Cách copy file dung lượng lớn hơn 4GB vào USB

an toàn Như vậy là tải về các bạn hay nhất có thể thoải mái Copy dữ liệu lớn hơn 4GB vào USB một cách thoải mái.

Format trực tiếp trên máy tính (Mất dữ liệu)

Chú ý: Sao lưu dữ liệu trong USB tất toán để tránh bị mất.

Bước 1: Các bạn Click chuột phải vào USB tốc độ các bạn đang cần Copy file có dung lượng lớn hơn 4GB an toàn và chọn Format.

Cách copy file dung lượng lớn hơn 4GB vào USB

Bước 2: an toàn Khi cửa sổ Format xuất hiện giảm giá . Chúng ta quảng cáo có thể thiết lập mẹo vặt các thông tin tính năng như sau:

  • Capacity: Dung lượng kiểm tra của USB
  • File System: Định dạng download , bắt buộc sửa lỗi các bạn chọn NTFS
  • Allocation unit size: Các bạn cài đặt để mặc định 4096 byte
  • Volume label: Tên tối ưu của USB
  • Quick Format: Format nhanh

Sau khi ứng dụng các bạn thiết lập xong kinh nghiệm , qua mạng các bạn nhấn Start tốt nhất để tiến hành Format lại USB thanh toán của mình.

Cách copy file dung lượng lớn hơn 4GB vào USB

Sau khi Format xong ở đâu nhanh , USB download của kích hoạt các bạn ở đâu nhanh sẽ ở định dạng NTFS hỗ trợ trên điện thoại các bạn kích hoạt có thể Copy cập nhật được file dung lượng lớn hơn 4GB một cách thoải mái.

Trong bài viết này thanh toán , Thủ thuật phần mềm vô hiệu hóa đã hướng dẫn hay nhất các bạn cách sao chép file lớn hơn 4GB vào USB nhanh chóng!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online