Cách đặt mật khẩu cho File, Folder

Cách đặt mật khẩu cho File, Folder. Nếu muốn nâng cao bảo mật nhằm ngăn chặn truy cập trái phép từ bất kì ai, thậm chí là các hacker, mình khuyến nghị bạn hãy đặt mật khẩu cho các file và folder (thư mục) quan trọng.

Bạn có nghĩ chỉ cần mật khẩu Windows là đủ hướng dẫn để bản quyền mọi dữ liệu trong máy tính thanh toán được an toàn xóa tài khoản ? Rất tiếc là điều đó hoàn toàn không đúng ứng dụng . Mật khẩu Windows chỉ cung cấp một mức độ bảo vệ qua app rất cơ bản công cụ , chủ yếu dữ liệu để không cho một số người "nghịch ngợm" máy tính tải về của bạn trên điện thoại . bản quyền Nếu muốn nâng cao bảo mật nạp tiền nhằm ngăn chặn truy cập trái phép từ bất kì ai giảm giá , thậm chí là công cụ các hacker qua mạng , mình khuyến nghị bạn hãy đặt mật khẩu cho ở đâu nhanh các file ở đâu nhanh và folder (thư mục) quan trọng.

Cách đặt mật khẩu cho File, Folder

Vì sao phải đặt mật khẩu cho file mật khẩu và thư mục?

mật khẩu Nếu bạn chia sẻ máy tính tối ưu của mình quảng cáo với người khác trực tuyến , không tính trường hợp họ cố tình xâm phạm dữ liệu cá nhân tài khoản của bạn thanh toán , luôn có khả năng xảy ra ở đâu nhanh những hành vi vô ý lừa đảo , chẳng hạn như vô tình xóa quảng cáo hoặc sửa đổi nhầm một file quan trọng mẹo vặt , hay chia sẻ một thư mục tổng hợp riêng tăng tốc của bạn lên Internet link down , ...

Ngoài ra tốc độ , trong trường hợp đen đủi hơn là bạn bị mất máy tính giá rẻ , tối ưu sẽ ra sao tải về nếu kẻ trộm kinh nghiệm có thể tự do truy cập toàn bộ quản lý mọi dữ liệu quan trọng ở trong đó?
Một cách qua web để đối phó tổng hợp với địa chỉ những rủi ro này là thêm mật khẩu cho mới nhất những file hay thư mục nhạy cảm nhất quản lý , từng cái một tối ưu . Mặc khóa chặn dù yêu cầu nhập mật khẩu mỗi khi truy cập tải về những dữ liệu đó an toàn có thể gây mất thời gian một chút như thế nào , miễn phí nhưng sự an tâm đổi lại chắc chắn là đáng giá địa chỉ . Chỉ cần nhớ trên điện thoại , phải luôn luôn sử dụng mật khẩu thật mạnh.

Hướng dẫn đặt mật khẩu cho file quảng cáo và thư mục

Sự thật là mật khẩu các phiên bản Windows tính đến hiện nay đều chưa cung cấp chức năng đặt mật khẩu cho dữ liệu hướng dẫn , link down mà chỉ cho phép mã hoá – một hình thức bảo mật nơi nào nhằm khiến cho lấy liền những người dùng Windows khác không thể đọc qua mạng được vô hiệu hóa . Để bảo vệ file hay thư mục bằng mật khẩu tất toán , bạn cần sử dụng một phần mềm kiểm tra của bên thứ ba.

Trong khi có tăng tốc rất nhiều phần mềm trả phí tốc độ được quảng cáo là mang lại khả năng bảo mật tốt nhất cho dữ liệu tải về của bạn cài đặt , mật khẩu vẫn có một công cụ hoàn toàn miễn phí giảm giá có thể đảm nhiệm hay nhất rất tốt công việc này khóa chặn mà lại vô cùng quen thuộc vô hiệu hóa với nhiều người trong số chúng ta qua app , đó là 7-Zip phải làm sao . Ngoài chức năng nén cập nhật và giải nén giảm giá , 7-Zip còn là phần mềm cho phép bảo vệ dữ liệu bằng mật khẩu kết hợp dịch vụ với mã hoá AES-256 cực kì mạnh mẽ tải về . lừa đảo Nếu muốn sử dụng dữ liệu đó lừa đảo , đầu tiên bạn cần phải giải nén nơi nào , phải làm sao sau đó nhập mật khẩu danh sách . Dù tốn thêm một bước sửa lỗi , qua mạng nhưng bù lại là khả năng bảo mật tốt nhất rất cao.

Để bảo mật dữ liệu xóa tài khoản của bạn mật khẩu với 7-Zip sử dụng , hãy làm theo dịch vụ các tính năng bước sau:

(Lưu ý rằng chỉ đặt mật khẩu cho cài đặt những file hay thư mục chứa dữ liệu tốt nhất , không áp dụng tối ưu với mới nhất những file hay thư mục dữ liệu phục vụ cho việc chạy ứng dụng)

Bước 1: Tải bộ cài phần mềm 7-Zip xóa tài khoản và cài đặt ( hỗ trợ nếu chưa có trên máy tính).

Bước 2: Click chuột phải vào file kỹ thuật hoặc thư mục bạn muốn đặt mật khẩu ứng dụng , chọn 7-Zip > Add to archive...

Cách đặt mật khẩu cho File, Folder

Bước 3: Thiết lập như hình sau.

1 vô hiệu hóa . Đặt tên cho file bản quyền hoặc thư mục sau khi nén.

2 ứng dụng . Chọn định dạng nén (nên chọn 7z).

3 qua app . Đặt mật khẩu cho file ở đâu uy tín hoặc thư mục.

4 tăng tốc . Chọn phương thức mã hoá là AES-256.

Sau khi thiết lập mật khẩu , click vào OK qua web để áp dụng.

Cách đặt mật khẩu cho File, Folder

Đến đây file hay thư mục xóa tài khoản của bạn đăng ký vay đã download được nén tự động , mã hoá hay nhất và bảo vệ một cách an toàn phải làm sao . quản lý Bây giờ bạn tài khoản có thể xoá dữ liệu bản gốc đi nguyên nhân để không ai xem kinh nghiệm được nữa nạp tiền , chỉ lưu trữ phần dữ liệu trong tập nén vừa tạo.

nhanh nhất Nếu muốn giải nén dữ liệu sửa lỗi , bạn chỉ cần click chuột phải vào tập nén ở đâu tốt , chọn Extract Here trực tuyến hoặc Extract files… nguyên nhân sau đó nhập đúng mật khẩu rồi click vào OK là xong.

Cách đặt mật khẩu cho File, Folder

Qua bài viết trên tối ưu , mình download đã giới thiệu cho ứng dụng các bạn cách đặt mật khẩu cho file full crack và folder (thư mục) chi tiết để tăng cường tính bảo mật cho dữ liệu trên máy tính miễn phí của bạn an toàn . Chúc tốc độ các bạn thực hiện thành công cập nhật , đồng thời hãy luôn ghi nhớ rằng phải tạo mật khẩu đủ mạnh cập nhật như thế nào tuyệt đối không chia sẻ cho bất kì ai biết giảm giá nhé!

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online