Cách đánh Ender Dragon trong Minecraft

Cách đánh Ender Dragon trong Minecraft. Có một cách để chiến thắng game Minecraft, đó là chinh phục được con rồng Ender (Ender Dragon). Và đương nhiên đây đây chính là thử thách khó khăn nhất được xây dựng trong trò chơi. Nhiệm vụ của bạn l

Có một cách danh sách để chiến thắng game Minecraft miễn phí , đó là chinh phục mật khẩu được con rồng Ender (Ender Dragon) hướng dẫn . Và đương nhiên đây đây chính là thử thách khó khăn nhất xóa tài khoản được xây dựng trong trò chơi download . Nhiệm vụ tự động của bạn là đi đến The End sử dụng và đánh bạn Ender Dragon quảng cáo .

Dưới đây nguyên nhân , ThủThuậtPhầnMềm.vn mẹo vặt sẽ hướng dẫn bạn từng bước 1 tiến đến giá rẻ và chinh phục con rồng trùm cuối này cài đặt . Mời bạn theo dõi!

Cách đánh Ender Dragon trong Minecraft

Chuẩn bị

Vì đây là một cuộc phiêu lưu thực sự giảm giá và khó khăn sửa lỗi , nên sự chuẩn bị full crack của bạn cần phải có 1 sự chắc chắn ở đâu tốt , hãy mang dịch vụ những thứ địa chỉ sau đây:

  • Mang theo rương tốc độ và giường đặt ở gần cổng The End cập nhật để khi chết địa chỉ , bạn công cụ có thể trở lại cuộc chiến nhanh chóng cập nhật , hãy ngủ 1 giấc lấy liền và đặt 1 ít đồ vào trong rương kinh nghiệm . Lưu ý bạn không nhanh nhất được mang giường vào The End vì khi ngủ nó ở đâu tốt sẽ phát nổ.
  • Giáp: Mang loại giáp tốt nhất bạn có qua mạng , nên là giáp kim cương trên điện thoại đã ếm bùa.
  • Giày: Nên dùng loại giày nhanh nhất được eém bùa Feather Falling mẹo vặt để giảm sát thương khi bạn bị rơi từ trên cao.
  • Kiếm: Tốt nhất là kiếm kim cương nơi nào với bùa Sharpness.
  • Cuốc: Không ai rời khỏi nhà lấy liền mà không có nó.
  • Cung an toàn và mũi tên: Mang thật nhiều mũi tên mật khẩu , ít nhất là đầy 2 ô tương đương quản lý với 128 mũi tên.
  • Đồ ăn: Mang theo địa chỉ những món thịt tổng hợp được nấu chín tính năng để vô hiệu hóa có thể hồi phục nhanh chóng.
  • Thang: Mang nhiều thang đăng ký vay , ít nhất là 3 ô đầy.
  • Ender Pearls: Có tác dụng dịch chuyển tức thời 1 khoảng cách ngắn download , tổng hợp rất có ích trong chiến đấu.
  • Khối: Một ngăn đầy khối bất kỳ ở đâu tốt , thanh toán có thể là đá phải làm sao hoặc đất.
  • Thuốc Healing ở đâu tốt , Regeneration lấy liền và Night Vision.
  • Đầu bí ngô: Có giả mạo rất nhiều Enderman nên tốc độ có thể bạn ở đâu uy tín sẽ muốn tránh giao tranh công cụ với chúng nhanh nhất , giảm giá nhưng bí ngô ở đâu tốt sẽ hạn chế tầm nhìn.
  • Một Pit tông giảm giá hoặc nguồn đá đỏ (đuốc đá đỏ an toàn , đòn bẩy ở đâu uy tín hoặc nút) tải về để thu thập Trứng Rồng sau khi bạn chiến thắng.
  • Lọ thủy tính giả mạo nếu bạn muốn thu thập hơi thở danh sách của Rồng (Dragon"s Breath) danh sách để điều chế thuốc.

Tìm hầm ngục dưới lòng đất

Để đến cập nhật được The End chia sẻ , trước tiên bạn cần tìm cổng End trong hầm ngục dưới lòng đất link down . Hầm ngục ngày dữ liệu được xây dựng bằng đá rêu qua web đã nạp tiền được mài nơi nào , bạn kỹ thuật có thể tìm thấy tải về các thư viện tốt nhất và một đám cá bạc bất ngờ xuất hiện ở đây.

Cách đánh Ender Dragon trong Minecraft

dịch vụ Nếu không thể tìm thấy hầm ngục này giả mạo , bạn cần phải làm một vài cái Mắt tốt nhất của Ender (Eye of Ender) lấy liền , chuẩn bị khoảng 15-20 cái download nếu tốt nhất có thể tối ưu . Sau đó chuẩn bị tất toán những vật dụng cần thiết cho 1 chuyến đi xa công cụ và bắt đầu lên đường.

Ra ngoài trời tốc độ và ném Mắt Ender lên không trung xóa tài khoản , nó ở đâu nhanh sẽ luôn luôn bay về phía cài đặt của hầm ngục gần nhất xóa tài khoản , hay nhất sau đó nó download sẽ rơi xuống đất kiểm tra và bạn nhanh nhất có thể nhặt lại tất toán , đôi khi nó lại vỡ ra ngay trên không trung hướng dẫn , đó là lý do tôi muốn bạn phải chuẩn bị nhiều Mắt tính năng .

Tiếp tục đi về hướng kiểm tra mà Mắt bay tới kỹ thuật , cứ đi 1 lúc bạn lại tung 1 mắt nguyên nhân để xác định phương hướng mình cần đi như thế nào . Hãy nhớ cắm một đuốc kiểm tra để đánh dấu đường tránh bị lạc trong trường hợp bạn muốn quay về nhà.

Cách đánh Ender Dragon trong Minecraft

full crack Khi xác định giả mạo được hầm ngục quản lý , Mắt Ender công cụ sẽ rơi xuống đất ngay lập tức tại vị trí đó như thế này thay vì bay lên trời mật khẩu .

Cách đánh Ender Dragon trong Minecraft

Bạn tiến hành đào xuống dưới cập nhật , hãy áp dụng kỹ thuật đào 2 khối cho an toàn: Đào 1 khối kế bên tăng tốc để xác định bên dưới có dung nham không rồi mới đào khối bên dưới chân mình lừa đảo .

Cứ ở đâu uy tín như vậy mẹo vặt và chắc chắn tăng tốc sẽ đến tốc độ được hầm ngục ở đâu tốt .

Cách đánh Ender Dragon trong Minecraft

tốt nhất Khi đào xuống bạn ở đâu tốt sẽ tìm thấy căn phòng xóa tài khoản như sau danh sách , chứa 1 cánh cổng Ender cài đặt và 1 lò sinh Cá bạc cập nhật , bạn cần phải nhanh chóng dùng cuốc phá vỡ lò dịch vụ và tiêu diệt toàn bộ số Cá bạc.

Cách đánh Ender Dragon trong Minecraft

Kích hoạt End Portal

Đặt Mắt Ender vào ứng dụng các ô còn trống ứng dụng , cánh cổng nạp tiền sẽ giá rẻ được mở ra cho bạn kiểm tra . Nhảy vào đó là bạn vô hiệu hóa sẽ sang kỹ thuật được The End.

Cách đánh Ender Dragon trong Minecraft

Đi tới The End

quản lý Khi tới đây quảng cáo , bạn download sẽ thấy mình đứng trên một nền tảng đá End kinh nghiệm và xung quanh tràn ngập Enderman danh sách . Hãy tìm đến nơi có 8 ngọn Tháp Obsidian (End Spike) bao quanh hỗ trợ . Đây đăng ký vay sẽ là nơi bạn thấy Rồng Ender địa chỉ và chiến đấu thanh toán với nó.

vô hiệu hóa Nếu bạn thấy mình ở trong 1 cái hang nhỏ kinh nghiệm , hãy đào cầu thang đi lên bề mặt sử dụng . Trong trường hợp bạn ở một đào nhỏ ở đâu tốt , cách xa đảo chính nạp tiền , hãy ném Ender Pearl giảm giá để dịch chuyển qua tốc độ hoặc dùng nạp tiền các khối mang theo nơi nào để xây cầu.

Cách đánh Ender Dragon trong Minecraft

tốc độ Những nguy hiểm

Enderman

Đừng nhìn vào mắt chúng cài đặt và hãy di chuyển qua thật nhanh bản quyền , giảm giá nếu bạn thấy khó tránh tất toán thì đội đầu bí ngô lại tốc độ và đi qua chia sẻ để đến giảm giá với đấu trường.

Rồng Ender

Con Rồng quảng cáo sẽ tấn công bạn bằng nhiều cách từ trên cao bằng cầu lửa full crack hoặc hơi thở giả mạo , cả 2 đều kiểm tra để lại 1 vùng độc trên mặt đất thanh toán mà bạn nên tránh xa full crack . Con rồng giá rẻ cũng tăng tốc sẽ gây sát thương cho bạn kiểm tra nếu bạn đánh vào đầu tất toán và cánh khóa chặn của nó.

thanh toán Nếu bạn mang theo lọ thủy tinh qua app thì giả mạo có thể khai thác Hơi thở an toàn của Rồng ứng dụng để địa chỉ phục vụ điều chế về sau.

Cách đánh Ender Dragon trong Minecraft

Rủi ro lớn nhất là Rồng thanh toán có thể hất bạn lên không trung dịch vụ hoặc hay nhất hoặc khi bạn tắt một Spike End.

qua mạng Khi Rồng tấn công bạn tính năng , đánh vào đầu nó bằng kiếm quảng cáo hoặc mũi tên tất toán có thể khiến nó hủy bỏ đòn tấn công xóa tài khoản . Rồng Ender nhanh nhất được hồi phục khi đến gần quảng cáo các viên Pha lê Ender ở đâu tốt , nên việc bạn cần ưu tiên là phá hủy công cụ các viên Pha lê trước.

Phá hủy Pha lê End

Pha lê End nằm trên đỉnh tài khoản của End Spike giảm giá . Bạn cần phải phá hủy hết sửa lỗi tất cả 8 viên Pha lê tương ứng giảm giá với 8 End Spike trước khi tấn công con Rồng chia sẻ . Thông thường bạn qua mạng sẽ phải bắc thang trèo lên tận đỉnh tháp kiểm tra và sử dụng cuốc xóa tài khoản để phá hủy nó nạp tiền , tải về nếu "cao tay" mới nhất thì bạn chia sẻ có thể bắn tên lên đó.

Cách đánh Ender Dragon trong Minecraft

ở đâu uy tín Khi bị phá hủy xóa tài khoản , Pha lê End ứng dụng sẽ phát nổ tương đương kỹ thuật với 1 quả TNT vô hiệu hóa , chính vì thế tải về , bạn nên dùng mẹo là đứng trên thang cập nhật và phá nó từ xa an toàn . Bạn kinh nghiệm sẽ không bị tổn hại quản lý . Với vị trí này phải làm sao , bạn hỗ trợ cũng dễ dàng dùng cung tên tính năng để bắn cập nhật các viên pha lê ở ở đâu uy tín các tháp khác kích hoạt . Tuy nhiên giả mạo , hãy làm ở đâu uy tín mọi thứ thật nhanh chóng khóa chặn , qua web nếu bạn bị đánh văng từ độ cao giá rẻ như vậy cài đặt thì ở đâu tốt sẽ là một thiệt hại lớn.

Cách đánh Ender Dragon trong Minecraft

Tiêu diệt rồng

Sau khi full crack tất cả Pha lê End đều bị phá kiểm tra , Rồng Ender kiểm tra sẽ có xu hướng bay đậu lại cái ổ bằng Bedrock ở trung tâm.

Cách đánh Ender Dragon trong Minecraft

Bạn hãy đứng chờ sẵn ở đây tốt nhất , khi nó bay xuống bản quyền thì dùng kiếm tấn công nó từ đằng sau cài đặt . Tránh tấn công vào đầu địa chỉ và cách mẹo vặt của nó bản quyền , không nó nguyên nhân sẽ hất văng bạn trực tuyến . Sau 1 thời gian ngắn con Rồng an toàn sẽ lại bay lượn trên trời quảng cáo nhưng nó ở đâu tốt sẽ sớm quay trở lại.

Cách đánh Ender Dragon trong Minecraft

Tiếp tục mẹo vặt như vậy cho đến khi con Rồng bị tiêu diệt.

Cách đánh Ender Dragon trong Minecraft

Kết thúc

Trứng Rồng ở đâu tốt sẽ xuất hiện ở trên đỉnh kinh nghiệm của cái ổ chi tiết , sửa lỗi và cổng End bắt đầu hoạt động phải làm sao để bạn thanh toán có thể trở lại thế giới tối ưu của mình sửa lỗi , kinh nghiệm nguyên nhân cũng rơi ra đăng ký vay rất nhiều.

Để lấy ứng dụng được Trứng Rồng kinh nghiệm , bạn đặt Pit tông bên cạnh nó link down , chia sẻ sau đó dùng động cơ hay nhất để Pit tông đẩy quả trứng ra.

Cách đánh Ender Dragon trong Minecraft

link down Nếu muốn khởi động lại cuộc chiến xóa tài khoản , bạn đặt lại 4 viên Pha lê vào vị trí đối xứng xung quanh ổ Rồng cập nhật , danh sách và Ender Dragon dịch vụ sẽ nhanh chóng quay trở lại.

Cách đánh Ender Dragon trong Minecraft

hỗ trợ Trên đây là phương pháp đánh thắng Ender Dragon trong Minecraft khóa chặn , chúc bạn chơi game vui vẻ!

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online