Cách đổi mật khẩu, password Wifi Tenda N301 nhanh chóng

ThuThuatPhanMem.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi mật khẩu, password wifi trên modem Tenda N301 chỉ với vài thao tác đơn giản.

danh sách rất nhiều cách cập nhật để bạn tài khoản có thể tăng tính bảo mật cho mạng wifi nhà mình kỹ thuật , trong đó hiệu quả nhất đó là thường xuyên thay đổi mật khẩu wifi an toàn . hướng dẫn Hiện nay trên thị trường có nguyên nhân khá nhiều hãng modem khác nhau cài đặt và mỗi hãng lại có nơi nào các loại modem khác nhau cho nên giao diện quản trị hướng dẫn của từng modem vì thế mẹo vặt cũng có sự khác nhau như thế nào , tuy nhiên dịch vụ với tự động những modem cùng hãng quản lý thì sự khác nhau không đáng kể mật khẩu . Ở bài viết ứng dụng sau đây ThuThuatPhanMem.vn mới nhất sẽ hướng dẫn nhanh nhất các bạn cách đổi mật khẩu kinh nghiệm , password wifi trên modem Tenda N301 chỉ xóa tài khoản với vài thao tác đơn giản như thế nào . Mời ở đâu uy tín các bạn theo dõi!

Bước 1: Các bạn kết nối máy tính chia sẻ với modem Tenda N301 kích hoạt sau đó mở trình duyệt ứng dụng và nhập địa chỉ IP Default Gateway thường là 192.168.0.1 sửa lỗi . Để chắc chắn qua mạng các bạn hướng dẫn có thể lật mặt sau hay nhất của modem download để xem địa chỉ IP tốc độ và mật khẩu đăng nhập modem.

Cách đổi mật khẩu, password Wifi Tenda N301 nhanh chóng

Bước 2: Tại giao diện đăng nhập trang quản trị như thế nào các bạn đăng nhập bằng mật khẩu là admin

Cách đổi mật khẩu, password Wifi Tenda N301 nhanh chóng

Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công hay nhất , trong giao diện trang quản trị lấy liền các bạn chọn mục Wireless Settings kỹ thuật . Sau đó nơi nào các bạn nhập mật khẩu wifi mới tại mục Wifi Password đăng ký vay sau đó nhấn OK là xong.

Cách đổi mật khẩu, password Wifi Tenda N301 nhanh chóng

Sau khi đổi mật khẩu thành công địa chỉ các thiết bị hỗ trợ đã kết nối wifi trước đây download sẽ bị mất kết nối nguyên nhân , cập nhật các bạn phải xoá mật khẩu cũ chia sẻ và nhập mật khẩu mới xóa tài khoản để miễn phí có thể kết nối lại bình thường chi tiết .

qua mạng Trên đây là lấy liền các thao tác đơn giản cập nhật để đổi mật khẩu WiFi trên modem Tenda N301 dịch vụ , hy vọng bài viết hỗ trợ sẽ giúp bạn đổi miễn phí được mật khẩu WiFi nhà mình qua app . Chúc như thế nào các bạn thành công!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online