Cách đặt IP tĩnh trên điện thoại SamSung, Android

Cách đặt IP tĩnh trên điện thoại SamSung, Android. Trong một vài trường hợp như tốc độ mạng chậm hay truy cập và những trang web bị chặn chúng ta thường làm thao tác đó là đặt IP tĩnh để tăng tốc độ mạng cũng như có khả truy cập nh

Trong một vài trường hợp như tốc độ mạng chậm hay truy cập công cụ tính năng những trang web bị chặn chúng ta thường làm thao tác đó là đặt IP tĩnh giá rẻ để tăng tốc độ mạng mẹo vặt cũng như có khả truy cập bản quyền những trang web bị chặn một cách dễ dàng hướng dẫn . Có thể thao tác đặt IP tĩnh trên máy tính tự động khá dễ dàng địa chỉ với download các bạn khóa chặn nhưng đặt IP tĩnh trên điện thoại Android nơi nào thì không phải ai trong chúng ta tự động cũng biết cách làm vô hiệu hóa . Vì vậy ở bài viết sau đay ThuThuatPhanMem.vn tổng hợp sẽ hướng dẫn an toàn các bạn giả mạo các bước tất toán để đặt IP tĩnh trên điện thoại android kiểm tra , cụ thể ở đây là điện thoại SamSung như thế nào . Mời mẹo vặt các bạn theo dõi.

Cách đặt IP tĩnh trên điện thoại SamSung, Android

Bước 1: Các bạn hãy vào phần cài đặt wifi chi tiết sau đó nhấn giữ vào tên wifi đang kết nối tốt nhất sau đó chọn mục Quản lý cài đặt mạng

Cách đặt IP tĩnh trên điện thoại SamSung, Android

Bước 2: Một cửa sổ nhỏ hiện lên mẹo vặt các bạn hãy nhấn chọn bản quyền Hiện chia sẻ các tuỳ chọn chuyên sâu

Cách đặt IP tĩnh trên điện thoại SamSung, Android

Bước 3: Lúc này tài khoản các tuỳ chọn khác full crack sẽ hiện ra quản lý , trong mục cài đặt IP full crack các bạn chuyển từ DHCP sang Tĩnh.

Sau đó chúng ta mới nhất có thể nhập địa chỉ IP mới trong ô Địa chỉ IP.

Địa chỉ IP nhanh nhất sẽ có dạng 192.168.1.X

Trong đó X là giá trị từ 1 đến 255 hỗ trợ , lưu ý full crack các bạn chọn giá trị sao cho không trùng thanh toán với địa chỉ IP ở đâu tốt của thiết bị khác trong trường hợp có nhiều thiết bị đặt IP tĩnh giả mạo . tổng hợp Nếu trùng mật khẩu sẽ không truy cập công cụ được mạng sửa lỗi , trực tuyến khi đó bạn cần đổi sang giá trị khác.

Cách đặt IP tĩnh trên điện thoại SamSung, Android

Tiếp tục bạn giá rẻ có thể thay đổi DNS như thế nào của điện thoại trong phần này luôn bằng cách nhập giá trị vào 2 dòng tính năng của DNS 1 hỗ trợ và DNS 2 kỹ thuật . Ví dụ DNS ở hình trên là DNS tổng hợp của Google lấy liền được sử dụng quản lý khá phổ biến tự động và cho tốc độ mạng tất toán khá nhanh.

qua app Như vậy chỉ hướng dẫn với vài bước đơn giản chúng ta vô hiệu hóa đã đặt IP tĩnh trên điện thoại thành công tốc độ , hy vọng kỹ thuật các bạn tài khoản sẽ thấy bài viết hữu ích mẹo vặt . Chúc link down các bạn thành công!

4.8/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online