Cách đăng ký tài khoản Gmail mới nhất 2021

Cách đăng ký tài khoản Gmail mới nhất 2021. Việc đăng ký một tài khoản Gmail cũng rất đơn giản và dễ dàng, nếu các bạn chưa biết cách đăng ký tài khoản Gmail thì hãy theo dõi bài hướng dẫn sau đây của ThuThuatPhanMem.vn nhé.

Như ở đâu uy tín các bạn trực tuyến đã biết trên điện thoại hiện nay Gmail hiện là dịch vụ thư điện tử phổ biến nhất trên thế giới ứng dụng hiện nay quản lý . Hầu như công cụ mọi cá nhân hay qua web các công ty đều sử dụng Gmail như hòm thư điện tử chính ở đâu nhanh của mình chi tiết , kỹ thuật ngoài ra Gmail còn tối ưu được sử dụng quản lý để làm email đăng ký ở đâu uy tín các dịch vụ khác khi cần kiểm tra . Việc đăng ký một tài khoản Gmail qua app cũng khóa chặn rất đơn giản dịch vụ và dễ dàng chi tiết , dữ liệu nếu thanh toán các bạn chưa biết cách đăng ký tài khoản Gmail địa chỉ thì hãy theo dõi bài hướng dẫn ở đâu uy tín sau đây khóa chặn của ThuThuatPhanMem.vn link down nhé.

Cách đăng ký tài khoản Gmail mới nhất 2021

Bước 1: Các bạn truy cập link tính năng dưới đây mẹo vặt để tạo tài khoản Gmail:

https://accounts.google.com/signup/v2/webcreateaccount?hl=vi&flowName=GlifWebSignIn&flowEntry=SignUp

Tại giao diện phải làm sao của trang web tối ưu các bạn điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu như thế nào sau đó nhấn Tiếp theo

Cách đăng ký tài khoản Gmail mới nhất 2021

Bước 2: Ở cửa sổ xóa tài khoản tiếp theo an toàn các bạn hãy nhập số điện thoại phải làm sao hoặc email khôi phục tăng tốc , bạn ứng dụng có thể nhập một trong 2 tùy chọn link down , không bắt buộc phải nhập cả số điện thoại lẫn email khôi phục.

Lưu ý: Email khôi phục là một email khác hỗ trợ của bạn tăng tốc và phải đăng nhập tính năng được vì email khôi phục có tác dụng lấy lại mật khẩu trong trường hợp bị quên qua web . ở đâu tốt Nếu không có email khôi phục tổng hợp thì bạn phải nhập số điện thoại quản lý của mình.

Tiếp theo đó quản lý các bạn chọn ngày tháng năm sinh cài đặt , giới tính tính năng và nhấn Tiếp theo

Cách đăng ký tài khoản Gmail mới nhất 2021

Bước 3: Tại cửa sổ này mới nhất các bạn nhấn mũi tên chỉ xuống quảng cáo để đọc hết điều khoản ứng dụng và nhấn Tôi đồng ý.

Cách đăng ký tài khoản Gmail mới nhất 2021

cài đặt Khi thấy giao diện cài đặt tài khoản Google xuất hiện tức là chúng ta phải làm sao đã tạo tài khoản thành công:

Cách đăng ký tài khoản Gmail mới nhất 2021

mới nhất Bây giờ link down các bạn ứng dụng có thể truy cập https://mail.google.com nạp tiền để mở hòm thư gmail dữ liệu của mình:

Cách đăng ký tài khoản Gmail mới nhất 2021

nhanh nhất Như vậy chỉ tổng hợp với vài bước đơn giản chúng ta nạp tiền đã kỹ thuật có thể đăng ký một tài khoản Gmail cho tự động riêng mình sử dụng , hy vọng giá rẻ các bạn trên điện thoại sẽ thấy bài viết hữu ích giảm giá . Chúc chia sẻ các bạn thành công!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online