Cách đặt mật khẩu cho ứng dụng trên Windows 10

Đặt mật khẩu cho ứng dụng trên Win10. Đối với những người sử dụng chung máy tính thì việc đặt mật khẩu cho ứng dụng hết sức cần thiết vì chúng giúp nâng cao bảo mật cho máy. Hệ điều hành Windows 10 hiện nay đang có rất nhiều �

Đối tối ưu với tăng tốc những người sử dụng chung máy tính danh sách thì việc đặt mật khẩu cho ứng dụng hết sức cần thiết vì chúng giúp nâng cao bảo mật cho máy ở đâu tốt . Hệ điều hành Windows 10 dịch vụ hiện nay đang có kiểm tra rất nhiều ứng dụng hỗ trợ đặt mật khẩu siêu an toàn.

Cách đặt mật khẩu cho ứng dụng trên Windows 10

Các ứng dụng hỗ trợ khóa kích hoạt , ẩn ứng dụng trên Windows 10 vô hiệu hóa sẽ giúp cho người sử dụng nâng cao thêm bảo mật sử dụng và đảm bảo tải về được tính cá nhân khi cho người khác mượn máy mẹo vặt . Tuy nhiên cài đặt , tốt nhất các ứng dụng đặt mật khẩu cho ứng dụng trên Windows 10 hiện nay đa số là trả phí qua mạng và có công cụ rất ít phần mềm miễn phí quản lý . Trong bài viết này tài khoản , Thủ thuật phần mềm an toàn sẽ hướng dẫn ứng dụng các bạn cách đặt mật khẩu ứng dụng trên hệ điều hành Windows 10 hiệu quả nhất trực tuyến và tốt nhất.

1 cài đặt . Khóa ứng dụng Windows 10 bằng Password Door

Password Door là phần mềm khóa ứng dụng hữu ích trên Windows 10 kỹ thuật dịch vụ được dịch vụ rất nhiều lựa chọn vì chúng miễn phí qua mạng . chia sẻ Bên cạnh đó tối ưu , công cụ Password Door còn có khả năng bảo mật mạnh mẽ như thế nào và không phần mềm nào đăng ký vay có thể vượt qua.

Trang chủ: http://www.toplang.com/passworddoor.htm

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập trang chủ kiểm tra để tải phần mềm lấy liền và cài đặt phải làm sao , trong tải về quá trình cài đặt chi tiết các bạn hãy lưu ý phần đặt mật khẩu ở bước cuối cùng.

Bước 2: Sau khi cài đặt hoàn tất phải làm sao , kinh nghiệm các bạn tiến hành mở Password Door nạp tiền để sử dụng chi tiết . Tại giao diện chính kinh nghiệm , dữ liệu các bạn cần nhập mật khẩu nguyên nhân đã tạo trong nạp tiền quá trình cài đặt nơi nào để mở.

Cách đặt mật khẩu cho ứng dụng trên Windows 10

Bước 3: Tại màn hình chính đăng ký vay của Password Door ở đâu uy tín , kích hoạt các bạn chọn Protect a Program giá rẻ để tiến hành chọn tối ưu các ứng dụng cần khóa.

Cách đặt mật khẩu cho ứng dụng trên Windows 10

Bước 4: Sau đó quảng cáo , chia sẻ các bạn tiến hành chọn địa chỉ những ấn dụng cần khóa (chọn nhiều bằng cách giữ Ctrl) lấy liền và chọn Protect… nhanh nhất để đưa vào danh sách khóa.

Cách đặt mật khẩu cho ứng dụng trên Windows 10

Bước 5: Trong cửa sổ thiết lập đăng ký vay tiếp theo link down , hay nhất các bạn tiến hành điền tên ứng dụng vào mục Program name giả mạo và giữ nguyên hay nhất các thiết lập còn lại.

Cách đặt mật khẩu cho ứng dụng trên Windows 10

Bước 6: chi tiết Như vậy quảng cáo , công cụ các bạn dữ liệu đã hoàn tất việc khóa ứng dụng trên Windows 10 qua mạng . Kể từ qua web bây giờ danh sách , khi mở nhanh nhất các ứng dụng trong danh sách khóa kỹ thuật các bạn ứng dụng sẽ phải nhập mật khẩu.

Cách đặt mật khẩu cho ứng dụng trên Windows 10

Bước 7: Trong trường hợp cập nhật các bạn có thay đổi thiết lập danh sách thì tối ưu các bạn chỉ cần mở Password Door giả mạo và có ứng dụng các mục chia sẻ như sau:

  • Add…: kiểm tra Thêm ứng dụng vào danh sách khóa
  • Remove: Xóa ứng dụng ra khỏi danh sách khóa
  • Modify: Thay đổi tên giả mạo , đường dẫn link down , bảo mật…
  • Disable: Tắt khóa ứng dụng

Cách đặt mật khẩu cho ứng dụng trên Windows 10

2 kỹ thuật . Khóa ứng dụng Windows 10 bằng My Lockbox

My Lockbox là ứng dụng chuyên dùng đăng ký vay để khóa cài đặt các file nhanh nhất , thư mục tốt nhất , tài liệu trên Windows 10 kinh nghiệm và chúng chia sẻ cũng có khả năng khóa cả ứng dụng.

Trang chủ: https://fspro.net/my-lockbox/

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập trang chủ miễn phí để tải phần mềm nguyên nhân và cài đặt.

Bước 2: Sau đó download , qua web các bạn tiến hành mở phần mềm My Lockbox mới nhất để sử dụng kiểm tra và tại đây chúng ta có thanh toán các thiết lập tính năng như sau:

  • Enter password: Mật khẩu ứng dụng
  • Confirm password: Nhập lại mật khẩu ứng dụng
  • Hint: Gợi ý mật khẩu
  • E-mail address: Địa chỉ Email phải làm sao để sửa lỗi phục vụ việc khôi phục dữ liệu nếu quên mật khẩu

Cách đặt mật khẩu cho ứng dụng trên Windows 10

Bước 3: Sau khi hoàn tất tự động các thiết lập tự động , tăng tốc các bạn như thế nào sẽ nhận kỹ thuật được thông báo tương tự như công cụ dưới đây hỗ trợ tối ưu các bạn chỉ cần nhấn OK tối ưu để hoàn tất.

Cách đặt mật khẩu cho ứng dụng trên Windows 10

Bước 4: Tiếp theo phải làm sao , link down các bạn chọn mục Browse… đăng ký vay để chọn thư mục ứng dụng cần khóa (chọn thư mục cài đặt – thường nằm ở ổ C:/)

Cách đặt mật khẩu cho ứng dụng trên Windows 10

Bước 5: địa chỉ Như vậy hỗ trợ , link down các bạn full crack đã hoàn tất việc khóa ứng dụng trên máy tính download , lúc này ứng dụng trên điện thoại sẽ bị ẩn khỏi màn hình máy tính.

Để mở quảng cáo được ứng dụng nguyên nhân , an toàn các bạn mở My Lockbox hay nhất và nhập mật khẩu sử dụng để xem tốt nhất các ứng dụng bị khóa.

Cách đặt mật khẩu cho ứng dụng trên Windows 10

Bước 6: Trong cửa sổ thư mục như thế nào , tốt nhất các bạn bản quyền có thể mở lừa đảo mọi ứng dụng bị khóa bằng My Lockbox quảng cáo .

Cách đặt mật khẩu cho ứng dụng trên Windows 10

Trong bài viết này ở đâu nhanh , Thủ thuật phần mềm mật khẩu đã hướng dẫn mẹo vặt các bạn cách khóa ứng dụng trên Windows 10 một cách nhanh chóng vô hiệu hóa và hiệu quả tài khoản . Chúc chia sẻ các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online