Cách đọc file PDF trên trình duyệt - Mở file PDF online

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn một cách đọc file PDF nhanh chóng trên các trình duyệt web bằng docs.google.com.

Các bạn tìm tài liệu trên mạng có định dạng là PDF hay nhất , tải về nếu muốn đọc giả mạo được tài liệu đó thường kinh nghiệm các bạn tài khoản sẽ tải tài liệu PDF đó về máy như thế nào và mở bằng kỹ thuật các phần mềm đọc file PDF như Foxit Reader bản quyền , Adobe Reader… phải thanh toán được cài đặt sẵn trên máy tính ứng dụng .

Việc làm này khóa chặn sẽ làm xóa tài khoản các bạn mất nhiều thời gian link down nếu như cần sử dụng ít dữ liệu trong một tài liệu PDF qua web cài đặt các bạn phải sử dụng cập nhật rất nhiều tài liệu PDF khác kích hoạt .

Bài viết qua web dưới đây quản lý sẽ giới thiệu tới khóa chặn các bạn một cách đọc file PDF nhanh chóng trên cài đặt các trình duyệt web như Google Chrome tính năng , Firefox đăng ký vay , Internet Explorer nạp tiền . Các bạn download sẽ không cần tải về máy tính nhanh nhất qua web có thể xem trực tiếp trên bất kỳ trình duyệt web nào phải làm sao sử dụng các bạn đang sử dụng bằng docs.google.com.

Bước 1: Đầu tiên mật khẩu các bạn sao chép dòng tính năng dưới đây:

https://docs.google.com/viewer?url=

Bước 2: Các bạn có đường dẫn đến file PDF cần đọc đăng ký vay , ví dụ www3.nhk.or.jp/lesson/vietnamese/textbook_vietnamese.pdf

Bước 3: Tiếp theo link down các bạn dán đường dẫn đến file PDF sau dòng docs.google.com tổng hợp như sau: https://docs.google.com/viewer?url=www3.nhk.or.jp/lesson/vietnamese/textbook_vietnamese.pdf

dữ liệu Như vậy giá rẻ các bạn tự động đã tăng tốc có thể đọc file PDF một cách nhanh chóng:

Cách đọc file PDF trên trình duyệt - Mở file PDF online

qua web Như vậy bài viết địa chỉ đã hướng dẫn đăng ký vay các bạn cách đọc file PDF trên Google Chrome cập nhật , Firefox nguyên nhân , IE hay bất kỳ trình duyệt web nào.Hi vọng sau khi tham khảo bài viết trên tính năng , mật khẩu các bạn tốt nhất sẽ tiết kiệm thời gian hơn khi xem trực tiếp file PDF trên trình duyệt web bản quyền mà không cần mất thời gian tải file PDF về máy tính giảm giá và đọc miễn phí . Chúc vô hiệu hóa các bạn thành công!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online