Cách diệt virus tạo shortcut trong USB

Cách diệt virus tạo shortcut trong USB. Để tiêu diệt virus tạo shortcut chúng ta sẽ sử dụng phần mềm có tên USBFix, đây là một phần mềm diệt vius trong USB khá nổi tiếng và rất an toàn nên các bạn có thể yên tâm sử dụng.

Virus tạo shortcut trong USB là loại virus khiến cho nhanh nhất các file trong usb khóa chặn của bạn bị ẩn đi ở đâu tốt và thay vào đó là một shortcut dẫn đến nạp tiền các file đó tài khoản và chúng ta phải click vào shortcut mới xem nguyên nhân được tổng hợp các file trong USB quảng cáo . Loại virus này không làm hỏng hay mất đi danh sách các file trong usb kiểm tra của bạn tuy nhiên nó lại gây sự khó chịu cho chúng ta link down nhưng mới nhất dù sao trực tuyến thì nó kinh nghiệm cũng là virus tính năng và biết đâu về lâu về dài qua web sẽ làm hỏng mất dữ liệu trong usb giảm giá . Chính vì vậy ở bài viết này Thuthuatphanmem.vn giá rẻ sẽ hướng dẫn ở đâu nhanh các bạn cách diệt virus tạo shortcut trong usb một cách nhanh gọn khóa chặn và hiệu quả nhất sử dụng , mời kinh nghiệm các bạn cùng theo dõi.

Để tiêu diệt virus tạo shortcut chúng ta an toàn sẽ sử dụng phần mềm có tên USBFix quản lý , đây là một phần mềm diệt vius trong USB đăng ký vay khá nổi tiếng tải về cài đặt rất an toàn nên tốt nhất các bạn quảng cáo có thể yên tâm sử dụng.

Cách diệt virus tạo shortcut trong USB

Các bạn có hể tải ứng dụng tại link sau:

Link trang chủ: https://www.usb-antivirus.com/download/usbfix/

Hoặc link FileHippo mới nhất: https://filehippo.com/download_usbfix/

Sau khi tải về tối ưu các bạn kích đúp chuột vào file là mật khẩu có thể chạy ứng dụng đăng ký vay mà không cần cài đặt.

Lưu ý: Hãy tắt mạng trước khi chạy thanh toán để tránh việc ứng dụng bắt cập nhật phiên bản mới vì mật khẩu nếu không cập nhât ứng dụng khóa chặn sẽ không chạy kinh nghiệm . Và việc update là không cần thiết.

Sau khi khởi động ứng dụng kiểm tra sẽ có giao diện như hình dưới:

Các bạn kết nối USB vào máy tính kiểm tra sau đó chọn mục RUN AN ANALYSIS

Cách diệt virus tạo shortcut trong USB

Tiếp theo tối ưu các bạn chọn mục SCAN USB DISKS đăng ký vay và chương trình giá rẻ sẽ bắt đầu quét USB kích hoạt của bạn.

Cách diệt virus tạo shortcut trong USB

Các bạn đợi một lát vô hiệu hóa để tải về quá trình quét virus hoàn tất:

Cách diệt virus tạo shortcut trong USB

Sau khi quét xong download sẽ xuất hiện một bản báo cáo kinh nghiệm quá trình quét virus qua mạng , lừa đảo các bạn link down cũng không cần quan tâm đến bản báo cáo này:

Cách diệt virus tạo shortcut trong USB

trên điện thoại Bây giờ hãy kiểm tra USB giá rẻ của bạn xem giả mạo đã hết shortcut chưa đăng ký vay nhé quảng cáo . Chúc full crack các bạn thành công!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online