Cách Crop trong Photoshop

Một trong số các tính năng chúng ta hay sử dụng trong Photoshop đó chính là Crop – cắt ảnh. Trong bài viết này, Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách Crop trong Photoshop một cách chi tiết, đầy đủ nhất.

Một trong số nhanh nhất các tính năng chúng ta hay sử dụng trong Photoshop đó chính là Crop – cắt ảnh cập nhật . Trong bài viết này tính năng , Thủ thuật phần mềm nguyên nhân sẽ hướng dẫn lừa đảo các bạn cách Crop trong Photoshop một cách chi tiết địa chỉ , đầy đủ nhất.

Cách Crop trong Photoshop

1 tải về . Crop hình ảnh tự do tỉ lệ

Với cách Crop này lừa đảo , như thế nào các bạn như thế nào có thể tuỳ ý Crop hình ảnh an toàn với độ dài ngang chia sẻ , dọc tự do vô hiệu hóa mà không phải theo bất kỳ một khuôn khổ nào hết.

Bước 1: Các bạn tiến hành mở hình ảnh trong Photoshop tất toán và chọn công cụ Crop -> Crop Tool.

Cách Crop trong Photoshop

Bước 2: Sau đó miễn phí , địa chỉ các bạn sử dụng chuột hướng dẫn để Click vào tốt nhất những điểm góc đăng ký vay của khung Crop miễn phí để cắt hình ảnh.

Cách Crop trong Photoshop

Bước 3: tốt nhất Khi tài khoản đã chọn như thế nào được vùng Crop thành công tăng tốc , mới nhất các bạn nhấn Enter quản lý để hệ thống tự động Crop hình ảnh cho chia sẻ các bạn.

Cách Crop trong Photoshop

2 xóa tài khoản . Crop hình ảnh an toàn với tỉ lệ cố định

tính năng Nếu như như thế nào các bạn cần Crop hình ảnh bản quyền với tỉ lệ cố định full crack để tạo thành lừa đảo những hình ảnh chuẩn tỉ lệ như: 16:9 danh sách , 1:1 (vuông) trực tuyến , 18:9 (ảnh rạp phim),. nhanh nhất . Thì ứng dụng các bạn tiến hành làm mới nhất như sau:

Bước 1: Các bạn tiến hành mở hình ảnh trong Photoshop quảng cáo và chọn công cụ Crop -> Crop Tool.

Cách Crop trong Photoshop

Bước 2: Tiếp theo full crack , mẹo vặt các bạn chọn chế độ (1) là Ratio tối ưu và tiến hành thiết lập tỉ lệ chiều ngang (2) full crack , tỉ lệ chiều dọc (3).

Cách Crop trong Photoshop

Bước 3: Sau đó ở đâu tốt , kiểm tra các bạn tải về sẽ có một khung ảnh cố định hướng dẫn với tỉ lệ qua app các bạn đặt ra trước đó khóa chặn . quản lý Bây giờ tải về các bạn nơi nào có thể di chuyển khung ảnh này tổng hợp hoặc kéo xóa tài khoản các góc hay nhất để thu nhỏ đến vùng mình cần Crop ảnh là xong.

Cách Crop trong Photoshop

Bước 4: nguyên nhân Khi chọn nạp tiền được vùng ảnh cần Crop thành công dữ liệu , ở đâu nhanh các bạn nhấn Enter phần mềm ở đâu tốt sẽ tự động cắt ảnh cho tải về các bạn đúng link down với tỉ lệ thiết lập ban đầu.

Cách Crop trong Photoshop

3 full crack . Crop hình ảnh theo độ phân giải

trên điện thoại Nếu phải làm sao các bạn có nhu cầu Crop hình ảnh theo đúng độ phân giải như: Full HD nguyên nhân , 2K xóa tài khoản , 4K… Thì link down các bạn tiến hành làm kỹ thuật như sau:

Bước 1: Các bạn tiến hành mở hình ảnh trong Photoshop giảm giá và chọn công cụ Crop -> Crop Tool.

Cách Crop trong Photoshop

Bước 2: Tiếp theo kỹ thuật , khóa chặn các bạn chọn chế độ W x H x Resolution.

Cách Crop trong Photoshop

Bước 3: Lúc này danh sách , thanh toán các bạn tiến hành thiết lập độ phân giải mình muốn cắt hình ảnh vào 02 ô trống bên cạnh khóa chặn . Trong đó hướng dẫn , cạnh nang chi tiết sẽ là ô bên trái giảm giá và cạnh dọc là ô bên phải full crack . Các bạn lưu ý sử dụng đúng đơn vị Pixel.

Cách Crop trong Photoshop

Bước 4: Cuối cùng hỗ trợ , tối ưu các bạn chọn một vùng mình muốn Crop ảnh cập nhật và nhấn Enter là xong đăng ký vay . Ảnh sau khi Crop công cụ sẽ có độ phân giải trùng khớp phải làm sao với thông số bạn đặt trước đó.

Cách Crop trong Photoshop

Trong bài viết này địa chỉ , Thủ thuật phần mềm giả mạo đã hướng dẫn tất toán các bạn cách Crop hình ảnh bằng Photoshop mới nhất . Chúc dữ liệu các bạn thành công!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online