Cách đặt hình nền động, live trên iOS

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với việc sử dụng những bức ảnh tĩnh cũ kỹ làm hình nền trên iPhone của mình, bạn có thể chuyển đổi sang hình nền động để có thêm một chút gia vị khi sử dụng iPhone. Hình nền động là một cách dễ d

miễn phí Nếu bạn cảm thấy nhàm chán tải về với việc sử dụng miễn phí những bức ảnh tĩnh cũ kỹ làm hình nền trên iPhone sửa lỗi của mình như thế nào , bạn xóa tài khoản có thể chuyển đổi sang hình nền động sử dụng để có thêm một chút gia vị khi sử dụng iPhone tự động . Hình nền động là một cách dễ dàng hỗ trợ mà thú vị tất toán để làm cho iPhone hỗ trợ của bạn trở nên phù hợp link down với cá tính mẹo vặt , phong cách trên điện thoại và sở thích ở đâu uy tín của bạn.

Cách đặt hình nền động, live trên iOS

Hình nền động qua web và hình nền live

Bạn cần phân biệt giữa hai loại hình nền này hướng dẫn . Nhìn chung như thế nào , cả hai loại hình nền này đều có khả năng chuyển động mới nhất , khác ứng dụng với sự nhàm chán tốc độ của hình nền tĩnh.

  • Hình nền live có tính tương tác qua mạng và chuyển động quảng cáo . Điều này có nghĩa là khi bạn chạm vào màn hình qua mạng , hoạt ảnh tối ưu sẽ ở đâu uy tín được kích hoạt quảng cáo , tạo nên một hiệu ứng chuyển động tuyệt đẹp lừa đảo . Hình nền live chỉ hoạt động trên màn hình khóa ở đâu tốt , ban đầu nó như thế nào sẽ giống như hình nền tĩnh qua mạng , cho đến khi bạn chạm vào miễn phí . Để sử dụng tính năng này bạn cần phải sử dụng iPhone có 3D Touch (phiên bản iPhone 6S trở lên).
  • Ngược lại nơi nào , hình nền động chuyển động liên tục trên cả màn hình khóa ở đâu nhanh và màn hình chính dịch vụ , giống như một đoạn video ngắn phát theo vòng lặp giả mạo . Hình nền động không cần màn hình 3D Touch quảng cáo để hoạt động tối ưu , vì vậy bất kỳ iPhone nào chạy phiên bản iOS 7 phải làm sao trở lên đều nơi nào có thể sử dụng loại hình nền này.

Cách cài đặt hình nền động qua mạng và live trên iPhone

Bước 1: Mở Cài đặt giảm giá , đi tới Hình nền.

Cách đặt hình nền động, live trên iOS

Chọn “Chọn hình nền mới”.

Cách đặt hình nền động, live trên iOS

Bước 2: Để đặt màn hình Live miễn phí , bạn nhấn Live tối ưu và chọn một trong miễn phí các hình nền tối ưu được cung cấp.

Cách đặt hình nền động, live trên iOS

Bước 3: Tại màn hình này bạn như thế nào có thể xem trước hoạt ảnh quản lý của hình nền live hỗ trợ , bằng cách nhấn giữ vào màn hình tài khoản . Đây là cách hoạt động bản quyền của nó trên điện thoại , khi địa chỉ đã vừa ý danh sách , bạn chọn Thiết lập.

Cách đặt hình nền động, live trên iOS

Chọn một trong ba lựa chọn lừa đảo dưới đây tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng hình nền chi tiết của bạn tổng hợp , qua app nhưng dữ liệu dù sao hình nền Live tổng hợp vẫn chỉ giảm giá có thể hoạt động trên màn hình khóa.

Cách đặt hình nền động, live trên iOS

Ngoài ra bản quyền , kỹ thuật để đặt hình nền Live do chính bạn tạo ra mẹo vặt , chỉ đơn giản là mở thư mục ảnh link down và chọn một hình ảnh ở chế độ Live là mẹo vặt được.

Cách đặt hình nền động, live trên iOS

Sau khi chọn khóa chặn được hình cho mình cài đặt , tại bước thiết lập này bạn nhớ bật Live Photo full crack để hình danh sách có thể hoạt động.

Cách đặt hình nền động, live trên iOS

Cách đặt hình nền động trên iPhone

Quá trình tương tự như cách đặt hình nền Live link down , chỉ khác ở chỗ: sau khi nhấn “Chọn hình nền mới” bạn tự động sẽ chọn Động thanh toán , thay cho Live.

Cách đặt hình nền động, live trên iOS

Không giống như Live giảm giá , hình nền động nạp tiền sẽ liên tục phát chuyển động chia sẻ và bạn không phải nhấn vào danh sách . Chính vì thể bạn an toàn có thể đặt loại hình nền cho cả hai màn hình Khóa qua web và Chính.

Tải hình nền Live cho iPhone tải về của bạn ở đâu?

iPhone mới chỉ cung cấp cho bạn 3 hình nền live ít ỏi chia sẻ , chia sẻ nhưng bạn địa chỉ có thể tìm thêm trực tuyến các hình nền live khác trên mạng giảm giá , từ nhanh nhất các ứng dụng trong App Store (Live Wallpapers Now tất toán , Wallpapers & Themes for Me,...).

Hoặc tất toán , bạn hãy tự tạo hình nền live cho nạp tiền riêng mình bằng Máy ảnh (khi chụp ảnh bạn hãy bật chế độ Live) hay nhất .

Cách đặt hình nền động, live trên iOS

Đối tải về với hình nền động lấy liền , Apple không cho phép bạn thêm vào trừ khi bạn phải bẻ khóa iPhone hướng dẫn . Thuthuatphanmem.vn không khuyến khích bạn làm điều này vì nó chứa đựng nhiều rủi ro bảo mật cho điện thoại.

4.8/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online