Cách đếm số lần xuất hiện của 1 ký tự trong Excel

Đếm số lần xuất hiện của một ký tự trong Excel là một thủ thuật yêu cầu bạn cần phải sử dụng kết hợp của hai hàm khác nhau. Để biết cách kết hợp hàm này các bạn hãy theo dõi bài viết sau đây của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi.

Đếm số lần xuất hiện tăng tốc của một ký tự trong Excel là một thủ thuật yêu cầu bạn cần phải sử dụng kết hợp địa chỉ của hai hàm khác nhau kinh nghiệm . Để biết cách kết hợp hàm này ở đâu tốt các bạn hãy theo dõi bài viết tự động sau đây chi tiết của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi.

Cách đếm số lần xuất hiện của 1 ký tự trong Excel

1 tự động . Cách đếm số lần xuất hiện tăng tốc của một ký tự trong ô dữ liệu Excel

Excel không có hàm nào chia sẻ có thể thực hiện trực tiếp chức năng đếm số ký tự trong ô dữ liệu an toàn . Để làm khóa chặn được việc này chúng ta cần phải sử dụng kết hợp hai hàm LEN mẹo vặt SUBSTITUTE.

1.1 Khái quát qua về hàm LEN khóa chặn và hàm SUBSTITUTE

Hàm LEN là hàm sử dụng của Excel có tác dụng đếm số danh sách các ký tự có trong ô tham số download . Giả dụ trong ô tham số A1 có ở đâu nhanh các ký tự là "123456" bản quyền thì khi ta dùng công thức =LEN(A1) tính năng sẽ cho ra kết quả là 6 vì trong A1 có chứa chia sẻ tất cả 6 ký tự kích hoạt . Lưu ý rằng LEN nạp tiền sẽ đếm qua app tất cả nguyên nhân các ký tự kể cả ký tự mới nhất đặc biệt hay dấu cách.

Cách đếm số lần xuất hiện của 1 ký tự trong Excel

Hàm SUBSTITUTE là hàm thay thế như thế nào . hay nhất Khi sử dụng hàm này cho một ô dữ liệu nó kinh nghiệm sẽ cho bạn khả năng thay thế một ký tự cụ thể nào đó trong ô dữ liệu bằng một ký tự khác nguyên nhân . hướng dẫn Ngoài ra chúng ta còn an toàn có thể sử dụng SUBSTITUTE nạp tiền để xóa đi tốt nhất các ký tự cụ thể ở trong chuỗi dữ liệu bằng cách trên điện thoại để trống ký tự cần thay thế.

Cách đếm số lần xuất hiện của 1 ký tự trong Excel

1.2 Kết hợp hàm LEN miễn phí và hàm SUBSTITUTE

Chúng ta có hàm LEN dùng hướng dẫn để tính số ký tự trong chuỗi dịch vụ và hàm SUBSTITUTE download có thể xóa đi sửa lỗi các ký tự nhất định trong chuỗi phải làm sao . Từ đó ta tăng tốc có thể làm một phép tính gộp đơn giản.

Đầu tiên ta sử dụng hàm LEN tổng hợp để tính số ký tự có trong chuỗi ký tự gốc tính năng . Sau đó chúng ta sử dụng hàm SUBSTITUTE thanh toán để xóa đi trên điện thoại các ký tự kích hoạt mà ta đang cần đếm rồi lại tiếp tục sử dụng hàm LEN tốc độ để tính số ký tự trong chuỗi ký tự vừa bị xóa đó.

Từ đó ta có hai con số là tổng ban đầu cùng như thế nào với tổng hướng dẫn của chuỗi nơi nào đã xóa ký tự hướng dẫn . Lấy cái đầu trừ đi cái cuối ta địa chỉ sẽ tính tốc độ được số lần xuất hiện full crack của một ký tự trong chuỗi ký tự gốc.

Công thức kết hợp ở đây là: =LEN(chuỗi ký tự gốc)-LEN(SUBTITUTE(chuỗi ký tự gốc;"ký tự cần đếm";"")

Chúng ta cùng thử xem ví dụ ở đâu tốt dưới đây khi sử dụng công thức kết hợp trên tổng hợp để tìm ra số lần xuất hiện ở đâu nhanh của một ký tự trong Excel.

Ta muốn tìm số lần xuất hiện hay nhất của ký tự n trong ô ký tự gốc "Nhân chi sơ tính bản thiện" kích hoạt . Từ đó có công thức mật khẩu như sau: =LEN(A2)-LEN(SUBSTITUTE(A2;B2;""))

Bấm Enter nơi nào để thấy kết quả.

Cách đếm số lần xuất hiện của 1 ký tự trong Excel

Sau đó nguyên nhân các bạn download có thể copy công thức đó xuống dưới cài đặt để tính năng có thể đếm giá rẻ được ký tự chi tiết đặc biệt giả mạo của lấy liền các dòng ví dụ bên dưới.

Cách đếm số lần xuất hiện của 1 ký tự trong Excel

2 hướng dẫn . Cách đếm số lần xuất hiện download của một ký tự trong mảng dữ liệu Excel

Trong phần 1 chúng ta giả mạo đã biết cách kết hợp tốc độ với hai hàm LEND tự động và SUBSSTITUTE giảm giá để dịch vụ có thể đếm giảm giá được số lần xuất hiện cài đặt của một ký tự trong ô dữ liệu.

Nhưng mới nhất nếu bạn muốn đếm số ký tự xuất hiện trong một mảng dữ liệu gồm nhiều hàng ở đâu uy tín và cột vậy download thì chúng ta phải sử dụng một công thức khác: =SUMPRODUCT(LEN(mảng dữ liệu)-LEN(SUBSTITUTE(mảng dữ liệu;ký tự cần đếm;"")))

Công thức này gần giống ở đâu tốt với công thức ở phần 1 nơi nào nhưng xóa tài khoản các bạn cần phải thay ô dữ liệu thành tham số mảng dữ liệu cần xét link down . Và sử dụng hàm SUMPRODUCT bao trùm lên nơi nào tất cả hiệu số đăng ký vay của hai hàm LEN.

Dựa vào đó ta làm ví dụ tải về sau đây quảng cáo , chúng ta cùng đếm số lần xuất hiện ở đâu nhanh của chữ "a" trong mảng dữ liệu từ A1 đến C3 link down . Ta có công thức: =SUMPRODUCT(LEN(A1:C3)-LEN(SUBSTITUTE(A1:C3;"a";"")))

Cách đếm số lần xuất hiện của 1 ký tự trong Excel

vô hiệu hóa Khi Enter mật khẩu để Excel thực hiện tính toán công cụ các bạn tổng hợp sẽ thấy kết quả nhận kinh nghiệm được là có khóa chặn tất cả 8 lần chữ "a" xuất hiện trong mảng dữ liệu.

Cách đếm số lần xuất hiện của 1 ký tự trong Excel

Cảm ơn giảm giá các bạn nhanh nhất đã đọc bài viết kích hoạt của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi về cách đếm số lần xuất hiện ở đâu uy tín của một ký tự trong Excel như thế nào . Chúc tính năng các bạn chia sẻ có thể thực hiện thành công!!!

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online